- Đã đi về phòng thi rồi sao?Sana từ trong nhà vệ sinh đi ra, em chờ cậu ấy lâu đến nỗi phải cất công vào đây tìm kiếm lại chẳng thấy đâu. Đúng là cho người khác leo cây, còn định bụng mua một ly trà sữa chúc cậu ấy thi tốt ấy vậy mà cực công rồi.
Khuôn viên trường học nhàm chán thật, sinh viên đều đều thấy chú tâm học bài, chỉ mỗi mình Sana thảnh thơi thế này, không nhàm chán cũng lạ.
Momo chắc bị đám bạn cậu ta kéo đi đâu rồi, gì chứ cậu ấy có rất nhiều sinh viên vây quanh và chẳng bao giờ từ chối ai cả.
Nhưng cậu ấy vẫn rất tốt với em, không hề bỏ rơi em một mình đâu.
À mà hình như lần này cậu ấy đã làm vậy rồi...
Sana hít lấy khí trời lành lạnh, đi đến khuôn viên phía sau trường dạo mát liền bắt gặp một chuyện.
Là bỉ ngạn hoa.
Ồ, trời đã chuyển vào mùa đông nên hoa của chúng biến mất rồi.
Sana ngồi xuống bên cạnh, tay mân mê cành xơ xác vì tiết trời, rồi nhớ lại viễn cảnh trước đó.
Nayeon đã ngồi xuống bên cạnh, nhẹ nhàng bước vào lòng người con gái chưa từng nghĩ đến tình yêu.
Trớ trêu vậy đấy, lúc đầu là cảm nghĩ chỉ là ấn tượng tốt, sau này cứ lơ mơ ngu ngốc hóa mọi chuyện mới biết đã yêu thích nàng.
Chính là yêu thích đó!
Bây giờ hai má vẫn đỏ vì nghĩ lại điều này, em không hề biết được tình đầu của bản thân lại là một nữ giáo sư nha..
Đương nhiên trong giây phút nào đấy em đã nghi ngờ tính hướng của mình, nhưng yêu thích thì cũng đã yêu thích rồi, cho dù chưa từng có kinh nghiệm nhưng theo Sana nghĩ, đây là tình cảm chân thật nhất mà em từng có.
Với một người như nàng, liệu nàng có chấp nhận?
Em không biết nữa, em vốn không hề muốn nghĩ tới chuyện này.
Có gì đó nảy sinh trong tim khi nhìn thấy nàng, có đầu óc rối loạn khi động chạm vào nàng, có lồng ngực đập thình thịch khi nghĩ về nàng, có những thứ đáng xấu hổ đều liên quan đến nàng.
Sana nhảy dựng lên khi bóng dáng ấy xuất hiện trong đầu, mắt em có chút ươn ướt, hai môi mím lại kìm nén tiếng thét của mình.
Nụ hôn vào trán dành cho nàng.
Ôi đê tiện đê tiện Minatozaki Sana.
"Mày là đồ đê tiện biến thái vô liêm sỉ". Hai tay Sana tự ôm đầu mình, cảm giác đó cứ liên tục làm em rối trí. Em có chút mơ hồ về hành động của mình, khi yêu thích là sẽ có những hành động đó sao? AAAAA......
Gương mặt có trắng có hồng, tâm cứ lên xuống phập phồng.
Trái tim của thiếu nữ ngây thơ trong tình yêu nhất thời làm tư vị yêu thích Im Nayeon theo đó mà hóa tiên. Động tâm như vậy, vẫn là mang mán nụ cười ai đó.