Doyeon và cậu dậy từ sáng sớm để chuẩn bị kĩ càng mọi thứ. Nhìn bóng lưng của cậu Doyeon bỗng cảm thấy vô cùng bất an cô bước lại gần cậu.
- Yoojung hứa với tớ cậu không được xảy ra chuyện gì.
Cậu vỗ nhẹ bàn tay cô trấn an.
- Tớ sẽ an toàn mà, cậu đừng lo lắng. Chúng ta hẹn gặp nhau ở điểm chỉ định tớ phải xuất phát cậu cũng phải cẩn thận.
Nói rồi cậu cởi cút áo sơ mi của Doyeon ra
- Cậu...làm gì vậy?
- Đừng có suy nghĩ đen tối tớ chỉ muốn gắn thiết bị định vị lên người cậu chỗ người khác không thể phát hiện.
Cậu nhanh tay gắn vào phía trong áo Bra của Doyeon.
- Tớ đi trước.
Doyeon ở phía sau cậu cô nhìn thấy vành tai cậu đang đỏ hồng lên thì bật cười.
" Không biết là ai suy nghĩ đen tối"
-----------------------------------------------------------
Doyeon nhận được tin nhắn của bọn người tổ chức H cô nhanh chóng báo cho phía cậu rồi lái xe đến nơi hẹn. Ngay Doyeon đi thì phía sau ngay lập tức có một chiếc xe màu đen đuổi theo sau. Cô nghĩ đó là của chị Lucy nhưng khi nhận được điện thoại của chị cô mới biết chiếc xe đó là của bọn người kia.
- Doyeon chị đã nhờ Yoojung gắn một thiết bị định vị lên người em, bên chị không thể đi theo sau em được sẽ bị phát hiện.
- Được. Em tìm cách kéo dài thời gian chờ mọi người.
- Có một người tên là Elly cô ấy là cảnh sát do bọn chị gài vào em nên hợp tác với cô ấy.
Doyeon chạy xe đến một vùng ngoại ô vắng người cô nghĩ mình lầm chỗ nhưng khi thấy ở đó có độc một biệt thự xa hoa còn có người canh gác rất nghiêm ngặt. Doyeon lái xe đến cổng mở cửa kính.
- Tôi là Kim Doyeon.
Tên áo đen nói gì đó qua tai nghe rồi bảo cô xuống xe theo sau đó là tên khác dẫn cô đi vào. Cô nhìn thấy trong nhà ngay phòng khách trên ghế sofa có một người đàn ông trạc tuổi ba cô mang khí thế của một ông trùm có chừng 5 người đàn em đứng bên cạnh ông ta họ đều có súng, có duy nhất một cô gái tóc nhuộm đỏ đứng gần ông ta Doyeon cảm thấy rất quen mắt. Sau khi kiểm tra trên người cô không phát hiện cô đem theo vũ khí thì mới mời cô lại ngồi. Doyeon không chút sợ hãi nhìn thẳng vào mặt ông ta. Đến lúc này ông ta mới cất tiếng.
- Không hổ danh là Kim Doyeon khí chất rất cao ngạo tôi đây đã nghe danh tiếng cô từ lâu. Tôi là Lee Sooman.
- Ông Lee quá khen nhưng tôi nghĩ chúng ta nên vào thẳng vấn đề.
Ông ta cười thích thú đôi mắt sâu nheo lại như quan sát từng cử chỉ trên khuôn mặt Doyeon. Trong lòng Doyeon không khỏi có chút lo lắng đôi mắt ông ta quá nguy hiểm như nhìn thấu được người khác nhưng cô vẫn tỏ ra bình tĩnh đối diện với ông ta.
- Rất thẳng thắn. Tôi thích. Nếu chúng ta hợp tác cô sẽ không lỗ thất.
- Nếu tôi nói muốn suy nghĩ lại?