14.

1.5K 126 2
                                    

5 năm sau

- Đứng lại! Cảnh sát đây

Trên phố một cô gái đang đuổi theo 1 tên cướp. Hắn ta xui xẻo lại chạy vào một ngõ cụt.

-  Mau trả đồ lại.

- 1 đứa nhóc mà đòi bắt tao. Haha

Hắn ta nhìn cô gái nhỏ nhắn trước mặt mình, cười khinh. Nhào đến vung nắm đấm vào người cô ta rất tiếc hắn đã nhầm người. Cô cảnh sát dễ dàng né được nắm cổ tay hắn bẻ về phía sau còng lại. Đúng lúc đó hai người cảnh sát đang tuần tra đi ngang họ ngay lập tức dẫn tên cướp ấy về. Cô gái vừa dự định bỏ đi thì bị 1 trong hai người cảnh sát ấy chặn lại

- Cho hỏi cô là...

- Đồng nghiệp. Tôi là Choi Yoojung

Yoojung vỗ vai hai người cảnh sát điện thoại báo tin nhắn là của chị Lucy cậu vội xem đồng hồ.

- Chết thật trễ hẹn với chị Lucy rồi.

Cậu vội bắt taxi đến quán ăn. Tìm bàn của chị ấy ngồi. Lucy ngước lên chào đón Yoojung bằng khuôn mặt lạnh như tiền khiến cậu đổ mồ hôi lạnh.

- Lí do em tới trễ?

- Báo cáo trên đường đi em gặp một tên cướp nên đã đuổi theo.

- Kết quả?

- Bị dẫn đi rồi

- Tốt. Ngồi đi chị kêu đồ ăn rồi

Yoojung đã tham gia vào đội cảnh sát được 3 năm mặc dù nhỏ bé nhưng cậu rất giỏi võ nên đã lập được không ít thành tích thế mà cậu vẫn chưa được tham gia vào việc bắt tổ chức H.

- Chị Lucy về việc...

- Chị biết em muốn nói gì nhưng hiện tại em chưa đủ kinh nghiệm bọn người đó rất nguy hiểm. Bọn cướp em bắt không bằng 1 góc của bọn họ.

- Vâng...

- Ăn đi.

Yoojung thất vọng cúi đầu ăn. Lucy biết con bé đang buồn chị cũng chẳng thể làm gì hơn. Yoojung rất giỏi nhưng chỉ là giỏi thôi cậu chưa có nhiều kinh nghiệm. Chị không thể mạo hiểm.

Yoojung về nhà, đổ ập xuống giường đã là lần thứ 10 cậu bị từ chối. Nhìn bức hình trong tay cậu lại nhớ Doyeon nữa rồi.

- Doyeon ah! 5 năm qua cậu sống có tốt không? Cậu đã quên hay vẫn còn nhớ tớ? Cậu tốt như vậy chắc có nhiều người theo đuổi lắm...

Yoojung đã từng nghĩ thời gian sẽ giúp cậu quên được Doyeon hay ít nhất là bớt đi nỗi nhớ cậu ấy, sự thật ngược lại cậu chưa bao giờ thôi ngừng nghỉ đến Doyeon cả. Yoojung thiếp đi và cậu đã mơ thấy Doyeon đang chạy đến gần cậu chỉ một chút nữa thôi cậu có thể ôm lấy cô nhưng tiếng súng chói tai vang lên Doyeon ngã vào vòng tay cậu máu chảy ra rất nhiều.

- KHÔNG!!!

Yoojung giật mình tỉnh giấc áo ướt đẫm mồ hôi. Đồng hồ chỉ 5h sáng cậu không thể ngủ lại được đành đi tắm đến trụ sở cảnh sát.

Cậu tưởng rằng mình là người đến sớm nhất không ngờ có người còn đến sớm hơn cậu

- Chị Lucy? Sao hôm nay chị lại đến sớm vậy?

- 6h sáng nay chị có cuộc họp

Yoojung nhớ đến giấc mơ khi nãy tim không nhịn được run lên. Cậu không muốn Lucy lo nên nói dối

- Em...em khó ngủ.

- Đã ăn gì chưa? chị có mua sẵn 1 phần cho em.

- Em không khách sao đâu.

Lucy rất yêu thương Yoojung chị coi cậu như đứa em ruột chăm sóc cho cậu từng chút một. Chị biết Yoojung nói dối em ấy lại gặp ác mộng đứa nhóc này đêm nào cũng kêu tên Doyeon. Chị hiểu rõ Yoojung không quên được Doyeon.

- Ăn đi. Chị vào họp

Yoojung tò mò chuyện quan trọng gì mà phải họp vào sáng sớm thế này. Lát nữa mình hỏi chị Lucy mới được.

- Yoojung đội trưởng gọi cậu vào.

Đội của cậu toàn là cảnh sát Hàn Quốc nên việc giao tiếp vô cùng thoải mái. Yoojung gõ cửa phòng

- Vào đi

- Chị Lucy có chuyện gì thế ạ?

Lucy đang đau đầu với quyết định của cấp trên không hiểu họ nghĩ cái gì nữa. Chị biết Yoojung sẽ rất thích tin này.

- Yoojung cấp trên có lệnh điều em vào đội truy bắt tội phạm đối tượng là tổ chức H.

- Thật ạ?

Đúng như dự đoán của Lucy Yoojung vừa nghe tin đã bật ra khỏi ghế ngồi.

- Ừ... Nhưng ngay từ ngày mai chế độ tập luyện của em phải được tăng cường và chị sẽ đích thân huấn luyện chi em nếu kết quả không đạt thì mọi chuyện kết thúc.

- Vâng! Em sẽ cố gắng hết sức.

Yoojung không ngại khó khăn dù cực hơn nữa cậu cũng chịu được. Nếu hoàn thành sớm thì...cậu có thể quay trở về gặp Doyeon dù chỉ với tư cách một người bạn.

- Yoojung à, em có từng nghĩ đến việc trở về tìm Doyeon không?

Một câu hỏi của Lucy đánh ngay tâm lí của cậu.

- Không chị...em chẳng còn cơ hội nào với cậu ấy rồi

- Nếu Doyeon yêu em thì chắc chắn em ấy sẽ tin lời em giải thích. Đừng bị quan đến thế.

- Em còn không biết mình còn mạng để quay về không, ngay cả ba mẹ em cũng bị bọn chúng hại chết thì em cũng không tiếc mạng sống để bắt bọn chúng phải trả giá. Doyeon cậu ấy nên có cuộc sống tốt hơn...

5 năm trước trên đường đến LA gia đình cậu và ông Taemin không may bị bọn chúng truy sát cũng may chị Lucy đã kịp đến cứu cậu và ông Taemin nhưng lại quá muộn để cứu ba mẹ cậu...









[DODAENG] Tớ thích cậu! Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ