Elly ngồi trong một góc quán đợi Lucy đến.
- Bên này
- Xin lỗi tớ có tí chuyện nên đến trễ. Có chuyện gì quan trọng mà cậu lại không cho Yoojung biết?
Elly đưa bản ghi âm cho Lucy nghe.
- Ông ta đã bắt đầu hành động.
- Cậu tính làm gì?
- Đến lúc đó cậu sẽ biết hiện giờ cậu phải tìm cách dẫn Yoojung đến bữa tiệc đó. Tớ phải trở về hẹn 2 ngày sau gặp lại.
Elly đội nón cẩn thận quan sát xung quanh nhanh chóng rời đi.
- Cái tên này thiệt là lúc nào cũng mờ ám.
----------------------------------------------------------
Doyeon ngồi trong phòng làm việc cô đang xem tất cả tài liệu liên quan tới Yoojung. Điều làm cô bất ngờ là ba, mẹ của cậu đã mất và người đứng ra lo cho cậu ăn học lại chính là ông Taemin.- Rốt cuộc cậu ấy đã dấu mình bao nhiêu chuyện? Năm đó là mình đã hiểu lầm Yoojung sao?
Cô phiền muộn thầm trách bản thân đã không tìm hiểu mọi chuyện sớm hơn. Doyeon đã hận cậu suốt 5 năm đã nghĩ đến chuyện tìm cho mình một người khác nhưng cô không làm được . Đến lúc gặp lại cô nhận ra mình vẫn còn yêu cậu rất sâu đậm hay nói đúng hơn cô chưa bao giờ ngừng yêu cậu.
- Tôi phải làm sao với cậu đây?
2 ngày sau
Yoojung đang đứng ở bữa tiệc với khuôn mặt không mấy hài lòng. Cậu bị chị Lucy ép đi nơi toàn người giàu thế này chẳng hợp với cậu tí nào cả. Yoojung chọn cho mình áo sơ mi đen phối với quần jean đen. Cậu và Lucy đi với thân phận là vệ sĩ.
- Đi vì công việc thôi Elly báo cho chị biết sẽ có người của tổ chức H đến đây.
- Vậy chúng ta làm gì?
- Đứng yên chờ thôi. Mà dây chuyền của em đâu rồi?
- Bị mất rồi chắc là lúc ở trong phòng của Doyeon.
- Em không tính đi tìm à?
Lucy đùa với cậu.
- Có cho tiền em cũng không dám đến gặp cậu ấy.
Yoojung sợ phải đối diện với ánh mắt của Doyeon nó sẽ khiến cậu sụp đổ bức tường vững chãi của mình. Mãi bận suy nghĩ vẩn vơ cậu nghe được một đám con gái nhà tiểu thư đứng gần chỗ xì xào nhìn về phía cửa với đôi mắt thèm muốn.
- Kim Doyeon giám đốc tập đoàn DD kìa!
- Vừa đẹp lại vừa tài giỏi chị ấy thật hoàn hảo.
- Cậu đừng mơ tưởng chưa có ai tiếp cận được chị Doyeon đâu.
- Lạnh lùng như thế lại càng có sức hút.
Yoojung chỉ muốn phá cửa chạy ra khỏi chỗ này ngay lập tức khi nghe tới cái tên Kim Doyeon. Cậu đứng nép vào đám đông cầu mong cho Doyeon sẽ không nhìn thấy mình. Không như ý muốn của cậu bởi vì đây là buổi tiệc nên bộ đồ cậu mặc bây giờ rất dễ chú ý và hình dáng nhỏ bé của cậu đã khắc sâu ở ai kia nên việc phát hiện ra Yoojung là điều không quá khó khăn đối với Doyeon.
" Cậu ấy sao lại ở đây? Còn muốn trốn mình"
- Lâu quá không gặp con
- Chào cậu Doyeon
Ông Kim cùng Jiwon đến chào hỏi Doyeon. Jiwon đã dành nhiều thời gian để làm đẹp muốn được sự chú ý của cô. Doyeon phớt lờ điều đó cô muốn nhanh chóng đi bắt người đang muốn trốn đi kia.
- Chào ông Kim. Thất lễ quá! Cháu có việc cháu xin phép đi trước.
Doyeon lướt ngang qua Jiwon không để mắt tới đôi mắt mong chờ của cô ta. Jiwon cắn chặt môi kìm chế bản thân đi vào chỗ vắng gọi điện thoại
- Hành động đi.
- Được
Cúp máy cô ta cười nham hiểm
- Đêm nay cậu phải thuộc về tôi.
Yoojung nhân lúc Doyeon bận nói chuyện với khách cậu vội lẻn ra phía ngoài.
- Đứng lại Choi Yoojung!
Cậu nghe được giọng nói quen thuộc ấy cậu mau chóng bỏ chạy. Doyeon tức giận không ngờ cậu ấy lại chạy nhanh đến vậy. Một bóng đen phía sau ấp đến Doyeon tránh được cô đã đi học võ sức lực còn mạnh hơn cả Yoojung.
- Ngươi muốn gì?
Người đó không nói gì chỉ vung nắm đấm vào người Doyeon. Cô đấu tay đôi với người đó nhưng đột nhiên trước mắt tối xầm Doyeon ngất đi.
- Cũng may là mình có đem theo thuốc mê Doyeon mạnh thật.
Elly cố tình tháo đồng hồ của Doyeon bôi lên một chút máu rồi gọi điện cho Lucy.
- Cậu mau dẫn Yoojung đến chỗ này đi. Đừng nói con bé biết mình làm.
Lucy mặc dù không hiểu Elly đang muốn làm gì nhưng cũng điện thoại cho Yoojung báo Doyeon xảy ra chuyện. Cậu vừa nghe thế lập tức quay trở lại thì nhặt được đồng hồ có dính máu của Doyeon. Trên đó có dán một tờ giấy " Phòng 124"
- Chết tiệt là tại mình nếu lúc nãy mình không chạy đi cậu ấy sẽ không gặp chuyện.
Yoojung lo lắng cậu đi tìm số phòng mà tờ giấy đó chỉ. Bên cạnh đó Jiwon cũng nhận được tin nhắn "phòng 101" cô ta nhanh chóng đến nơi vừa bước vào phòng đã bị ai đó làm ngất xỉu. Lucy đưa cô ta lên giường rồi khóa cửa ra ngoài. Elly đang đứng đợi
- Cậu muốn làm gì?
- Hợp tác cho đôi trẻ cậu chưa nghe câu cách nhanh nhất để giải quyết cãi vả là một đêm nồng cháy à.
- Cái gì? Đừng nói là cậu...
- Yên tâm chỉ là một liều xuân dược thôi mà.
- Cậu đúng thật là...
Lucy thật hết cách với Elly nhưng giờ chỉ có cách này mới có thể giúp được hai đứa nó thôi.
Yoojung cuối cùng cũng tìm được phòng 124 cậu mở cửa trong phòng rất tối cậu cảnh giác bước chậm rãi. Bỗng có ai đó khóa cửa cậu chưa kịp xoay người thì đã bị ôm chặt Yoojung giật mình nhưng sau đó cậu lại an tâm khi nhận ra được mùi hương hoa hồng quen thuộc mà cậu suốt đời cũng không thể quên.
- Cậu có sao không Doyeon? Doyeon?
- Tớ...nóng
Yoojung lúc này mới nhận ra điều bất thường hơi thở của Doyeon nặng nề phả vào tai cậu người cô cũng rất nóng. Tim cậu run lên khi đôi môi của Doyeon đang ngậm lấy vành tai của mình. Cô nói khẽ
- Tớ...muốn cậu Yoojung.