Chapter 9 "meet the owners of white house :)"

268 7 0
                                    

waaah. even the maids is wearing white uniform. grabe ang gaganda pa nila u.u maids ba sila o angel? tsk tsk sosyal talaga ng bahay na to.

"come & seat here Shaiwa" sabay hinila ni ni, ni tita Drea ang isang upuan sa dining table. sa kabilang dulo but wait! tinawag nia akong Shaiwa (pano nia nalaman ang name ko? e di ba nga sabi nia kanina i was in accident lang tapos tinulungan nia ako. pero ekaa never ko naman na mention sa knya ang name ko diba, tsak hindi naman din kasi nia natanong (?_________?)

hwah . ang gulo!

hindi pa ako nakaupo nang biglang akong parang namamalik mata sa lalakeng nakita ko

:"x :"x :"x

()____________________________________()

napaisip pa talaga ako.

si, si si Jung Yong Hwa ba ang nakikita ko sa kabilang dulo ng upuan :?x

(kinusot ko pa ang mata ko to make sure na hindi ako namamalik mata )

tumingin ako sa knya ulit. inayos ko na ang paningin ko, as in sobrang laki na ng mata ko para lang ma clear itong lalake sa harap ko na medyo malayo ng konti. malay ko ba kasi baka ka look a like nia lang e noh.

"a a a :o ttitta Drea. sssino po sia?" pautal utal pa ko sa pagsasalita tila hindi kasi ako makapaniwala kung c YongHwa nga to ng CNBlueeeee.

"ah :> he's my son. YongHwa"

what!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!seryoso ba!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"omg!! . Jung Yong Hwaaaaaaaaaaaa. xia ngaah :D "

"ahm. kilala mo sia ?" ask tita Drea.

Aihindehinde. sikat nga sia diba, sino ba namang hindi makakakilala sa kanya vocalist ng CNbluee. grabe naman tong madam Drea na to kung makatanong! parang hindi nia alam kung gano kasiikat ang anak nia.

"omygaasssssh. . . :"D kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah (sabay lumapit ky Yonghwa) tama tama tama :") Jung Yong Hwaa ikaw ngaaaa. alam mo bang sobrang hanga ako sa CNBlue. nasan si Min Hyukk ?? :"D hwaaaa. asan siaa? ang guapo mo naman talagaaaaa :"D "

dat. dat. (,).(,) napatigil muna ako sandale sa pagsigaw ng sigaw

expressionless kasi itong c Yong Hwa. piling ko tuloy para lang akong timang sa kaka tuwa dito.

"ah. hehe hija, pasensya ka na dyan sa anak ko. ganyan talaga yan, tahimik tsaka lalo na pag kumakain. hindi sia nagsasalita :/ umupo ka na muna para kumain. alam kong gutom ka na "

"ah. ganon po baa. . ah hehe(pakamot sa head) soh, sorry YongHwaa :u " sabay umupo na lang ako ulit dito sa kabilang dulo

at tumingin sa mga pagkain. woaw :"D ang daming masasarap na pagkaiiin. pero bat ganon hindi naman ako nagugutom.

haii. umupo na lang ako, kesa naman isipin ang mga bagay na hindi ko magets gets. uuuwbel.

pasulyap sulyap na lang ako kay YongHwa.

gwabe kasi. ganito pala sia pag kumakain. tahimik naaaks

"ah tita Dreaa. kayo lang po ba dalawa ang nakatira sa bahay na to ?" tanong ko habang kumakain. eh kasi grabe ang laki ng dining table tapos silang dalaw lang ang nandito. uwber uwber naman.

"ah. hindi hija. may kasama pa kami yung pinsan ni Hwakki. kaso may taping sia ngayon kaya wala sia dito sa bahay :)"

"aaah " gnun pala, so ibig sabihin isa dalawa tatlo lang silang nasa bahay, at pati yung maids nila. woah ibang klase

"hello titaaaaa :D hello Hwakki :D im home. . .(tingin sa food) uwaw kakain na pala :") tamang tama ang dating ko yeah (napatingin sakin at tila nagtataka) ah? "

ako naman. konti na lang hihimatayin na. yung heartbeat ko tila tumigil sa pag hinga. yung mata ko halos lumabas na ang eyeballs ko. yung kutsara't tenedor na hawak ko tila nabitawan ko atah. yung panga ko konti na lang mahuhulog na. siguro yung buhok ko lahat nakatayo na. eh si ano lang naman kasi ang nakikita ko ngayon "KANG MIN HYUUUUUUUUUUUUUUUUKKK :"D " pasigaw ko pagkatapos kong siguraduhin kung tama ba tong nakikita ko.

"eh? bakit?" -minhyuk

"ssheeeeemmmmaaaaaaaaaaaay :"D Kang Min Hyuk Kang Min Hyuk ikaw ngaaaa(sabay napatayo ako mula sa upuan at lumapit sa kanya. & sa sobrang saya at tuwa hindi na ko nagdadalawang isip na yakapin siaa w/ kilig much bahala na maging timang! bastaaaaaaaaaaa si Min Hyuk ok na, gaga na kung gaga. ommooooooooooo :"D nahahawakan ko ngayon c Min Hyuk my lab. hindi na sia picture o sa tv! personal personal personal naaaaaaa . I kow bat sila nagtataka sa ginagawa ko. pero sana wag na silang magulat o magtaka o. idol ko talaga tong cute na tooo.

"oh. (nagulat na react ni MinHyuk) ah hehe. :"y "

after ko siang mayakap. tumingin ulit ako sa kanya at tila hindi pa rin makapaniwala sa nakikita ko.

i try to pindot pindot his cutie face. to make sure na hindi sia peke haha.

"key, anong ginagawa mo ?"

"woaaaah. :D graaabe. can't believe this. c Kang Min Hyuk ngaaa :"D "

"ah :) Hyukki. sya nga pala si Shaiwa. at tingin ko isa sia sa mga fans mo hehe" sabat ni tita drea

Incredible FantasyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon