9.

1.5K 113 5
                                    

Yoojung nghe lời của Doyeon hạn chế tiếp xúc với Junwoo nếu cậu ta có bắt chuyện cậu cũng kiếm cớ bỏ đi mất khiến Junwoo rất khó chịu.

- Rốt cuộc Kim Doyeon đã nói gì mà giờ Yoojung không nói chuyện với mình nữa?

Sei nhanh chóng báo tình hình với Doyeon đúng là tên Junwoo có ý với Yoojung thật nhưng cô lại không biết được còn ai đứng sau chuyện này nữa.

Bên cạnh đó Jinwon điều tra được việc Doyeon vào mỗi chủ nhật điều  đến làm công tác xã hội ở viện dưỡng lão, cô đã nghĩ ra được cách tiếp cận Doyeon rồi cô chẳng thể trông chờ vào Junwoo cậu ta chỉ được cái miệng thôi.

Như thường lệ hôm nay Doyeon đến viện dưỡng lão thăm các ông bà trong ấy.

- Cháu chào ông bà!

Câc ông, bà nhìn thấy Doyeon đến ai cũng vui vẻ, họ rất thích đứa trẻ này bởi Doyeon rất lễ phép.

- Doyeon dạo này cháu học hành sao rồi?

- Dạ cháu học tốt.

Doyeon ngồi trò chuyện với mọi người bỗng có ai đó đến chỗ cô. Jiwon bước đến gần Doyeon hỏi thăm các cụ ông cụ bà để tạo hình tượng tốt cho mình trước mặt cô.

- Jiwon và Doyeon quen nhau à?

- Dạ vâng chúng cháu học chung trường.

- Cái con bé Doyeon này có bạn tại sao lại không nói cho bà biết?

Doyeon mỉm cười với bà cho qua chuyện ngoài Yoojung ra cô không muốn giới thiệu bất cứ ai cả.

- Để cháu đi pha trà cho bà.

Jiwon đến chỗ này được 2 tuần và ngày nào cô ta cũng đến nên đã tạo được rất nhiều thiện cảm với các bà ở đây.

- Jiwon cháu thích Doyeon có phải không?

- Dạ...

- Con bé là người tốt con hãy mau nắm bắt.

- Nhưng...bà đừng nói với Doyeon được không ạ?

Jiwon giả vờ rưng rưng để lợi dụng lòng tốt của bà hòng cướp lấy Doyeon

- Cháu nói đi

- Thật ra...Doyeon đã có bạn gái rồi nhưng bạn gái cậu ấy lại đi quyến rũ bạn của cháu.

Bà Naeun nghe xong tức giận thay cho Doyeon cô gái đó đúng là không biết liêm sĩ.

- Sao cháu lại không nói cho Doyeon nó biết?

- Doyeon biết chuyện nhưng cậu ấy yêu cô ấy nhiều lắm bởi vì là mối tình đầu cho nên...

- Đúng là con bé ngốc Jiwon con yên tâm bà sẽ giúp con.

Jiwon sà vào lòng bà "Choi Yoojung tao sẽ chơi với mày tới cùng".

- Doyeon này con cùng Jiwon đi thăm ông TaeMin đi.

Doyeon đồng ý rất miễn cưỡng cô không thích đi chung với người lạ. Bà đứng bên cạnh nháy mắt với Jiwon. Trên đường đi Doyeon im lặng giữ khoảng cách nhất định với Jiwon.

- Cậu đến đây lâu chưa Doyeon?

- 1 năm

- Tớ chỉ vừa đến hai tuần thôi các ông bà ở đây thật ấm áp họ làm tớ cảm thấy vui vẻ.

- Ừ

Suốt quãng đường Jiwon liên tục nói còn Doyeon chỉ lạnh nhạt trả lời.

" Cậu càng lạnh nhạt tớ lại càng muốn chinh phục cậu hơn Doyeon à"

Đến cửa phòng Doyeon gõ cửa

- Ông TaeMin cháu đến thăm ông

- Vào đi

Jiwon cảm thấy mình hi sinh cho Doyeon quá nhiều từ hai tuần trước cô đã phải bỏ thời gian shopping của mình để vào đây nói chuyện với mấy người già chán ngắt này.

- Cháu chào ông Taemin

- Cậu ở đây tôi đi pha trà cho ông

Trong phòng chỉ còn lại hai người cô ta cũng chẳng muốn giả vờ ngoan ngoãn làm gì bởi cô ta đã nghe các bà kể ông ta là 1 người thần kinh không bình thường dù cô có làm gì ông ta có nói cũng không ai tin nên không cần hầu hạ làm gì.

Ông Taemin thật ra đã sớm biết rõ con người Jiwon ông tình cờ nghe được cuộc hội thoại của cô ta và bạn của cô ta rằng cô ta chỉ đến đây lấy lòng Doyeon lợi dụng lòng tốt của họ khiến cô ta đạt được mục đích con người như thế không xứng đáng với Doyeon.

Doyeon vừa quay trở lại thì Jiwon lại bày ra bộ dạng ngoan ngoãn làm ông Taemin thán phục trước tài diễn xuất của cô ta.

Trươc khi ra về bà Naeun hỏi Doyeon về chuyện tình cảm bà muốn gặp mặt đứa con gái kia.

- Doyeon cháu đã có bạn gái chưa?

- Dạ rồi ạ! Tuần sau cháu dẫn cậu ấy đến thăm bà.

- Ừm.

Về nhà Jiwon gọi điện cho Junwoo

- Cậu sao rồi?

- Cậu ta tránh mặt tôi.

- Tôi có việc nhờ cậu chủ nhật tuần sau Doyeon sẽ dắt Yoojung đến viện dưỡng lão cậu hãy đi theo tìm mọi cách như Yoojung có gì đó mờ ám với cậu.

- Được.


[DODAENG] Tớ thích cậu! Bạn thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ