~

1.1K 120 6
                                    


2 ngày trước.

Hirai Momo ôm điện thoại sau một buổi học khổ cực của mình. Đang yên đang lành lướt newfeed thì bỗng dòng thông báo xuất hiện.

limyeonnie đã chấp nhận yêu cầu theo dõi của bạn.

limyeonnie đã bắt đầu theo dõi bạn.

Và thế là một Hirai đại nhân khí chất cao trùng liền bỏ qua hình tượng của mình mà há hốc cả mồm.

"Gì vậy trời."

limyeonnie đã gửi cho bạn một tin nhắn.

Oắt đờ hợi??

Lòng Momo tràn đầy nghi vấn, gì vậy a, có chuyện gì liên quan đến mình sao?

limyeonnie :

Chào bạn học của Sana?

========

Nayeon âm thầm tự nở nụ cười, nét mặt dần trở nên giãn ra về toàn bộ nội dung người nào đấy gửi.

"Có biệt danh là sóc, thích ăn đồ ngọt đặc biệt là maracon, thích socola và mỳ. Thường xuyên thức khuya ăn mỳ và thích xem phim Zootopia, là người thích nhạc indie và có chút yêu thích màu vàng, rất ghét capuchino và bài tập nâng cao của cô Myoui. À, cậu ấy còn rất thích mèo nữa."

"Ồ vậy sao, cảm ơn owow..sao?

"không không, em tên Momo, đó là biệt danh con sóc kia đặt thôi."

"À, Momo, từ nay hãy là những sư trò thân thiết nha."

"Tất nhiên rồi, mà em hiểu mục đích của chị là gì nên đừng tưởng bở nhé"

"Wao, thông minh hơn cô sóc kia rồi, keke"

"Nhưng em giúp được cái gì em sẽ giúp"

"Được"

======

Nayeon đang gõ laptop liền thấy màn hình điện thoại sáng lên.

Nhanh chóng cầm.

"Tari____kim đang phát trực tiếp, thuuy78 và 1 người khác đang tham gia."

Haiz. Cứ tưởng..

Chần chừ một lúc. Lại cầm điện thoại lên và nhấp vào tài khoản người kia.

Bức ảnh cuối cùng đã hơn 3 ngày trước.

Ngộ nhỉ? Em ấy không thích đăng ảnh sao?

"Mau mau đăng ảnh đi."

Nayeon rõ hiểu bản thân ngớ ngẩn như thế nào liền bỏ điện thoại xuống. Đặt đầu mình xuống bàn phím và làm nhào nháo cả cái bài giảng của mình.

• sanayeon •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ