- Doyeon cậu đưa tớ đi đâu thế?
- Tới rồi cậu sẽ biết.
Yoojung rất tò mò Doyeon tự nhiên lại đến nhà cậu, bắt cậu lên xe. Yoojung hỏi đi đâu thì cô lại không trả lời.
- Tới nơi rồi. Tớ đã hứa với các ông bà ở đây là sẽ dẫn bạn gái của tớ đến đây.
Doyeon nháy mắt với Yoojung.
- Gì...mà bạn gái cậu sến quá đi.
Yoojung ngượng ngùng cậu vẫn chưa quen với kiểu xưng hô này nhưng cậu không ghét nó mà còn cảm thấy rất thích.
Doyeon gửi xe 1 tay cầm quà 1 tay dắt cậu đến thăm hỏi mọi người. Bà Naeun nhíu mài khi nhìn thấy cô gái đi bên cạnh Doyeon.
- Doyeon cháu đến rồi đây là...
- Đây là bạn gái của cháu.
- Cháu chào bà. Cháu tên là Choi Yoojung.
Bà Naeun hơi bất ngờ vì sự lễ phép của Yoojung không giống lắm với những gì Jiwon nói nhưng chắc là cô ta đang diễn kịch trước mặt Doyeon khi nãy cậu Junwoo gì đó đến cậu ta nói rằng Yoojung rất lẳng lơ quen hết người này đến người khác và cậu ta cũng là 1 trong số đó đúng là tội cho Doyeon.
- Ừm
Doyeon khó hiểu trước thái độ lạnh nhạt của bà nếu như bình thường bà rất vui vẻ với mọi người cớ sao hôm nay lại...
Yoojung cười ngượng cậu cảm nhận được bà Naeun có thành kiến với mình. Doyeon cũng cảm nhận được điều đó cô sẽ nói chuyện với bà sau.
- Để mình dẫn cậu đi thăm ông Taemin.
- Con đưa con bé đến rồi quay lại đây ta có việc cần nhờ cháu.
- Vâng chúng cháu chào bà.
Đi được 1 đoạn khá xa Yoojung quay sang
- Bà ấy không thích mình hả Doyeon?
Cô xoa đầu Yoojung nhóc con của cô rất nhạy cảm đến cô còn cảm nhận được điều đó huống chi là cậu.
- Có thể bà hiểu lầm cậu. Đừng buồn tớ sẽ nói chuyện với bà. Đây là phòng ông Taemin cậu vào thăm ông trước để tớ quay lại giúp bà Naeun.
Yoojung bước vào phòng trên giường là 1 ông lão với mái tóc bạc, khuôn mặt phúc hậu nó khiến cậu nhớ đến người ông đã mất của mình.
- Cháu chào ông.
- Cháu là gì của Doyeon?
- Cháu là Choi Yoojung bạn...gái của Doyeon.
Chính miệng nói ra làm cậu có chút ngại ngùng.
Ông Taemin rất có thiện cảm với cô nhóc này rất đáng yêu, lễ phép không giống như Jiwon.
- Lại đây ngồi trò chuyện với ta.
- Vâng ạ!
Yoojung bước đến ngồi cạnh ông sự thân thiện và hợp rơ của hai người như là đã quen biết từ lâu vậy. Càng tiếp xúc ông càng thích cô bé này Doyeon đã không chọn lầm người. Bình thường ông luôn giả điên giả khùng để tránh việc bị người khác hãm hại ông chỉ muốn sống cuộc đời bình yên ở tuổi già.
- Nhóc con ta luôn mong có một đứa cháu như con vậy.
- Vậy cháu sẽ thường xuyên đến thăm ông.
Yoojung nháy mắt tinh nghịch với ông Taemin.
- Ông Taemin khi trẻ chắc là ông đẹp trai lắm ạ?
Ông Taemin cười khà khà vỗ vai Yoojung
- Aigoo con nhóc này còn biết nịnh ta nhưng con nói đúng rồi, ta khi trẻ rất đào hoa đấy!
Yoojung bật cười bởi sự hài hước của ông. Hai người nói chuyện rất vui vẻ đến khi cô y tá vào khám sức khỏe cho ông.
- Ta đến giờ nghỉ ngơi rồi cháu đi tìm Doyeon đi.
- Vâng ạ! Lần sau cháu sẽ đến chơi với ông.
- Tạm biệt nhóc cún.
Yoojung cười rõ tươi với biệt danh mà ông đặt cho mình cậu đóng cửa cẩn thận cho ông rồi đi tìm Doyeon.
--------------------bên Doyeon-----------------
- Doyeon cháu lại đây.
Bà Naeun gọi Doyeon lại bên cạnh bà là Jiwon.
- Có việc gì không ạ?
- Chuyện là Jiwon nó bị đau chân cháu có thể giúp ta đưa con bé vào phòng nghỉ không?
Doyeon do dự cô không thích đụng chạm người khác ngoài Yoojung. Nhưng bà Naeun đã nhờ cô đành phải làm.
- Tôi dìu cậu.
Jiwon thật ra đang giả vờ cô chẳng bị gì cả nhưng bà già Naeun đó lại giúp cô. Cô ta cố tình dựa sát vào người Doyeon cánh tay ôm chặt lấy eo của cô. Doyeon rất khó chịu cô cố gắng ngăn ý nghĩ buông tay đỡ cô ta ra mùi nước hoa nồng nặc làm Doyeon nhăn mài. Khi đỡ được Jiwon về đến phòng y tế cô đỡ cô ta xuống giường nhưng Jiwon cố tình không buông Doyeon ra cô ta kéo người Doyeon xuống hơi thở kề sát vào nhau.
- Cô muốn gì?
- Cậu không có cảm giác gì sao? Bà Naeun đã tạo cơ hội cho chúng ta Doyoen à...
Jiwon kề sát miệng của mình vào tai Doyeon nói khẽ cô ta không tin Doyeon sẽ bỏ qua khoảng khắc này.
Doyeon chẳng thể nhịn nổi cô ghì mạnh kéo tay Jiwon ra khỏi người mình nhưng cô ta cứ như con bạch tuộc quấn lấy cô không buông. Doyeon lo gỡ tay Jiwon ra mà không để ý phía ngoài cửa có một người cầm điện thoại chụp lén cảnh ấy lại.
- Cô tốt nhất đừng để chuyện này xảy ra lần thứ hai tôi không khách sáo đâu.
Doyeon tức tối bỏ đi. Jiwon bất ngờ Doyeon thế mà lại bỏ đi nhưng sau nhìn thấy tin nhắn được gửi đến cô ta mỉm cười.
- Junwoo làm tốt lắm để xem khi Yoojung thấy bức hình này sẽ như thế nào?
Trong ảnh Doyeon nằm trên người Jiwon rất ám mụi.
Bước ra khỏi phòng cô chẳng nhìn mặt bà Naeun nhìn thấy Yoojung từ xa đi tới cô đi đến nắm chặt lấy tay Yoojung.
- Chúng ta về
Yoojung chưa kịp chào ai thì đã bị Doyeon lôi đi mất.
Bà Naeun nhìn Doyeon kinh ngạc cùng lúc đó Jiwon mắt ngấn lệ đi cà nhắc bước ra.
- Sao cháu lại khóc?
- Doyeon...cậu ấy...
- Nói bà biết chuyện gì xảy ra?
- Cậu ấy nghe Yoojung gọi kêu cậu ấy chở về thì vội vàng bỏ cháu ở lại mà chạy đi.
Jiwon khóc bà Naeun rất đau lòng ôm lấy Jiwon.
- Doyeon đúng là bị con nhỏ Yoojung kia làm hư rồi.