.
.
.
as I open my eyes. wow! :D napatingin ako sa paligid everything is white.
The curtain is white.
The the wall room is white.
The bed is white even the pillows, all is white.
The ceiling is also white.
The lampshade at sidetable is glass white.
The closet is also white.
And woah!! (),() even my dress is also white!
"nasan ako? puro white?
ang ganda naman ng kwarto ko oh :D :D akin ba to ? :)
nagpunta ako sa balcony. & wow na wow. piling ko nasa heaven ako or nasa isang palasyo :D
ang ganda ng tanawin :) buti na lang hindi white pati ang mga puno haha.
wow this place is soooo cool ^_^
but wait!. ano ba to? bahay ko?.. pilit kong inaalala kung ito ba ang bahay namin.
blaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaank
bakit wala akong matandaan. ang alam ko lang ay ang pangalan ko. Shaiwa ako diba?, (napahawak sa head) bat wala na akong ibang maalala. sinong parents ko? at nasan sila? nandito rin ba sila? ano ano?. bat hindi ko sila maalala..
"Kang Min Hyuk"
biglang nagflash sakin ang image ni Kang Min Hyuk. oo alam ko, i know him. si Kang Min Hyuk my love. sia ang piiinaka idol ko sa lahat, kasama ang mga ka band niang CNBlue. naaaaman makakalimutan ko ba naman si Min Hyuk ko . :D siempre hindi. pero seryoso nga huhu. what happen to me? bakit tila na black mental atah ako. lahat naman alam ko, alam ko yung mga colors, things & my self. pero tila may kulang
bakit wala na akong ibang matandaan..
relax relax relax ..
(pinagpapahinga ko muna ang utak ko)
baka pagod lang, feeling ko kasi pagod ako.
napalingon na lang ako sa may pinto ng may pumasok. isang matandang babae. kung tatanungin nio ko sa nakikita kong itsura ngayon ng babae,
hindi naman sya sobrang tanda. mga 40 plus of age pa lang siguro. maputi sya, at maputi din ang suot niang damit at pants.
"nandito ka na pala" sabi nia sakin "kamusta pakiramdam mo ?"
bakit san ba ako galing at bat ganito sia makatanong.
halos di tuloy ako nakasagot sa tanong nia sa daming pagtataka sa isip ko. sino ang babaeng ito? at ano ko sia. ? sia ba ang mama ko?
"sino po ba kayo ?" napatanong na lang ako, naguguluhan na rin kasi ako. bat hindi ko matandaan ang babaeng kaharap ko ngayon.
"ah, :) pasensya ka na kung hindi agad ako nagpakilala sayo hija. ako si Drea Fae . pwede mo akong tawagin tita Drea :) if you wish "
sabay lumapit sia sakin.
"ah. ah. hindi ko pa rin po maintindihan?. ano po bang nangyari? "
"wala ka bang matandaan? naaksidente ka nabunggo ka ng isang kotse, kaya naman tinulungan ka namin. pasensya ka na kung agad ka na lang namin dinala sa bahay dito"
hindi ko pa rin magets?! promise!. naaksidente daw ako pero bakit wala akong kahit na anong sugat, pasah o ano na pwedeng magbibigay ebidensya na, naaksidente nga ako. at bakit kahit ang pangyayaring yon ay hindi ko maalala x___________x
"pe, pero po. bat wala ako masyadong maalala"
"baka dahil lang yan sa nangyari sayo. pero sa ngayon huwag mo na munang isipin ang lahat"
ibig sabihin may amnesia ako? pero bakit naalala ko rin naman ang sarili ko ah.
"sa tingin ko, nagugutom ka na. halika sumabay kana samin mag breakfast :) "
sabay tumayo na sia.
naguguluhan pa rin talaga ako. ni hindi naman ako nagugutom. napaisip na lang ulit ako. nasaan ba to? bakit wala talaga akong matandaan kundi ang pangalan ko at si Min Hyuk lang..
"halika na hija, mamaya mo na lang isipin ulit ang lahat. sa ngayon kelangan mo munang kumain"
kahit gulo pa rin ang isip ko, tumayo na rin lang ako at naglakad din palabas ng kwarto.
grabe pa rin, kahit saan ako lumingon at tumingin. puro white pa rin ang lahat. ceiling, wall, railings ng hagdan na nadadaanan ko kasi pababa kami white din, yung floor white din. yung sofa white din. yung tv ! grabe white din!.. yung ibang gamit white din yung iba glass white. haiii ewan ko na lang siguro pati panty at bra ng babaeng kasama ko ngayon ay white din. :D
at grabe din ang laki ng bahay.
lumiko kami sa kanan, & i guess pupunta na kmi sa kitchen.
alam ko naman white din ang loob nito :D
pumasok ako at grabeeeee! ang haba ng dining table. & who is he? tanong sa isip ko nang makita ko ang isang lalake, naka upo sa isang dulo ng dining table. pero nakatalikod kaya hindi ko makita ang mukha.
pumapalikod lang ako kay Drea, ah este kay tita Drea kunoh. :D habang papalapit kami sa dining table..
the dining table is also white na parang glass. classsssic! nakaka sick isipin. tingin ko mansion na mansion talaga ang bahay na to. napatingin pa ko sa paligid ulit.
graaaaabe. white na white. pero yung damit ng isang lalake na yon ay hindi white. (?????) gray ang suot nia.
haiianobayan. nakakabaliw isipin.
V.v
BINABASA MO ANG
Incredible Fantasy
FantasíaExisting in love but truly impossible. Fantasy with KANG MIN HYUK. <3