Hôm nay cô đã không đến viện dưỡng lão thăm mọi người cùng với Yoojung mà cô đang ở nhà của mình chuẩn bị mọi thứ tạo 1 bữa tiệc bất ngờ dành tặng cho nhóc con của cô. Doyeon còn gọi cả Sei và Rina đến giúp. Cô đã hẹn Yoojung vào buổi tối đích thân Doyeon sẽ nấu những món ăn mà cậu thích mà cô chăm chỉ theo học từ mẹ mình. Loay hoay đến 5h chiều ba người đã làm xong hết mọi thứ.
- Coi bộ mặt của cậu hạnh phúc chưa kìa! Tớ ganh tỵ với Yoojung quá đấy
- Thích không? Nếu cậu muốn tớ cũng sẽ làm cho cậu.
Sei chỉ muốn đùa với Doyeon nhưng tên ngốc kế bên lại tin là cô nói thật.
- Babo~ tớ nói đùa thôi! Có cậu rồi thì cần gì ganh tỵ với Yoojung nữa >-^
- Hai người về nhà mà đóng phim tình cảm
Hai cái đứa này yêu nhau rồi thì sến quá đi mất.
- Sao? Trả thù cậu vì trước đây quen Yoojung toàn cho tụi tớ ăn gato.
- Rồi rồi là tớ sai bây giờ hai người có thể giúp tớ đi chuẩn bị video tặng cho Yoojung của tớ được chưa cậu ấy sắp về rồi đó.
Vừa ra đến cửa Sei chợt nhớ ra điều gì nên ngừng lại kêu Doyeon
- Doyeon này
- Sao?
- Tớ phát hiện yêu Yoojung rồi cậu nói nhiều hơn bình thường rất nhiều.
Trước đây thì trầm tĩnh, ít nói bây giờ còn biết nói đùa với bọn cô nữa, Doyeon quả thật đã thay đổi.
- Bởi vì tớ có Choi Yoojung bên cạnh.
Sei kéo tay Rina đi dự định chọc cô mà không ngờ lại bị quăng đường vào mặt. Cô bỗng thấy nhớ Kim lạnh lùng thay vì Kim sến súa bây giờ.
Doyeon điện cho Yoojung không biết bé con về đến đâu rồi.
- Yoojung à! Cậu về đến đâu rồi?
- Tớ ở trước cửa nhà cậu đây.
- Đợi tớ ra.
Nếu như bình thường Doyeon sẽ nhanh chóng nhận ra được giọng nói của Yoojung có gì đó rất lạ nhưng hôm nay tâm trạng cô đang rất vui nên đã không tinh ý.
- Yoojung cậu đeo cái này vào đi.
Doyeon đón Yoojung với 1 chiếc bịt mắt cô bắt cậu phải đeo vào rồi dẫn cậu lên căn phòng mà mình đã chuẩn bị.
- Ta da! Đẹp không Yoodaeng của tớ?
Trước mắt Yoojung là căn phòng treo đầy bong bóng trên bức tường dán đầy những bức hình của cậu mà Doyeon chụp được. Cậu nghe được tiếng Doyeon vỗ tay ngay sau đó là 1 video được chiếu lên gần những bức ảnh của cậu trong video Doyeon đứng ở sân bóng nơi mà cô và cậu đã có 1 tai nạn nhỏ khiến họ mất đi nụ hôn đầu tiên của mình.
- Yoojung của tớ chúng ta đã bên nhau được 5 tháng rồi, cậu nhớ nơi này không? Tớ chắc rằng cậu sẽ không quên được nơi làm cậu mất đi nụ hôn đầu tiên của mình. Cuộc sống của tớ cũng vì cái hôn ấy mà thay đổi tớ bắt đầu nghĩ về cậu nhiều hơn và...thích cậu nhiều hơn. Ban đầu tớ cũng chẳng nhận ra được điều đó và Sei cậu ấy đã giúp tớ nhận ra được rằng tớ đã thích người bạn thân của mình mất rồi. Nhưng hiện tại tớ không còn thích cậu nữa Yoojung...