Doyeon trên đường về cô ghé vào tiệm hoa mua một bó hoa tươi gói cẩn thận rồi chạy nhanh về nhà cô nhớ cún con quá. Cô đến nhà tầm mắt đảo xung quanh tìm cậu, phòng khách không có, bếp cũng không. Cô cầm bó hoa đi vào phòng ngủ của mình.
- Dodo cậu về rồi!
Từ trên giường cậu phòng xuống lao vào người cô cười khúc khích như đứa trẻ, Doyeon ôm eo cậu khóe môi cong lên hôn lên môi cậu rồi rời ra nhìn đôi mắt trong veo của cậu cô thấy thật xao xuyến.
- Cẩn thận tay của cậu.
- Không sao không sao tớ vui đến quên luôn việc đau rồi.
- Chuyện gì làm cậu vui thế? Hửm~
- Về chị Lucy và Lua.
- Hai người đó làm sao?
- Chuyện là....
Cậu phấn khích nói liên tục không ngừng để kể cho cô nghe về chuyện của hai người kia. Doyeon nghe xong rất ngạc nhiên không ngờ trên đời lại có chuyện trùng hợp như vậy.
- Cậu thấy sao? Rất bất ngờ đúng không? Khi nãy chị Lucy gọi cho tớ tớ đã vô cùng vô cùng bất ngờ luôn! Từ lúc quen biết chị ấy không tiếp xúc với người nào thân mật trừ tớ cũng không quen ai bởi vì chị ấy nói chị ấy vẫn đang tìm một người, người đó là người chị ấy yêu............................
Cậu thao thao bất tuyệt về vấn đề tình cảm của Lucy cộng thêm khuôn mặt vô cùng biểu cảm, Doyeon chỉ yên lặng ôm cậu đột nhiên Yoojung ngừng nói khuôn mặt trở nên nghiêm trọng hẳn.
- Doyeon tớ quên một chuyện rất rất rất là quan trọng!
- Sao, chuyện gì?
- Tớ vẫn chưa ăn...
Cô phì cười cứ tưởng có chuyện quan trọng lắm không ngờ là do cậu đói đúng là hết nói nổi.
- Đi tắm đi tớ chở cậu đi ăn sẵn hẹn chị Lucy và Lua.
- Ok tớ đi ngay
Đến phần khổ sở nhất trong ngày của cô rồi đó là giúp cậu tắm. Tình trạng cũng như ngày hôm qua Doyeon nhịn sắp điên mất bản thân cảm thấy sự kìm chế của mình ngày càng tăng nhưng nếu bùng nổ ra thì không biết sẽ lớn đến mức nào cô nghĩ là cậu không rời giường được mất.
- Tớ xong rồi cậu đi tắm đi.
- Ừ.
Cậu thích phong cách năng động nên mặc áo thun trắng phối với quần Jean ngắn nhìn rất khả ái, đáng yêu. Cô thì mặc áo sơ mi trắng sọc xanh phối với quần Jean đen khí chất đầy mình. Cả hai đi cùng nhau phong cách khác hẳn nhưng lại hòa hợp đến tuyệt vời.
Doyeon chọn một nhà hàng nổi tiếng cùng cậu ngồi đợi Lucy và Lua đến.
- Chị Lucy bên này!
Lucy vốn định điện cho Doyeon hỏi nhưng Yoojung đã tinh mắt thấy chị nên gọi lại. Chị đến gật đầu chào hỏi Doyeon rồi lịch sự kéo ghế cho Lua Cậu giả vờ bày bộ mặt đáng thương trêu chọc chị
- Từ xưa tới giờ em chưa thấy chị ga lăng với em đúng là tình yêu làm cho người ta thay đổi.
Lua nghe xong thì đỏ mặt ngại ngùng em liếc nhìn chị, Lucy chồm tới cốc đầu cậu rõ đau.