Doyeon hẹn gặp Sei ở 1 quán cafe gần nhà.
- Tớ theo dõi Junwoo hai ngày nay cậu ta thường hẹn gặp Jiwon ngày hôm qua tớ còn thấy hai người đó cùng đi vào 1 viện dưỡng lão nữa.
- Tớ biết người gửi tấm hình đó cho tớ là ai rồi
- Ai?
- Kim Jiwon. Hôm qua cậu ta cố tình câu dẫn tớ
Sei đập bàn cái rầm làm cho mọi người trong quán đều nhìn sang bàn của Doyeon.
- Người gì không làm lại muốn làm người thứ ba!!! Khốn kiếp
Doyeon chỉ muốn đào lỗ chui xuống đất trước bao ánh mắt đổ dồn về phía bàn mình sau cái đập bàn của Sei.
- Yah mọi người đang nhìn chúng ta kìa
Sei nhận ra mình có hơi kích động cô nàng gãi đầu cười ngại.
- Sorry mình là có hơi kích động
- Tớ chắc chắn rằng Jiwon và Junwoo đã làm gì đó khiến bà Naeun mất cảm tình với Yoodaeng của tớ.
- Cậu tính sao?
- Tớ nghĩ mình cần tìm gặp bà Naeun nói chuyện.
- Cố lên Dodaeng của tớ
- Đừng suốt ngày lo cho tụi tớ cậu và Rina sao rồi?
Sei vừa nghe cái tên đó mặt đỏ ửng cả lên. Cái tên đáng ghét ấy hôm qua còn dám cưỡng hôn cô giữa rạp phim.
- Gì chứ tớ và Rina thì sao?
- Tớ nghe Rina kể hết rồi. Cậu cũng thích Rina sao không cho cậu ấy cơ hội
- Ai nói tớ thích Kang Rina đáng ghét đó.
Doyeon thấy người trước mắt mình thích người ta rồi mà còn chưa chịu nhận.
- Ra là cậu không thích cậu ấy vừa hay em họ tớ rất thích Rina tớ sẽ...
- yahhh!!!
- Sao hả?
Sei nhận ra mình đã hớ thì ngại ngùng
- Thì...thì tớ thích Rina nên cậu đừng...
- Đùa thôi tớ muốn thử lòng cậu
Sei nhào tới dự định cho Doyeon 1 trận nhưng ai đó đã nắm lấy tay cô nàng.
- Cô gái của mình à đây là quán cafe đó cậu đừng gây chú ý thế.
Rina 1 tay nắm lấy tay Sei 1 tay xoa đầu cậu ấy. Sei bất ngờ trước sự xuất hiện của Rina nhưng hơn hết là cậu nói của cậu ta.
- Kang đáng ghét tớ là cô gái của cậu khi nào?
- Khi cậu nói rằng cậu thích tớ.
- Cậu...cậu nghe được???
- Lời nói quan trọng đến thế tất nhiên tớ phải nghe rồi bây giờ đi ra mắt ba mẹ tớ nào.
Dứt lời Rina nắm chặt tay Sei kéo cô nàng đứng dậy
- Doyeon cảm ơn cậu
Nói xong Rina vác Sei lên xe đèo cô nàng đi mặc cho sự la hét của Sei.