[

1.3K 117 2
                                    

- Mấy ngày nay mày làm sao vậy?

Momo nhịn không nổi liền nói thẳng ra, vốn chuyện này sẽ không làm bản thân nổi giận nếu Sana không phá hoại thước phim ngắn của cậu ấy như vậy đâu.

Là bị trừ điểm thành tích, ồ, khác lạ thật đấy. Một Sana luôn luôn quan tâm số điểm đã đâu mất rồi?

Momo không nói về con số, mà là về cái bất đồng của Sana.

Nếu không sớm tỉnh táo, sẽ ngày càng biến thành người khác.

Ồ. Sana là sóc nhỏ. Không thể là con cáo nào cả.

- Không gì cả.

Momo lắc lắc đầu. Không thể hiểu nỗi.

- Tớ không thích nhạc kịch. Cậu đi một mình đi.

Sana trả lại tấm vé cho người kia. Dù biết là bản thân sai rõ rệt mà vẫn không thể làm trái suy nghĩ.

Em muốn đi hóng gió và có thời gian suy nghĩ. Chứ không phải là cái vở kịch nhàm chán nào.

Và như vậy đấy. Em tự biết vì một bức ảnh mà lại làm tổn thương bạn mình, không thể so sánh được hai thứ này đâu, Momo luôn là đứa quan tâm em từng chút một.

"Tớ sẽ mua jokbal bù đắp, xin lỗi.."

Đi nhanh ra khỏi rạp phim.

Momo thở dài. Nhìn hai tấm vé mãi mới mua được vậy mà cái tên chết tiệt đó..

- Dahyun ah..

Nhấc cuộc gọi, khẽ lắc lắc đầu.

=====

Sana tản bộ trong thẩn thờ.

Chính là bước chân không có mục đích và cũng không ngừng di chuyển.

Chỉ là có chút mất mát thôi, bởi em đã từng nghĩ mình đã có trong một phần nào đấy trong người kia. Chỉ vì vài chuyện nhỏ nhặt đã đánh đồng ra cả một câu chuyện ngớ ngẩn rồi.

Gọi là ảo tưởng cũng đúng, mà em thì không hề có chút niềm tin nào.

Ngước mắt định hình sau một hồi vô định hình.

Ồ.

Là lớp Piano.

Haha. Buồn cười nhỉ? Đi trong vô thức mà cũng men theo lối cũ đến đây.

Dừng chân một lúc. Vẫn là đẩy cửa bước vào.

Lớp vẫn sáng đèn. Cây Piano vẫn được đặt ở đó.

Âm thầm mỉm cười. Mọi kí ức lặp lại rất tốt đẹp, không hề chậm chạp, rất đều đặn.

Ngồi xuống chiếc ghế chỉ cao vài tấc. Sơ mi và quần tây vì buổi học chiều chưa kịp thay ra.

Em thẫn thờ một lúc. Hai ngón tay phải đặt trên phím đàn.

Chầm chậm từng nốt.

Là bản canon in d, rất đơn giản.

Chúng rất dịu dàng, hệt như chị ấy từng nói.

• sanayeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ