Chapter 2 "Kang Min Hyuk"

570 6 0
                                    

"hello maaaaaaaaaaaaaahal kong motherocks! im home =) "

oh oh. alam ko na naman ang isasagot nian.

"san ka na naman galing Shaiwa! ilang oras ka na naman sa labas. alam mo bang kung anong oras na ngayon ha ?"

"6:23 pm pa lang po maaaa. "

oh ganian si mama sakin. masungit noh.? haha pero hindi, sabihin na lang natin over protective lang sa panganay niang anak na ako. =D may kapatid ako si Sheen ang pangalan. kaso hindi pa naman sia bagay sermonan kasi too small pa sia. 7 years old at hindi sia pasaway like me.. hihi

bago ko pa marinig ang next na sasabihin ni mama. nag dederetso na akong umakyat sa kwarto ko.

"oh, ayan ka na naman. ni hindi mo hinuhubad yang sapataos mo bago ka umakyat dyan . "

sabi ko na nga ba. mapapansin na naman nia ang shoes ko. ganon kasi ako. maalaga ako sa mga gamit ko over. kaya lahat ng sapatos o sandals ko. sa loob lang yan sila ng kwarto. ok lang naman kay mama kung huhubarin ko muna yon sa labas bago bitbitin papasok sa loob. tama nga naman. eii pero im so tamad.

nandito na rin lang ako sa kwarto woooo. sobrang pagod. grabe talaga ang Deanne na yon. kung hindi ko hinila ng hinila palabas ng mall. hindi pa sya uuwi.

kung tatanungin nio ko kung nasan ang bahay ni Deanne. "sa ref daw, nagpapalamig " haha de jowk lang, nandun lang oh. iisang villiage lang kaya kami. ika 1234 ang bahay nila at itong samin naman ika 2. lapit lang sa may gate ng villiage. wohaha

"Min Hyuk my laaaaaaab "

sa twing tinitingnan ko ang mga pictures,posters ni Min Hyuk sa loob ng kwarto ko. pag dumating naman ang praning ko kinikiss ko pa ang picture. nyaaaaaaa wala kayo nian =D

try nio pumasok sa kwarto ko. makikita nio talaga palagi si Min Hyuk<3 which is mga pictures lang naman at mga name sticker sa mga notes ko. haha

wah. ang daldal ko na atah. pagod na pagod pa ako. makanood na nga lang ng new disc na binili ko, xempre kahit hindi man bida dito si MinHyuk ko. binili ko pa rin ang disc haha. panonoorin ko pa rin mapa kontrabida man ang role nia dito. wehihi.

"ateeee " sabay binuksan ang pinto.

nu bayyyan.. nagulat naman ako.

"bakit?"

"tawag ka ni papa. sabay na daw tayong magdinner"

huaaaaay. pano ba yan hindi ko pa atah to mapapanood ngayon. eh kilala ko yan si papa, pag sinabi niang saby magdinner go go goooooo. :)

minsan lang kasi kami nakakapagsabay sa dinner. si papa kasi laging bc sa toy company. naglalaro siguro ng robotics haha. de jowk lang. sya kaya ang boss doon. weeh? kala nio ah. kaya bihira lang sya makakauwi ng bahay.

"ok Sheen. pakisabi, susunod na ko"

magpapaalam pa kasi ako sa paralabs ko.

"hello MinHyuk my lab. lika dinner na tayo =) "

kausap ko si poster.

"aah, busog ka. ? oh sige,, bye na muna haa. babalik ako :) mua*flying kiss* "

^______^

=ANOTHER DAY=ANOTHER DAY=ANOTHER DAY=

"Miss. Shaiwa, you are 15 minutes late. "

hai sabi ko na nga ba. late na ako "ah maam, wrong time po atah ang relo nio, 14 minutes pa lang naman po "

at pumasok na ko. kung may sasabihin pa man si Maam naka ready na ang tenga ko.

"get out of my class! "

aigoo sabi ko na nga ba.

"ah, maam. i will explain naman po kung bat ako na late -.- "

"okay, explain it now ! "

hay kelangan bang sumigaw!..

"'im late because. "

"explain it here infront!"

omyg!! kelangan pa talaga sa front. oh sige na nga lang. sabi nia eh...

nandito na ko sa front. at tumingin muna ako sa mga classmates ko. wow =) buti pa sila nakaupo habang ako nandito pa sa unahan.

"now, explain to me if why are you late ?!"

ang sungit mo naman maam!. di ka makapaghintay eto naaah i e explain ko. wow eto pala ang subject ngayon lesson about "why I am late" at ako pa mag eexplain .whahwhah.

"sorry for being late maam, ganda po kasi ng pinapanood kong pelikula. ang cute ni Min Hyuk don sa role nia ^_^_^ "

=____________= -maam

"kaya po ako na late. hehe " sabay napakamot pa ko sa head ko, eh kasi sa nakikita ko pa lang na reaction ni maam. parang matutunaw na ako.

two

*takip tenga ><*

"get out of my class!!! *

whoooosh! ang lakas non ah. nagtakip tenga na nga ako piling ko pa rin masisira na ear drums ko.

"opoh maam. lalabas naaa. bye classmates =) *bow*"

tapos bago ko pa hintaying magsalita ulit si maam sungit. agad na akong lumabas.

hayysh! absent na ko sa 1st period.

maka go na nga lang sa cafeteria. hwaaaah syempre para lumamon.

wala maxadong tao ngayon sa cafeteria kasi nasa classroom pa ang mga students. whahwhah ako lang atah ang sinuerteng nakalabas ngayon yeah.

bytheway. 4th year highschool na pala ako, class B =D kahit ganito ako kapasaway sure pa rin ako nah makakagraduate ako haha.

hindi kami magkaklase ngayon ni Deanne 4th year Class A kasi sya. naks nagkataon lang atah yun na naging 1st ang A.. =P

haha.

Incredible FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon