¤

1.3K 144 4
                                    

===

"7 giờ thứ ba và thứ 5 hàng tuần em lại phòng số 13 trên tầng hai khu Âm nhạc mà học Piano nhé, chị đã đóng hết học phí nên bây giờ chỉ cần học thật ngoan và rinh phần thưởng về thôi~"

===

Và giờ Sana em phải vừa làm bài thuyết trình khó nhằn, vừa phải đi học thêm một thứ khác nữa.

Không hiểu sao em lại đồng ý nhỉ? Cũng chẳng rõ, mấy ngày nay bận bịu việc học vậy mà còn đi học thêm mấy thứ này coi bộ cũng hơi mệt nha. Sana là không muốn thành tích sa sút đâu.

"Ồ"

Nữa. Lại xuất hiện trong đầu.

Em có lẽ đã quen về sự xuất hiện ngày càng gia tăng của giáo sư Nayeon kia rồi.

Trong đầu thôi. Mà lạ nhỉ?

Sana cảm thấy người chị kia là đang để ý đến mấy tấm hình đó sao? Hay chị ấy có quen với hậu bối Kim Dahyun khoa Diễn xuất sao?

Chậc chậc. Không biết nữa.

Bởi không biết nên cái bình luận đó em không biết nên rep lại sao, cảm thấy hơi vô duyên khi không rep lại nên Sana chỉ để mỗi cái dấu chẩm hỏi to tướng ở đó, còn bản thân lại chẳng nghĩ gì nên hồn.

Bây giờ là khoảng 6 giờ 35 phút. Có hơi sớm không nhỉ?

Mà Khoa âm nhạc cũng lớn thật nha. Quả là chỉ toàn nhìn thấy nữ sinh học thôi, trên người còn toát lên vẻ nghệ sĩ nữa, nhìn trông vô cùng bảnh nha.

Sana bấm thang máy lên tầng hai. Em rõ là chẳng biết nên đem theo thứ gì, Piano chỉ cần đánh thôi nên không cần quá nhiều đồ dùng đâu nhỉ? Chẳng hạn như bút hay sách?

- Ồ. Minatozaki Sana khoa Du lịch phải không?

- Đúng thật ha. Quả là y như lời nói, rất xinh đẹp.

- Mày có biết IG hay Wechat của cậu ta không?

- Đương nhiên là không rồi, có nên hỏi không nhỉ?

- Phiền phức lắm, cơ mà thật là xinh đẹp mà, muốn biết IG lắm cơ~~

- Im đi. Người ta nghe thấy đó.

Sana sau khi cánh cửa thang máy mở liền nhanh chân đi nhanh ra. Ồ, quả là xấu hổ thật.

Hai má em hơi đỏ đỏ, nhìn đâu cũng là dạng xấu hổ ghê a.

Em có tật dễ ngại lắm, mấy lời đó càng dễ tác động hơn nữa. Thật ra là em đã có gì nhỉ? Chính em còn nghĩ mình là đứa sinh viên vô hình nhất tại Đại Học rộng lớn này rồi, người gì đâu mà chỉ toàn chui rúc tại kí túc và thư viện thì lấy đâu ra tiếng để họ biết chứ?

• sanayeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ