"maaa sige naah oh. payagan mo na ako. 2 days lang naman kami don " hindi talaga ako titigil hangga't hindi ako pinapayagan ni mama pumunta ng niceu korea may mall concert daw kasi ngayon ang mga CNBlue. at syempre nandon si Min Hyuk . kaya handa akong magbuwis buhay makapunta lang.
"mamaaaaa please. please chebaaaaaaaaaal maaa :< . si papa nga po pumayag nah. huhu payagan nio na ko maa =( " pangungulit ko na halos isang oras na atah itong pagpilit ko ky mama na pumayag sia.
"malayo yon. tsaka pano yung school mo ?!"
ayaw pa rin!.. iiyak na ko.
"mama naman. >< ! kanina ko pa sinasabi senio nah saturday naman po yung concert. at sa friday lang naman ako ma aabsent " gzz talaga di ko na maexplain tong si mama. ayaw talaga akong payagan.
"kahit na. hindi ka pwedeng pumunta don. pano kung may masamang mangyari sayo?! that place is too far remember! ni wala ka pang kakilala doon"
"maaa. kasama ko naman po si Deanne ~.~"
"kahit na"
whooosh! pikon na ako. ang ayoko pa naman ay namimilit ako. pero ito na rin lang. ginawa ko na. wah! epek pa rin ><
"ok maa!. kung ayaw nio. " at nagdederetso na akong umakyat ng kwarto.
huhu :'( gusto ko talagang makita sa personal si Min Hyuk. kahit mula sa malayo lang man. haii *sighs* anong dapat kong gawin?
iiyak na ako :'( . huhu hindi ko talaga maintindihan si mama. :'( nakakainis na sya. sabi nia mahal nia ako kaya over stricted sya sakin. pero tama ba yon upang hindi nia ako payagang pumunta ng niceu koreaaaa :'( huhu!
huhu.
huhu :"(
buti sa papa. laging sinusunod ang gusto ko. pero si mama laging kontra sa gusto ko :(
huwaaaaa :'( huwaaaaaaa :'( huwaaaaa :'( ikk! (cry loud)
*calling from Dods*
"hello dods, ano? pinayagan kna ba ng mama mo ?"
:'(
"huhu dods :'( nakakaines. hinde talaga :'( "
"so, hindi na tayo tutuloy ? "
"no!. tutuloy tayo. sayang naman non. gusto kong makita si Min Hyuk noh >< "
"relaxx! wag ako ang pagalitan mo. hm try to convince your mama again. kasi bukas kelangan na nating pumunta. remember. bibili pa tayo ng tickets. "
"ayaw nga eeeei :| (bwooh) *sighs* o sige sige. try ko ulit, bye "
"bye "
*sighs* ano kaya ang gawin ko para pumayag si mama. haiii kahit naman magtatalon pa ako. hindi na yon papayag.
huhu wala na talagng chance :( iiyak na lang. huhu huhu huhu huhu.
"Shai. . ." si mama sabay binuksan ang pinto
wooah. oo na oo na. alam ko naman ang sasabihin nito, ganito na naman yan. sorry anak ha, kasi hindi kita pinayagan. alamo naman kung gano kita ka mahal diba, ayoko lang na may masamang mangyari sayo.
waahhuhu. im sure 100% ganon na naman ang sasabihin nia. :'(
"pinapayagan na kita :) "
()____()! wait hindi ako maka get overr!. (mind processing...)
tama ba ang dinig ko. pinapayagan na ako ni mama?
Tiningnan ko sia "mama :) pinapayagan nio na po ako ? :) " hindi pa ko sure kaya tinatanong ko. obvious ba u____u!
"oo. basta mag iingat lang kayo doon ha :) "
kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa. omg omg omg !
"waaah ?. maaa :"D thannnk youuuuuuuuuuuuuuuuuu " sabay napayakap na rin ako sa knya sa sobrang tuwa :D alangan..
"sa isang condition " mama said. agad naman akong natahimik sa kakasigaw at hintayin ang sunod na sasabihin ni mama. whoosh! mama talaga kahit kelan, may pa condition condition pang nalalaman >< pero kahit ano man yon. tatanggapin ko. makapunta lang kay Min Hyuuuuuuuk my love!=p
"ano pong condition maaa?"
"kantahan mo muna ako ngayon :) "
naloka na. yun lang pala :D kinabahan na tuloy ako. langhiya ka motherr kahit ilang kanta pa basta payagan mo lang ako. haha!
"Ok maa :D salamat ulit maaaaa(hugger her) "
yeeee. excited na kong makita si Min Hyuk ko.
after kong kinantahan si mama. tinulungan na rin nia akong mag impake ng mga gamit ko.
ok nah. sabi ko naman sa inyo. mabait si mama. :) :D sobraaaaa. kanina lang hinde. nung pinahirapan nia pa akong mag plead ng plead sa kanya. grabe! halos matuyo laway ko sa kaka convince. tapos! papayag din pala.
yooooooohoooooooooooo!..
excited na excited na akooooooooo. :D ^_^!
i a update ko pa to sa facebook. haha! pati sa twitter na rin :D
"Im going to CNBlue concert sa Niceu koreaaaaaaa :D " (posted)
5minutes
10
20
39 minutes.
=___________=
ha? walang like, or comments man lang . . . "
grabe naman tong mga fbfriends ko. i block ko kaya kayong lahat »___« mga nonsense. kuripot mag like!. huh
V___________V
A______________________A "kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah ^___________^ kang min hyul my love !.. wait for meeeeeeeeee "
x____________________________________________x
A/N :
haha! pangit ng chapter na to noh. gulo ang isip ni author eh. dami kasing satsat dito sa pakigid ko habang nagta type ako. :/
#babawi next time haha!. =p
BINABASA MO ANG
Incredible Fantasy
FantasyExisting in love but truly impossible. Fantasy with KANG MIN HYUK. <3