dumaan ang ilang pang mga araw naiisip ko pa rin ang mga masasayang panaginip na yon. pasensya na kung paulit ulit pero ang hirap kasing kalimutan. nagbago ang buhay ko nang dahil sa mahabang panaginip na yon. naging isang tahimik na ako. hindi maxado maingay, yun ay dahil wala na akong ibang maisip kundi ang mga memories ko sa dremaland. lagi kong pinipilit mag move on pero hindi ko alam kung paano. Tila hindi pa rin maalis sa isip ko ang lahat ng nangyari kasama si Min Hyuk. nadarama ko pa rin ang mga yakap nia, yung mga halik nia. yung mga ngiti nia habang nakatingin sakin, yung kilig na nararamdaman ko sa tuwing kasama sya, yung oras na masaya kaming dalawa, yung mga masasayang boses nia. Ang hirap kalimutan ang panaginip na yon, sinulat ko pa yan sa diary ko, sinulat ko na parang totoong nangyari at hindi isang panaginip.
Gusto kong maramdaman ulit ang ganong kasaya, gusto ko syang makita na sakin ngumiti, gusto kong mahawakan ang mga kamay nia, gusto kong maramdaman ang higpit ng yakap nia, gusto ko syang makasama, gusto kong maramdaman ang pagmamahal nia, gusto ko pa ring isipin na mahal nia ako :'( kahit ang totoo sa panaginip lang. panaginip lang ba ang paraan upang lahat ng gusto ko ay maramdaman ulit? T_T
mula sa pictures, posters, tv, internet, phone, video na lang ang paraan ko ngayon upang makita sya.
.
.
.
=5 Months After=
"Dods , bilisan mo naa. ma lelate na naman ako nito"
"wait lang. matatapos na, ikaw marunong ka ngang magseryoso sa pag aaral mo. lagi ka na lang nag papagawa ng assignment sakin tapos, ngayon pa malapit na mag 7 am sana kagabi mo pa to pina answer sakin. nga nga !"
"ee alam mo namang nanonood ako ng teleserye ni Min Hyuk every night tsaka bilisan mo na nga lang =|"
"haaai. oh eto na. sandali na lang, matatapos na"
yeeee :D buti naman hayy. akala ko di na ako makakapag pass ng assignment ngayon kay Miss Sungit.
"oh eto naa, "
"yeee x) salamat dods mua :* " at tumakbo na ako papunta sa room ko
naku. maam sungit is already here! paktay!! e total bc naman sia sa pag susulat sa black board. pasimple na lang akong pumasok
"Shaiwaa. why are you late ?!" naku napansin pa ako :|
"ah maam. at same reason po :') hihi "
"that reason again?! because you are bc watching tv at night isn't it?!!"
wow alam na alam na ni maam ah. :D
"ah. yes maam :). ah here is my assignment maam oh " sabay inabot sa knya ang paper
naku! mukhang galit na naman sakin si maam sungit v.v
"okay maam. lalabas na ako " inunahan ko na lang eh alam ko naman ang sasabihin nian sa twing late ako ganito lang yan eh ~get out of my class!!~
lalabas na sana ako. napatigil ako nang magsalita si maam sungit "where are you going ?!"
"lalabas lang po maam. late na ako dibaa?" o ayan hindi na ako uminglish kay maam. pano kasi porket alam niang mahina ako dyan english sya ng english! ».«
"seat down!"
"po?!!" nagulat ako don ah, may bagong linya si maam para sakin seat down daw oh. haha wow for the first time.
"i said seat down!"
wow inulit pa. e ok sabi mo eh ..salamat naman :D
yohhhooooo. perfect na naman ako sa asignment yeei masaya ako kahit alam kong hindi ako ang gumawa :D kundi si dods.
8am
9am
10am
11am
11:30 am (the bell rang!)
lalabas na ako kasi for sure kanina pa ako hinihintay ng boyfriend ko. :)
.
.
.
.
"bebz :) kanina ka pa dyan?" tanong ko sa knya. sabi ko na nga ba kasi hinihintay na ako nito sa labas alam na alam ko yan pag nandito na sya sa paligid ng room kasi maraming nagtitilian pag makita sya.
"ah, oo grabe kayo ang tagal ng uwian nio, tara sabay na tayong mag lunch:) "
"by the way, ok ka lang ba ?" tanong nia habang naglalakad kami going cafeteria.
"yah, ok lang ako:) "
ok na ok ako kasi kasama na naman kita. at kahit maraming babae ang nagkakandarapa sayo loyal na loyal ka parin sakin. e sino ba namang hindi magiging loyal eh halos 2 years nia akong niligawan nung second year pa ako, at last month ko lang nasagot :)
last month ko rin na realize na gusto ko na rin sya at inlove ako sa knya. nung araw na palagi akong umiiyak sya ang karamay ko, palagi akong tahimik sya ang nagpapa ingay sakin, bumalik ang mga ngiti ko nang dahil sa kanya. Hanggang sa dumating ang araw na nararamdaman ko na lang na nagseselos ako pag may kausap syang iba, naiinis ako pag pinapansin nia ang campus fans nia. At unti unti kong nararamdaman na nahuhulog na pala ako sa kanya. at masaya ako kasi nahulog ako sa taong mahal na mahal ako.
"Bebz :"D tingnan mo oh, "
sabay may tinuro sia, lumingon ako pero wala naman akong nakita
"aarrayy!!" pagkabalik ko ng tingin ko kay VJ yung point finger nia nakahanda na para sa paglingon ko & yun nga! natamaan pisngi ko :|
"VJ!! naman" ganyan ako pag inaasar nia ako hindi ko sya tatawaging 'bebz' sa pangalan nia talaga :D
»
BINABASA MO ANG
Incredible Fantasy
FantasyExisting in love but truly impossible. Fantasy with KANG MIN HYUK. <3