EIGHT

23 0 0
                                    

Chapter 8

Gabriel's POV

Grabe lasing na talaga itong si Gelo at Amy. Nakakagago ang paguusap nila.

"Ang cute cute naman ni Gelo taba hakhak"

"HAKHAK" tawa ni Gelo.

Ganito pala itong dalwang ito pagnalalasing. Paano pa kaya kung pinagsama ko ang Gin at Redhorse. HAHAHA

Hindi pa naman ako lasing nahihilo at inaantok palang naman ako. Pero napansin kong hindi pa bumabalik si Abby dito.

Umalis muna ako sa kubo. Hiyaan ko muna yang dalwang yan mag-gaguhan at hinanap si Abby. May natatanaw akong babae dun na nagiisa malapit sa dagat mukang siya na iyon.

"Abigail! Bakit ba di ka na bumalik sa Kubo? Nagswimming ka na ba?" Sigaw ko na patanong narin

"Abigail!" Tawag ko ulit.

Nakita kong tumayo siya at bumagsak ulet sa buhangin. Kahit antok na antok na ako binuhat ko padin siya at pinagpag ang mga buhangin sa katawan niya.

Nang makarating kami sa Cottage tulog pa sila tita. Tiningnan ko ang orasan eight palang pala ng gabi. Maaga aga pa. Halos tatlong oras lang kami naginuman pero nalasing agad.

Dalawa ang kwarto dito sa Cottage yung isa Master's bedroom dun natulog sila tita. Yung isang kwarto naman may dalawang double deck doon. Ang plano namin sa higaan tig-dalawa bawat kama.

Lahat ng mga bunso ay natulog sa taas ng double deck. Bali dalawang kama nalang ang available dito sa baba ng double deck.

Inihiga ko si Abby sa kama nila ni Amy. Nakaakbay pa ako sakanya. Tinitigan ko siya sa muka.

Ang ganda niya.

Hindi ko maiwasang tumingin sa kanyang muka. Mahaba ang kanyang mga pilik mata, Namumula ang kanyang mga pisngi, medyo mataba ang kanyang pisngi, matangos ang kanyang ilong at namumula ang kanyang labi. Lalo siyang gumaganda pag lasing at tulog.

Dahil nakainom pala ako. Inaantok na pala ako pero ang sarap kasing titigan ang muka niya.

Matangkad siya pero para sakin maliit siya 5"4 lang naman height niya at ako naman 5"11. Her legs are thicc as fucc parang chicken legs yung hita niya sa taba. Ang bango niya amoy mint na juicy namay halong alak.

Hindi ko namalayan na nakatulog na pala ako.

Abigail's POV

Nagising na ko pero nakapikit parin ako. Pakiramdam ko ang init. Dinikit ko ang tyan ko kasi ang init. Nakakarelax ng sobra. Niyakap ko kung ano man ito amoy alak siya. Habang nakapikit ako nirereminisce ko kung ano nangyare sa mag-hapon ko kahapon.

Shit.

Bumalikwas ako ng bangon at napamura ng mahina. "Holy shit!". Katabi ko si Gab. Shit. Tiningnan ko yung soot ko eto parin pero tangina nakaswimsuit parin ako tapos siya ganon den soot niya kahapon pero wala siyang t-shirt na soot. Tangina kinakabahan ako. Shit.

Tumakbo muna ako papuntang restroom at tiningnan ang sarili ko sa salamin.

Shit.

Ang ganda ko.

No, Tangina seryoso ako. I glow differently hindi naman ako nagliptint kagabi pero may rosy cheeks ako pati labi ko namumula at parang ang healthy ng muka ko at puta wala akong muta hahaha.

They say that you glow differently when you are actually happy.

Am I happy?

Nah, Happy naman ako kapag happy ako. Napagdesisyunan ko nalang na magswimming. Pagtingin ko sa wrist watch ko ay four palang ng umaga?! Hay bahala na nga.

Hey crushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon