nandito na rin lang kami sa music room. if you ask me kung pano ang itsura sa loob ng room.
WHITE :D white na naman ang room. haiii grabe. paulit ulit si white.
may mga: piano, guitars, electric guitars, drums, at iba pang mga music instruments. music room nga dibaa. hehei
mula sa labas makikita mo na ang loob nito kasi my big window na glass..
"wow :) " . sabay hinawakan ko ang white piano na sobrang ganda. hindi naman ako mahilig sa piano kahit marunong akong kumanta. na attract lang ako bigla ng makita ko ito.
"marunong ka magplay ng piano ?" tanong ni Min Hyuk while he is holding the sticks for drum at pinag ikot ikot nia to gamit ang kamay nia. (alanganaman gamit ang siko nia haha)
"ah hinde :) " pailing iling na sagot ko.
tapos, binitawan nia ang sticks na hawak nia. taz lumapit sakin
"umupo ka dito " sabi nia sakin
eh? uupo daw ako dun malapit sa piano.
(?__________________?)
nasa mukha ko na naman ang question mark, sabay umupo na rin lang. masunurin ako ei si Kang Min Hyuk kea to :D
"gusto mo, turuan kita?! :"D " bulalas agad ni Min Hyuk sabay umupo rin sa tabi ko & we both facing the piano .
sheeemmmmmaaaaaaaaiiiiiy tuturuan nia ako daw ako. ^__________________^
wow . akala ko pa naman si Min Hyuk yung tipong suplado sa personal, yung tipong unfriendly kasi sikat, yung tipong tahimik. pero graaaabe. alam nio yung ugali nia sa heartstrings ?? ganon atah sia. naaaaapaka kulit din. :D lam nio yun :") yung feeling na comfortable ka na kasi madali syang pakisamahan at parang hindi ka nahihiya kasi piling close sya. haha at ganon na rin ako piling close sa knya. naaaaman. sino pa bang makapag papalampas sa ganitong moment. kasama mo ang taong hinahangaan mo..
"talagaaa? :") tuturuan mo ko ?:D "
"oo naman :) (cutie smile) "
aaaaaaaaaaaay grabe matutunaw atah ako Min Hyuk wag ka palaging ngumiti . mamaya parang ice cream na lang ako dito.
he started playing piano. pero saglit lang naman tapos tumingin na naman sia sakin at ngumiti sabay sabing "ok ba :) "
i nodded :D" ok na ok." kahit ang totoo, hindi ko napansin ang sound ng piano kasi nakatingin lang ako sa face nia. :D abnormal na kung abnormal. bahala naa. kiiaaaaaaaaaaaa ^__________________^
"o sige, :D subukan mo daw, o ikaw na "
"ah hehe. hindi ko alam pano eh " sabay nagpindot pindot na lang ako ng kung ano ano haha!.
tung. tunggg. tiung. thung. tong. tdung. (ang pangit ng sounds haha)
tumigil na rin lang ako.
"hindi talaga ako marunong waaa :D"
"hehe :D . Ok, magpeplay na lang ako para sayo, makinig ka ha :) "
hwaaaaaaasure!! why not! kahit paulitulit pa. :D kahit forever pah :D
"uh uhm :") " i nodded
"okey :) " at ngumiti na naman.
hwuaaaaa mababaliw na talaga ako. hindi ko talaga aakalain mangyayari to sa life ko. omg omg omg! nagpeplay sia ng piano ngayon at dito talaga sa tabi ko.
feeling ko nakalimutan ko man ang lahat. masaya pa rin ako kasi wow! :") as in wow na wow :") para akong inuulan ng swerte!. woaaaaa. as in as in. hindi ko maiwasan ang hindi kiligin at ngumiti . bahala nang mahalata ni Min Hyuk wala akong pakerss ! hirap din kasing i hide. sasabog atah dibdib ko sa sobrang sayaaa.
"Hyukkie, we need to go " sabi ni Yonghwa na nasa pinto sya at kararating lang atah.
tumigil naman sa pag play si Min Hyuk at mangiting lumingon kay Yong Hwa "aa :D okeiii " then lumingon naman sakin & say "pano ba yan. nextime ulit haa, may lakad pa kasi kami ni Hwakkie :))) "
hay! panira ka talaga YongHwakkie ><
"okey. san lakad nio ?" tsismoso ko noh, haha nagtanong pa . yaan nio na ganito talaga ako :D
"aah, pupunta lang kami sa studio, may meetng kasi eh sige haa. babye na munaaa :D " sabay lumabas na ng music room.
X___________________________x gumaganon? iniwan ako ? ..
pero. total wala na rin naman sila. pwedeng sumigaw
"kkkyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaw/ matching jump pa) aaaaaaaaaaaahh, can't believe this. im here now, at Min Hyuk home uwaaaaw :"D aaaaaaaaaaaah grabe talagaaaaaa "
sobrang hindi pa rin ako makapniwala. promise! ang saya, parang walang problema. hyaaaaaaaaaaaa. nandito ako ngayon sa bahay nina min hyuk at napunta pa ako dito sa music room nial. graaaaabe . pero wait eka nga, hindi ba ang alam ko hindi naman magpinsan si Yong Hwa & Min Hyuk . never ko namna yun nabasa sa internet or what. pero magpinsan pala silaa. at tsaka nasan kaya yung dalawang member ng CNblue. hwaaa! wag na nga lang sisipin basta im soooooo happiiiiiiiiiii :"D
hai. makabalik na nga lang kay Tita Drea, marami pa akong dapat tanungin. tsaka itong memory ko dapat umayos to. Whooooh!. del kung hinde. ewan ko na lang.
pero :) :) :) :) hwaaaaaaaaaa ~.^ "
"ayos na sakin basta dito lang ako kina Min Hyuk shemmmmaaaaai "
"pwede ba yon? dahil kung pwede :) ok na talaga . ok na kahit for ever na ako dito" hwahhwah :D
"""
A/N: puro happiness noh? maghintay lang kayo:D
BINABASA MO ANG
Incredible Fantasy
FantasyExisting in love but truly impossible. Fantasy with KANG MIN HYUK. <3