Doyeon đứng trước cửa nhà Yoojung hôm nay là ngày chủ nhật cô muốn chở cún con của cô đi hẹn hò nhưng gọi điện muốn cháy cả máy mà nhóc ấy vẫn không chịu nghe.
- Chắc là chưa dậy nữa...
Hết cách Doyeon phải bấm chuông nhờ mẹ của Yoojung mở cửa
- Con chào cô
- Doyeon vào nhà đi con, con bé Yoojung vẫn còn ngủ ở trên phòng ấy.
- Dạ!
Doyeon đi thẳng lên phòng thì thấy cậu đang nằm ngủ say " Nhóc ngủ như heo". Bước lên giường khều cậu dậy
- Daeng dậy đi chơi nào!
- Dodo cho tớ ngủ đi mà~~~
- Hôm qua lại thức coi đá banh nữa chứ gì...
Cô không muốn ngày nghỉ của mình phải diễn ra trên giường của Yoojung .
- Tớ cho cậu 5 giây nếu còn chưa ngồi dậy súc miệng, thay đồ tớ sẽ xuống tâm sự, hàn huyên với mẹ cậu chuyện cậu học võ.
Cậu bật dậy như robot sau khi nghe câu nói của cô dùng tốc độ nhanh nhất vào phòng tắm.
- Tớ xuống dưới nhà đợi cậu.
10' sau Yoojung đã thay đồ đạc xong xuôi
- Dodo đi thôi. Thưa mẹ con đi
- Thưa cô cháu đi
Doyeon chở cậu đi xem phim cô biết Yoojung thích xem phim tình cảm nên đã chọn phim và đặt vé sẵn.
- Doyeon này tớ còn chưa thể tin vào chuyện ngày hôm đó. Chúng ta thật sự hẹn hò
- Tớ cũng vậy nhưng tớ tin vào tình yêu tớ dành cho cậu Yoojung à.
Cậu siếc chặt lấy eo của Doyeon tựa đầu vào tấm lưng rộng lớn tận hưởng mùi hương thuộc về cô. Yoojung cảm thấy Doyeon rất hợp với hoa hồng bởi sự kiêu sa, đầy sức hút mà Doyeon có được nhưng rất khó để chạm vào bởi nó đầy gai nhọn cũng như cách cô mang vẻ ngoài băng lãnh, khó gần. Sinh nhật năm 15 tuổi Yoojung đã tặng cô 1 lọ dầu thơm hương hoa hồng. Doyeon đã sử dụng và chỉ xài mỗi loại đó đến tận bây giờ.
- Cậu sao chỉ xài loại nước hoa này thế?
- Vì cậu.
- Vì tớ? Tại sao?
- Bởi cậu từng nói khi tớ dùng loại nước hoa này sẽ tạo ra 1 mùi hương đặc biệt chỉ có ở tớ.
- Vậy thì...
- Nó khiến cậu sẽ dễ tìm kiếm được tớ hiểu không đồ ngốc.
Trái tim Yoojung đang cực kì rung động trước Doyeon, cậu cảm thấy may mắn vì đã nhận ra được tình cảm của mình dành cho cô.
- Tới rồi!
- Chúng ta cùng vào xem phim nào! Let goooo!!!
Yoojung ùa vào rạp theo sau là Doyeon với cái lắc đầu bất lực vì sự trẻ con của nhóc " Đáng yêu thật". Phim tình cảm là thể loại mà Yoojung rất thích cậu chăm chú xem mà không để ý tới người kế bên đang ngồi chơi đùa với những ngón tay bé nhỏ xinh xinh của mình. Kết phim cậu khóc sướt mướt làm cô phải dỗ dành mãi.
- Ngoan nào! Đừng khóc nữa
- Hức! Tớ ghét nam chính tại sao lại tổn thương người khác quá đi mất.
- Chỉ là phim thôi mà. Tớ dẫn cậu đi ăn kem
Doyeon nắm tay Yoojung đi dạo trong công viên mọi người đa số đều chú ý đến hai người vì độ chệnh lệch chiều cao đáng yêu giữa cô và cậu. Yoojung được ăn kem thì đã nín khóc nhưng mắt vẫn còn đỏ hoe.
" aigoo biết vậy mình không chọn phim này làm nhóc ấy khóc quá trời".Doyeon ngắm những bông hoa mai đang nở rộ nó tươi trẻ và đầy sức sống giống như đứa nhóc bên cạnh cô vậy. Cô đã nhận ra được nhiều điều khi thích Yoojung mà trước đây bản thân không để ý tới hay vốn dĩ là bị tình bạn làm mờ đi rằng cô yêu cách Yoojung cười, yêu cách cậu ấy làm nũng với cô hay chui rúc vào người cô khi trời lạnh tất cả những điều về Yoojung điều làm cậu hạnh phúc và cô sẽ không tha thứ cho bất cứ ai làm cậu tổn thương. Không khí rất tuyệt và người bên cạnh cô cũng như thế cô thích cách Yoojung đan những ngón tay của mình vào tay cô như bây giờ.
- Doyeon tay cậu lại lúc nào cũng lạnh.
Yoojung siếc chặt hơn đôi bàn tay của cô xoa xoa đến khi cảm thấy tay của Doyeon đã ấm thì mới hài lòng mỉm cười.
- Cậu làm ấm cả tim tớ rồi Yoojung.
Không cần nhiều những lời nói quá đỗi ngọt ngào chỉ cần những cử chỉ quen thuộc mà trước đây vẫn làm cho nhau cũng khiến trái tim của cô lẫn cậu lỗi nhịp như cách cậu sưởi ấm bàn tay vốn dễ lạnh của cô hay như cách cô luôn ôm chặt lấy cậu ở nơi đông người vì con người nhỏ nhắn ấy sẽ lạc mất trong biển người và cô thì không muốn điều ấy.