£

1.3K 112 8
                                    

=========

một Sana chắp hai tay vào nhau đặt trên đùi. Lưng thẳng tắp và ánh mắt chung thủy nhìn xuống dưới sàn nhà.

Lồng ngực em mà nói là đã gần như muốn nổ tung.

- Em vẫn nên thay đồ ngủ đi.

Nayeon đặt một cốc sữa nóng xuống, ngồi xuống cái ghế đối diện người kia và khẽ cười.

Cơ mà tim nàng cũng đập nhanh không kém gì người kia. Quả thực điệu cười này chỉ làm cho bầu không khí bớt vẻ quái dị một ít.

- À, không-không cần đâu chị..

Em xua tay trong cái bối rối của mình, và sau đó lấy hết tinh túy trong đầu nghĩ ra một câu chuyện để đánh vỡ bầu không khí này.

Mùi hương nhẹ thoảng qua cánh mũi.

Em bỗng chốc trở nên đỏ mặt.

Không phải là chưa từng ngửi thấy mùi hương của người kia, mà là bởi bây giờ chính là nơi đâu cũng có thứ hương thơm đó.

Là căn phòng nhỏ nhưng ấm áp và đầy đủ tiện nghi nhất em từng biết đến.

Tông màu chủ đạo căn phòng là màu xám và trắng, nhìn vừa đoan trang vừa nhã nhặn. Sàn nhà là kiểu sơn gỗ và nơi đâu cũng nhìn thấy tranh ảnh giăng kín tường.

Nàng có lẽ thích tranh ảnh, mà đa phần đều chỉ là phong cảnh không thôi.

Vậy nên IG của nàng mới có nhiều hình đẹp như vậy, hóa ra là đam mê a.

Mưa càng ngày càng nặng hạt hơn nên suy nghĩ chờ tạnh để về của Sana liền bị đập tan.

Sana di di hai ngón tay của mình. Rõ ngớ ngẩn khi lần nào em cũng trở nên bồi hồi khi ở cạnh nàng.

Mùi hương của nàng, quả là thứ làm tâm em trở nên kì lạ hơn bao giờ hết.

- Em có muốn dành thời gian đàn một bản Piano không?

Nayeon rõ là người lớn thông minh, và nàng cũng đã cố lắm mới nghĩ ra được cách để dẹp bầu không khí im lặng này.

Người kia là nhanh chóng nhắm lấy câu nói liền gật đầu cái rụp.

Nàng đứng lên hướng về căn phòng nhỏ phía tay trái. Là nơi để nàng luyện học đàn và cũng là nơi để nàng trút hết tâm sự vào từng nốt nhạc, bởi không có ai để có thể chia sẻ, liền thay thế chúng vào những bản hòa ca tự sáng tác.

Sana đi sau nàng. Mắt em vẫn dán xuống nền và không hề có dấu hiệu muốn ngẩng lên.

Em lướt qua một laptop chưa kịp đóng lại. Hửm? Chỉ là vô tình thôi nhưng bức ảnh nền sao mà trông quen quen.

• sanayeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ