- Xin . . . Xin chào mọi người .
. Vừa bước vào đã thấy trẫn hỗn chiến và điều quan trọng nhất là những thành viên của hội Fairy Tail mà cô thần tượng đang sống sờ sờ trước mặt mình làm Yurika đứng hình và có một cảm xúc không sao diễn tả được nó thật sự rất thần kì nhưng rất nhanh sau đó Yurika đã lấy lại bình tĩnh chào mọi người .
. Các thành viên Fairy Tail bị vẻ loli của Yurika hai mắt nổi hình trái tim và dừng hẳn việc đánh nhau đó .
- Em đến đây để treo nhiệm vụ à cô bé ?
. Người bình tĩnh trước tất cả mọi chuyện và cũng là người điềm đạm nhất hội Mira đứng ra hỏi Yurika .
- Em muốn gia nhập hội .
. Yurika hít một hơi thật sâu sau đó nói ra mục đích của mình khi đến đây .
- Thành viên mới ! - tất cả mọi người đồng thanh
- Chị là Mirajane là thành viện phụ trách chiêu mộ thành viên mới , em giới thiệu mình với mọi người nhé !
. Mira đưa ngón trỏ lên miệng ra dấu cho mọi người im lặng rồi quay sang hỏi Yurika
- Em là Ki . . . Là Yurika Slogian rất vui được gặp mọi người
- Chị là Erza Scalet chào mừng em đến với Fairy Tail .
- Tớ là Gray Fullbuster
- Tớ là Natsu Dragneel
- Tớ là Elfman
. Yurika vừa giới thiệu xong thì Erza đã đứng ra chào hỏi trước rồi Gray nhảy vào lột áo rồi dùng tuyết làm hiệu ứng gió thổi bay tóc , sau đó Natsu bay đá văng Gray để mình giới thiệu với một nụ cười tươi bị Elfman sách cổ ném vào tường .
- Chú Igneel . . . ?
- Cậu biết cha tớ sao ? Ông ấy bây giờ ở đâu ? Ông ấy sống có tốt không ? Sao cậu biết ông ấy ?
. Yurika nghe tên Natsu liền nhớ đến Igneel và lời hứa 3 năm trước , do mải mê tập luyện cô đã quên mất lời hứa sẽ đến chơi với con trai ông ấy .
. Natsu nghe Yurika nói ra tên cha minh thì vô cùng ngạc nhiên vội nắm vai cô hỏi một tràng dài .
- Tớ không biết ông ấy ở đâu còn về sao tớ lại biết chú Igneel là do cha mình là bạn của ông ấy .
. Yurika bình thản trả lời tất cả các câu hỏi của Natsu không một tia lúng túng
- Vậy cậu cũng là . . . ?
- Đúng là một Dragon Slayer như cậu thộc hệ lôi .
. Biết Natsu thắc mắc về ma pháp của mình Yurika liền giải đáp ngay .
- Vậy là hội chúng ta lại có thêm một thành viên có ma pháp cổ xưa rồi .
- Cái đó ai chả biết !
. Elfman vừa dứt lời thì bị hàng loạt ánh mắt khinh bỉ của mọi người thì lủi thủi ngồi vào góc vẽ vòng tròn .
- Thế là từ nay mình đã có người đồng hành rồi , Yurika cậu vào team của mình nha .
- À . . . Uhm !
- Yeahhhh !
. Natsu nghe thấy Yurika cũng là Dragon Slayer thì phấn khích vô cùng chạy lại hai mắt long lanh nhìn Yurika , sau khi Yurika đồng ý thì Natsu nhảy cẩn lên trông đáng yêu vô cùng .
- Các em thật là , chị còn chưa xăm hội huy cho Yurika nữa , các em vội vàng chiêu mộ người làm gì
- Yurika nè em muốn xăm hội huy màu gì và ở đâu ?
- Em muốn màu đỏ ở cổ tay ạ .
. Mira thật không còn từ gì để nói với Natsu , quay sang hỏi Yurika về hội huy .
- Có chuyện gì mà ồn ào thế mấy đứa càng ngày càng không coi quy củ ra gì .
. Makarov từ trên lầu ung dung đi xuống dẹp loạn nhưng tới chỗ thì mọi người đang quây quần bên một cô bé tóc hồng đáng yêu thì đơ luôn .
- Ah master chúng ta có thành viên mới , em ấy tên Yurika Slogian là Dragon Slayer .
- Dragon Slayer ? Vậy là cùng loại với thằng Natsu rồi .
. Mira vẫn là người đưa ra câu trả lời cho Makarov , khi ông nghe đến Dragon Slayer thì ngạc nhiên vô cùng ông cứ tưởng ma pháp cổ này có rất ít người học được nhưng trong hội của ông lại có tận hai người thật không biết nên vui hay nên buồn đây .
- Gọi ai là thằng hả ông già kia ?
. Natsu nghe mình bị điểm danh thì xù lông nhưng bị Erza cú cho vài cú vì tội dám ăn nói thế với master làm cậu ôm đầu chui vô góc vẽ vòng tròn với Elfman .
- Được rồi tối nay chúng ta mở tiệc chào mừng Yurika không say không về .
. Makarov đứng trên lầu kêu gọi mọi người mở tiệc chào mừng thành viên mới được mọi người hửng ứng kịch liệt .
. Tối hôm đó cả hội say mèm trừ các bạn nhỏ Erza , Gray , Natsu , Yurika tất nhiên là Kana say nhất .
. Yurika được Mira dắt lên xem phòng của mình , căn phòng đầy đủ tiện nghi bố trí rất đẹp mắt làm Yurika không khỏi vui vẻ , cô xếp đồ của mình vào tủ quần áo rồi chỉnh sửa căn phòng lại một chút theo sở thích của mình rồi luyện tập một chút sau đó liền đi ngủ ._________________🖤________________
. Sáng hôm sau vừa tờ mờ sáng Natsu đã chạy sang gõ cửa phòng Yurika rủ cô đi làm nhiệm vụ , vì còn nhỏ tuổi nên nhóm Natsu chỉ được làm những nhiệm vụ cấp B trở xuống thôi .
- Nè nè Yurika vì chúng ta đặc biệt nên ông già mới cho tụi mình nhận nhiệm vụ cấp B lận nè tớ phải năn nỉ dữ lắm đó .
. Natsu cầm tờ nhiệm vụ vẫy vẫy trước mặt Yurika khoe chién tích của mình làm cô chỉ biết cười khổ thầm nghĩ đây là anh hùng tương lai của Fiore đây sao mà thôi kệ dù gì thì giờ cậu ấy cũng chỉ là một đứa trẻ .
- Cậu đợi một lát mình sẽ xong ngay , mình cần chuẩn bị một số thứ .
- Uhm mình xuống sảnh đợi cậu .
. Nói rồi Natsu nhảy phắn xuống lầu không đợi Yurika nói tiếng nào .
- Đi thôi Natsu !
- Uhm !
. Yurika vừa xuống thì Natsu đã đứng dậy trông cậu hào hứng vô cùng , sau khi Yurika nói đã xong thì liền cầm tờ nhiệm vụ nắm tay Yurika phóng đi thật nhanh .
. Nhưng vừa đến cổng thì bị Erza và Gray cản lại .
- Hai đứa dám đi làm nhiệm vụ cấp B một mình mà không cho tụi này đi chung à ?
- Đúng nếu không cho tụo mình đi thì không ra được đâu .
. Erza và Gray đứng trước cổng dang hai tay và đe dọa Natsu và Yurika .
- Mình cùng đi được chứ Natsu ?
- Được chứ hồi sáng mình nhận nhiệm vụ định rủ nhưng không thấy hai người họ đâu .
. Khi thấy hai người họ thì Yurika liền muốn hai người đó làm nhiệm vụ chung nhưng là do Natsu nhận nhiệm vụ nên cô phải hỏi ý kiến cậu .
. Natsu nghe vậy thì vội giải thích cho mọi người sợ mọi người hiểu lầm , thế là 4 người cùng nhau đi làm nhiệm vụ .____________________________________
🖤 C6 đến đây là hết cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện 😉😉 đừng quên bình chọn nếu bạn thấy hay và cmt cho mình biết ý kiến của các bạn nhé 😄😄 yêu các bạn nhiều 😍😍😍😘😙😚 cho mình xin lỗi vì đăng trễ 😓😓 hôm nay tui bận đi gặp trai đẹp nơi không có khói bụi thành phố ☻ cuộc đời tui là những chuyến đi dài yeah đi thật xa để trở về , đi thật xa không đường về yeah . Chuyện là như vậy đó bị ngược nguyên ngày không có thời gian và wifi để đăng luôn 😅 chân thành xin lỗi và mong tha thứ 😓😓 .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của Yurika
Adventure♥️ Xin chào các bạn đến với truyện của mình 😄 mình là Yuuki Yong các bạn có thể gọi mình là Yong đây là truyện đầu tiên của minh nha hi vọng các bạn sẽ thích 😚 ♥️ Tui là tui không thích tóm tắt đâu nha tui thích bí mật 😄😄 các bạn hãy tìm...