Chapter 20 "First Date"

192 1 0
                                    

"Min Hyuk :) bat hindi tayo sumabay kina Yong Hwa?"

" :") may pupuntahan kasi tayo :") "

"eh? saan?"

taka naman talaga ako kasi di ko alam kung san kami pupunta akala ko kasi pauwi na pero ibang daan atah to. hwaaaa

"bastaaa :") surpresa yon :) "mangiting sagot nia.

gumaganon!

"wow ang ganda naman ditooo :') " sabi ko habang minamasdan ang paligid, i guess na sa isang tahimik na lugar kami at walang katao tao at ang ganda ng tanawin puro green leaves na mga puno at bermuda grass na kay ganda.

ang sayaaa alam nio why? magkahawak kamay kami ngayon ni Min Hyuk my laaaaaaaab. habang naglalakad papunta dito.

"bakit dito tayo pumunta?" i ask him again

"*sighs w/ smile* ang dami mo namang tanong Shaiwa, kaya nga ba mahal kita e :) wala gusto ko lang pumunta sa ganitong lugar kasama ka :) "

megaaaaaaaaaaaaaaaaaaad shemmmmmmaaaaaaaaaaaaaaaay kosa daw! kaya nga ba daw mahal nia ko naloka na :D ako na nga talaga ako na ako na ako na ang reyna ng swerte hahah :"D

natahimik tuloy ako sa kakatanong . o e di wag na magtanong, kahit saang lugar naman basta sya lang ang kasama ko. ok na ok naa to the max .

"tara don tayo :') " sabay tinuro nia ang isang di gaanong kalaking tree at hinigit ako papunta doon. tumakbo pa haa :D shemegard naman! baka liparin na ako sa sobrang saya .

dito kami ngayon sa ilalim ng isang puno umupo & yet were dating here. alangan naman mag lalaro :D nyaaaa

inggit kayo noh ? =p pagbigyan nio na ko =p

hanggang ngayon hindi pa rin ako makapaniwala sa mga nangyayari pero iniisip ko na lang isang malaking swerte ang mga ito na dapat kong tanggapin at hindi na pagdudahan. hwaaaaa ang mahalaga sakin ngayon isa lang, sya lang at wala nang iba, si Min Hyuk lang :)

"Min Hyuk, anong iniisip mo ?"

tanong ko nang makita syang tahimik at tila malalim ang iniisip

"whoow(ihip sa bangs) wala. iniisip ko lang kasi, pano kung dumating na ang araw na bumalik kana sa pamilya mo?"

(napaisip din ako sa tanong na yon) pano nga ba?. pero we love each other naman dibaa, diba nga sabi nila, kung mahal mo ang isang tao, kaya mong gawin lahat para sa kanya. & im sure naman diba, na bumalik man ang alaala ko at bumalik man ako sa pamilya ko, kami pa rin naman ni Min Hyuk dibaa(tanong sa isip ko) (napatingin ako kay Min Hyuk & ask him) "kapag ba?, bumalik na ako sa pamilya ko. mahal mo pa rin ba ako ?" patanong ko at interesado ako sa sagot nia.

(napatingin sia sakin at ngumiti) " bumalik ka man, mamahalin pa rin kita at higit pa sa pagmamahal ko ngayon :) ikaw lang kaya ang nagpapasaya sakin :") alam mo yon :") " at nakangiti naman talaga sya . kaya para na naman akong matutunaw sa mga ngiti nia.

nag iwas tingin na lang agad ako at sinabing "kaw ah, magaling ka talagang mambola ever. :D " napapatawa na rin lang ako kasi naman. can't control my happiness now . promise! :"D maloloka ako dito whooosh.

masaya kami. masayang masaya ako na boyfriend ko ngayon si Min Hyuk.

mahal ko na rin sya hindi dahil idol ko sya, o dahil crush ko sya, o dahil isa syang sikat at cute na si Kang Min Hyuk nagbago ang pagtingin ko sa kanya simula nang nakikilala ko sya sa personal at simula nang lagi ko syang nakakasama . I love him now kasi masaya ako palagi sa piling nia. lalo akong napapamahal sa kanya dahil sa pinapakita nyang pagmamahal sakin. eto ang mga dahilan kung bakit ako masaya ngayon. eto ang dahilan kung bakit ako laging nakangiti ngayon :)

nakaupo kami ngayon sa ilalim ng isang puno at parehong nakikinig ng music thru headset. tila niraramdam lang namin ang mga oras na to nah magkasama kami. naka pasan ngayon ang head ko sa balikat ni Min Hyuk habang nakikinig sa kanta na pineplay nia. hindi naman ako inaantok pero tila gusto ko lang maramdaman na kasama ko nga sya sa mga oras na to at kahawak ko ang kamay nia.

iniisip ko tuloy.

kung panaginip ka lang, ayoko nang magising pa

pagka't nadaramay ligaya.

lahat nang naisin mo ay aking ibibigay.

pagka't ikaw ang aking mahal.

kanta yan :D

hwaaaa. piling ko kasi lahat ng ito ay isang panaginip pero alam ko naman na hindi. makailang beses na rin kasi akong nagising pero nandito pa rin sa tabi ko si Min Hyuk. nagising pa rin ako na sya agad ang nakikita ko. sya agad ang kausap ko, kaya pano ko naman iisiping panaginip lang ito. eh kung sa mga oras na to damang dama ko ang init ng mga palad ni Min Hyuk at damang dama ko ang ligaya na kasama ko sya. dinig na dinig ko ang mga boses nia, at kitang kita ko ang mga matatamis na ngiti nia..

isa lang talaga ang nasisiguro ko sa mga oras na to. ang mahalin ko ng tapat at walang pag aalinlangan si Min Hyuk :) <3

Incredible FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon