4.

2.3K 149 8
                                    

Đêm về cả Doyeon lẫn Yoojung đều mất ngủ cứ lăn qua lộn lại trên giường trong đầu cứ toàn là hình ảnh lúc cả hai chạm môi nhau.

" Ahhhhh! Mình điên mất."
                 ---------------------------
Sáng đến trường mắt của cả hai ai cũng đầy quầng thâm.

- Daeng! Trưa này về nhà tớ ăn cơm, bố mẹ tớ kêu.

- Được!

Vì không ai nhắc tới chuyện hôm qua nên hai người cũng đỡ ngại mà nói chuyện với nhau bình thường.

                   ----- ở nhà Doyeon----
- Hai đứa vào phụ dọn cơm nào.

- Vâng ạ!

Yoojung lăn xăn vào bếp phụ mẹ của Doyeon dọn đồ ăn ra gì chứ ăn là cậu sẽ hết mình.

- Hôm nay mẹ nấu món con và Yoojung thích ăn nên phải ăn thật nhiều mới có sức học.

Yoojung ăn rất hăng say không để ý có hạt cơm dính trên mặt mình Doyeon lắc đầu " Đúng là nhóc ham ăn" cô đưa tay định lấy ra thì cậu đúng lúc quay mặt sang ngón tay trượt xuống chạm đúng vào môi cậu. Doyeon đứng hình còn Yoojung bất ngờ đầu óc trống rỗng không biết nên làm gì. Chừng nửa phút cô vội rụt tay lại lấy hạt cơm ra bỏ xuống mắng cậu để che giấu sự ngại ngùng của mình.

- Con gái con lứa gì ăn mà để dính lên mặt.

Yoojung đỏ mặt cúi đầu ăn mà không nói nếu như bình thường thì Doyeon chắc chắn sẽ bị cậu cãi lại. Doyeon thấy sự ngượng ngùng của cậu thì cũng ngại theo nên cũng im lặng ngồi ăn.

- Hai đứa sao thế? Bình thường ngày nào cũng cãi nhau sao hôm nay im lặng vậy?

-  Dạ tại con đói

- Sao mặt con đỏ thế Yoojung?

- A...tại nóng,nóng đó cô. Con ăn xong rồi con lên phòng nghỉ trước ạ!

Yoojung nói xong thì phi như bay lên phòng của Doyeon nhào lên giường lấy gối úp lên mặt tay thì múa loạn xạ cả lên để giải tỏa cảm giác khó hiểu trong lòng. Doyeon sau khi bị mẹ tra hỏi về nhóc ấy thì cũng đi lên xem Yoojung đập vào mắt cô là sự nhoi của cậu " Cậu ấy tính phá giường của mình hay gì vậy?" nhưng lại cười vì cậu quá dễ thương.

- Yahhh! Giường tối nay tớ còn ngủ.

Yoojung nghe tiếng Doyeon thì nằm im vẫn không ngẩng mặt lên bắt buộc cô phải lại gần kéo cún con núp trong chăn ra.

- Ngồi dậy nào!!!

Bình thường thì cậu sẽ bị lôi lên trong tích tắc nhưng không hiểu do hôm nay Doyeon yếu sức hay sao mà không những không kéo cậu lên được mà còn ngã xuống đè lên người Yoojung.

- ahhh

- Cậu...

Trống ngực Doyeon đập thình thịch mặt cô kề sát đối diện với cậu
" mắt cậu ấy thật long lanh như ngôi sao trong đêm vậy"
" Sao đến giờ mình mới nhận ra Doyeon đẹp đến vậy"

Cảm xúc dẫn lối Doyeon nhắm mắt  từ từ cúi người xuống đôi môi mỏng của cô chạm vào cái mũi nhỏ nhắn đáng yêu của Yoojung rồi dần đi xuống đôi môi đỏ hồng của cậu. Yoojung như hóa đá trước tình huống trước mắt, không phải là vô tình nữa mà là cô cố ý hôn cậu. Doyeon gặm nhắm đôi môi của Yoojung nó ngọt như những viên kẹo sữa cô hay ăn mùi hương riêng thuộc về cậu làm cô say mê. Như bừng tỉnh cậu đẩy mạnh cô ra, mặt đỏ bừng quát

- Cậu...cậu đang làm cái quái gì vậy?

Doyeon bất chợt bị đẩy ra thì mới hoàn hồn lại " Mình...mình tại sao lại hôn cậu ấy?"

- Tớ... Tớ xin lỗi, tớ...

Cô không biết nên giải thích làm sao với cậu nói rằng  "trái tim mình bảo phải hôn cậu ư? Điên thật!!". Doyeon đứng dậy bỏ ra ngoài cô cần phải hiểu được hành động của mình khi nãy là như thế nào. Yoojung cũng không hơn Doyeon là mấy cậu nghĩ mình sẽ không dám đối mặt với cô sau chuyện này mất.








                      

[DODAENG] Tớ thích cậu! Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ