22.

1.9K 121 10
                                    

Doyeon gọi điện cho bên tổ chức hẹn bọn chúng ngay tại nơi định sẵn cô ngồi đợi phía bàn bên cạnh là Yoojung và Lucy hai người ra hiệu cho Doyeon rằng có người đang tới.

- Cô là Doyeon?

Một người đàn ông khoảng 30 tuổi dáng người cao, gầy trông có vẻ ốm yếu đứng trước mặt cô.

- Là tôi

- Rất hân hạnh được quen biết. Tôi là Kwangsoo.

Doyeon bắt tay hắn ta cô nhạy bén phát hiện được vết chai do việc cầm súng lâu năm. Chứng tỏ hắn ta không đơn giản như vẻ ngoài.

- Tôi đã chuẩn bị sẵn hợp đồng cô có thể xem qua nếu hoàn thành tốt chúng tôi sẽ không để phía bên cô thiệt thòi.

Doyeon nhận lấy bản hợp đồng bên trong cho thấy cô phải sản xuất lô vũ khí lớn cho bọn chúng. Tập đoàn DD nổi tiếng không chỉ là nhờ việc kinh doanh các trung tâm thương mại, khách sạn,... Mà chính là nơi chủ yếu sản xuất vũ khí cung cấp cho nghành cảnh sát và quân đội. Tổ chức H tìm đến cô nói thẳng ra là muốn hợp tác để chống lại phía cảnh sát và Doyeon biết chắc chắn nếu cô không chịu hợp tác thì bọn chúng sẽ không để yên cho cô.

- Được. Nhưng tôi có điều kiện tôi muốn gặp ông chủ của anh.

- Ý cô là gì?

Ánh mắt Kwangsoo nhìn cô trở nên cảnh giác.

- Tôi không muốn phải bàn chuyện quan trọng như thế này với anh. Người không chi trả cho lô hàng này.

- Kim Doyeon cô nghĩ mình là ai?

- Nếu không thì tôi không chấp nhận hợp đồng này.

- Con mẹ nó! Cô nói gì?

Hắn gắt giọng ông chủ đã giao nhiệm vụ này cho hắn nếu không được thì còn mặt mũi nào về gặp ông.

Yoojung và Lucy thấy tình hình có vẻ không ổn nhất là Yoojung tim cậu như muốn nhảy ra khi thấy hắn rút súng chĩa vào người cô nhưng nhìn sự bình tĩnh của Doyeon thì lại ngồi xuống.

- Đừng uy hiếp tôi. Anh nên nhớ ông chủ anh cần lô hàng này.

Doyeon tựa ghế ánh mắt không một chút gợn sóng nhìn vào đôi mắt tức giận của hắn ta.

Kwangsoo suy nghĩ rồi cất súng hầm hực ngồi xuống.

- Tôi sẽ báo lại với ông chủ.

Hắn lấy điện thoại báo tình hình lại cho người bên kia.

- Ông chủ hẹn cô vào ngày mai tại nhà của ông ấy. Địa chỉ tôi sẽ nhắn cho cô nên nhớ nếu cô hại chúng tôi cái giá phải trả là cái đầu của cô có biết không.

- Đừng lo lắng tôi là người làm ăn sẽ biết cái nào lợi cái nào hại.

Hắn ta bỏ đi nhưng với trực giác của một người cảnh sát kinh nghiệm Lucy ra hiệu Yoojung không được bước tới chỗ Doyeon. Cậu cũng cảm thấy có điều gì đó bất ổn nên tiếp tục giả vờ trò chuyện cùng Lucy.

Quả nhiên đúng như Lucy dự đoán ngay khi Jiwon và Yewon đi đến bàn Doyeon thì hai người đàn ông ngồi ở bàn không xa chỗ hai người định đứng dậy nhưng rồi sau đó lại ngồi xuống.

[DODAENG] Tớ thích cậu! Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ