C26 : Hình như ta . . . yêu rồi

274 13 2
                                    

. Sáng hôm sau tất cả mọi người tỉnh dây liền thấy được cảnh tượng một cô gái đang dùng một tay giật giật mái tóc tím một tay còn lại bồng con mèo trắng khi nghe thấy tiếng gọi thì dời con ngươi tím sang làm cả bọn được một phen đau tim nhưng nhiều lần rồi nên vẫn có khả năng chống đỡ còn Yusako vẫn chưa bao giờ trông thấy Yurika dưới hình dạng này bao giờ nên có hơi thất thần :
   - Tiên . . . tiên nữ !
. Yurika cười khổ " quả nhiên là chị ấy có phản ứng này " :
   - Chị Yusako ! là em , Yurika !
. Yusako ngạc nhiên :
   - Sao em lại biến thành như vậy ?
   - Mỗi dịp trăng tròn là cậu ấy lại bị như vậy chuyện này bắt đầu từ sinh nhật 18 tuổi của cậu ấy nhìn mãi cũng quen .
. Gray thay Yurika trả lời Yusako khi thấy cô không biết nên nói thế nào cho Yusako hiểu .
. Bên đây Natsu và Happy đang tranh giành con cá một cách kịch liệt :
   - Aye ! Natsu cậu thật quá đáng mau trả cá đây cho mình !
   - Mình chỉ giúp cậu nướng lên thôi mà Happy .
. Kết quả Natsu nướng con cá của Happy thành tro luôn .
   - Cá ! Biết ngay cậu sẽ làm nó thành như vậy mà cá ơi tỉnh lại đi .
. Natsu gãi gãi đầu xin lỗi khi thấy Happy ôm đống tro của con cá khóc ròng một cách rất thương tâm .
. Mọi người ai nấy đổ mồ hôi hột vì sự " thông minh " của hai cậu thanh biên nhà mình , cười hì hì với Yusako kèm dòng an ủi " chị cứ tập làm quen với chuyện này dài dài khi đi chung với bọn em "
   - Yurika cậu cảm thấy sao rồi ?
. Lucy ngồi tiến đến cạnh Yurika lo lắng hỏi thăm cô .
. Yurika mỉm cười dịu dàng nói :
   - Chỉ là hơi khó chịu khi không cảm nhận được ma pháp dần dần sẽ quen thôi .
. Lucy thấy Yurika như vậy chỉ biết lắc đầu :
   - Cậu thật là ! Có chuyện gì phải nói bọn mình đấy đừng để ở trong lòng một mình chịu đựng vì chúng ta là đồng đội mà .
. Yurika gật đầu " ừ " một tiếng chắc nịch có thể thấy được cô rất hạnh phúc .
   - Còn cả bọn mình nữa hai cậu định bỏ rơi tụi mình à ?
. Erza , Natsu và Gray từ trên cây ló đầu xuống làm Yurika và Lucy giật mình nhưng vẫn đồng thanh :
   - Ừ cả các cậu nữa !
   - Vậy mới được chứ Yurika làm một trận nào 
. Natsu giơ nấm đấm yeah một cái rồi choàng cổ Yurika định kéo cô ra bãi đất trống làm vài trận cho nóng máu thì bị Erza túm cổ cú vài cú gầm gừ :
   - Cái tên đần này Yurika bị mất hết ma pháp rồi đánh gì mà đánh ? Có tin ta đánh chết tên đần nhà ngươi không ?
. Natsu ôm đầu :
   - Không đánh thì không đánh làm gì dữ vậy ?
. Yurika vỗ vai Natsu nói nhỏ :
   - Đợi vài ngày nữa ma pháp trở lại mình đánh với cậu .
   - Hứa đấy Yurika !
   - Ừ !
. Một cuộc giao dịch mờ ám xảy ra nhưng Erza đã nghe được " mơ đi tên đần ngươi nghĩ bà sẽ cho Yurika đấu với ngươi à ? Không hề há há há " .
. Bạch Ngọc Đường bị mọi người lãng quên ngồi trên gốc cây lẩm bẩm chửi rủa :
   - Có gì vui ? lũ đần !
. Yusako tém váy ngồi xuống bên cạnh nói nhỏ :
   - Yurika đẹp nhỉ ?
   - Ờ . . . ờm . . . Cái gì mà đẹp Xấu . . . Đúng ! quá xấu !
. Bạch Ngọc Đường lỡ miệng nói thẳng ra nhưng phát hiện ở đây có người hoảng hốt vội vàng sửa lại . Yusako chỉ mỉm cười nói nhỏ một điều gì đó vào tai Bạch Ngọc Đường rồi đi về phía của họn Yurika .nhưng sau khi Yusako đi Bạch Ngọc Đường cũng chợt khựng lại bắt đầu suy nghĩ về câu nói ấy " cậu vẫn chưa nhận ra ?cậu không còn nhiều thời gian đâu " . Bạch Ngọc Đường không hiểu rốt cuộc cô ta có ý gì nhưng cũng nhanh chóng quăng lời nói của Yusako đi mất .
   - Mình sẽ quay lại ngay đừng đi tìm !
. Bạch Ngọc Đường đang mải mê suy nghĩ sao lại phải ở lại đây với một đám ranh con thì nghe thấy tiếng Yurika . Vừa quay mặt lại đã không thấy Yurika đâu nữa , không nghĩ ngợi gì nhiều Bạch Ngọc Đường với tay lấy Cự Khuyết bên cạnh rồi quay lưng đuổi theo làm bọn Erza không hiểu chuyện gì đang xảy ra .
. Quay lại với Yurika đang mải mê vân vê quả đầu mới thì coi ngửi thấy mùi của Ragthrew đang ở rất gần nên cô đã lùng theo mùi của lão cha đến tận đây thì mất dấu cô tức giận nắm chặt nấm đấm Luna giơ hai vuốt meo mủm mỉm vỗ vỗ vai Yurika muốn an ủi cô .
   - Lão cha , tốt nhất là ông nên trốn cho kĩ để nhóc này tìm được là ông chết chắc .
. Yurika vừa nói vừa nghiến răng gặn từ chữ như muốn ăn tươi nuốt sống nó vậy . Luna cũng thắc mắc Ragthrew rốt cuộc quan trọng đến mức nào mà mỗi khi nghe tin Yurika đều như đánh mất chính mình không còn là Yurika điềm tĩnh quyết đoán nữa mà trở nên háo thắng vô cùng .
. Đột nhiên Yurika cảm thấy một cơn gió mạnh thổi đến mang theo cả một cơn lốc mịt mù hoàn toàn không thấy gì . Yurika đưa tay che mắt cảm thấy tất cả đều bình thường trở lại mới bỏ tay xuống nhưng không khỏi ngạc nhiên khi thấy một thanh niên chạng tuổi coi toàn thân đều là màu đen .
. Lúc này trong đầu Yurika liền nghĩ đến một cái tên và không cần nghĩ ngợi cô đã lên tiếng chắc chắn :
   - Zeref !
. Zeref ngạc nhiên :
   - Cô biết tôi ?
. Yurika đắc ý cong khóe môi hình bán nguyệt :
   - Không chỉ là biết , còn biết rất rõ .
. Zeref bật cười đánh giá kĩ hơn cô gái trước mắt  Một cô gái vô cùng diễm lệ không một từ ngữ nào có thể miêu tả được vẻ đẹp của cô , mỗi một cử chỉ nhất tay hay nhíu mày đăm chiêu suy nghĩ đều có thể khiến người người chết vì mình ngay cả bản thân Zeref ngay bây giờ cũng muốn vì cô mà chết " đúng thật là yêu tinh ! Mà mình có chết được đâu nhỉ ? Cũng mong là chết được " Zeref dùng vẻ mặt hứng thú nhìn Yurika nhưng trớ trêu sự hứng thú của Zeref đã khiến cây cối xung quanh dần dần héo tàn và chết đi mặt đất nứt nẻ khô cằn như nhìn vào sẽ chẳng có ai nghĩ mới vài giây trước nó vẫn còn xanh tươi mơn mởn .
. Zeref đen mặt vội vàng la to :
   - Chạy đi !
. Yurika cũng hốt hoảng lùi về phía sau nhưng vẫn không tránh khỏi sự lan nhanh từ lời nguyền của Zeref .
. Zeref quên mất là cảm xúc của mình từ lâu đã không được phép bộc lộ ra bên ngoài vậy mà hôm nay khi thấy có người bắt chuyện với mình thì lại quên mất điều này . Trong đầu Zeref bây giờ bỗng dưng lại hiện lên cảnh Mavis ngã xuống khi ở bên mình năm xưa " Mày đã làm gì ? Mày định biến cô gái đó thành Mavis thứ hai à ? Quên đi ! mày chẳng đáng để ai quan tâm đâu đừng có ảo tưởng rồi lại tự thất vọng nữa " Zeref ôm đầu gục xuống hai mắt trợn lên trông rất đáng sợ .
. Zeref chìm trong cơn hoảng loạn tưởng chừng như mất đi lí trí thì vai trái lại có cảm giác bị vỗ mấy cái trời giáng lăn ra đất kèm theo giọng nói hãnh diện :
   - Yo man ~ ta còn sống này !
. Và kẻ điên đó không ai khác ngoài Yurika . Khi luồng khí đen đó chạm vào người thì Yurika sợ muốn ngất nhắm tịt mắt lại chờ cơn đau kinh dị đến với mình nhưng thật lâu vẫn không thấy gì từ từ mở mắt ra phát hiện bản thân không mất một sợi lông nào ngay cả Luna cũng vậy , theo như cô nàng dự đoán thì việc này xuất phát từ cô và vì cả hai có quan hệ khế ước nên bản thân cũng không bị gì .
. Sau khi xác nhận chắc chắn rằng bản thân không bị gì thì yurika nghe thấy tiếng Zeref ngồi lẩm bẩm gì đấy bèn quên mất hình tượng mà chạy đến vỗ cho Zeref một cú vì quá bất ngờ và sức mạnh hơn trâu của Yurika nên không ngoài dự đoán té lăn quay .
. Zeref cần thận nhìn Yurika mấy lần rồi mới kinh nhạc lên tiếng :
   - Sao . . . sao cô chưa chết ?
. Yurika biết mình đã không còn hình tượng trước mặt Zeref nên không cần phải giả vờ nữa nên khi nghe câu hỏi của Zeref đã không ngần ngại giơ nấm đấm híp mắt thành hai đường thẳng  :
   - Muốn ta chết đến vậy sao ?
. Zeref cũng phối hợp lui về sai một bước giơ hai tay che đầu lại thầm nghĩ " con gái gì bạo lực thế này ? "
. Yurika nhìm chăm chú vào Zeref " đây là boss phản diện hả trời ? " , Zeref bị nhìn đến muốn nở hoa thì  Yurika" a" lên một tiếng lèm theo cái vỗ tay :
   - À quên mất tôi tên là Yurika .
. Zeref gật đầu một tiếng rồi trở lại vẻ lạnh lùng :
   - Yurika ? Cô mau đi đi đừng đến gần tôi , có thể bây giờ cô không sao nhưng ai biết được tương lai sẽ như thế nào . Không phải cô nói là biết rất rõ về ta sao ? Con người ta xưa nay vô tình nể tình cô là người thứ hai không bị ảnh hưởng bởi lời nguyền của ta nên có ý tốt nhắc nhở cô lần sau gặp lại sẽ không tốt thế đâu , đi đi trước khi ta đổi ý .
. Yurika trề môi nói nhỏ :
   - Rõ ràng là nói dối .
. Zeref rầu rĩ đỡ trán :
   - Cô nói gì cơ ?
. Yurika lắc đầu không muốn nói chuyện với tên đầu đất này nữa . Đang định rời đi thì sau lưng lại vang lên tiếng gọi :
   - Yurika cô làm gì trong đấy ?
. Từ xa Bach Ngọc Đường dùng khinh công nhanh chóng đến được chỗ của Yurika .
. Yurika nghe thấy tiếng Bạch Ngọc Đường quay đầu lại thì đen mặt hốt hoảng la lên :
   - Đừng có qua đây !
. Bạch Ngọc Đường ngơ ngác chẳng hiểu Yurika tại sao lại nói vậy đến lúc nhận ra ở đây có sự khác biệt thật lớn chỗ Bạch Ngọc Đường mới vừa đặt chân vào cây cối đã mất hết sức sống đối lập hoàn với cản vật bên cạnh . Ranh giới giữa chỗ Bạch Ngọc Đường vừa bước vào và chỗ lúc nãy như ranh giới của sự sống và cái chết nhưng Bạch Ngọc Đường lại không hề biết sinh mạng của mình đã được treo lên lưỡi hái tử thần .
. Bạch Ngọc Đường chợt khựng lại cổ như bị ai dó bóp lấy siết chặt không tài nào thở nổi , gương mặt xuất chúng bây giờ trắng không còn một giọt máu dần dần mất ý thức thả lỏng cơ thể rơi tự do .
. Yurika lúc này thật sự lo lắng đến nổi không biết phải làm gì , cô bỗng dưng nhớ đến mấy bộ phim truyền hình huyền huyễn đã được xem " không phải trong phim toàn truyền chân nguyên truyền cái giống gì đấy để cứu sống người khác sao ? Bây giờ có phải lúc nhớ đến phim đâu trời con chuột kia sắp đi gặp tổ tiên rồi .Đành làm liều vậy " nói là làm Yurika chạy đến nắm chặt lấy tay Bạch Ngọc Đường sắp phải nằm đất léo mạnh về phía mình một tay giữ thắt lưng một tay kéo cổ áo Bạch Ngọc Đường xuống và vì Yurika chỉ mới tới ngực của Bạch Ngọc Đường nên phải kiểng chân lên hết mức có thể mới đến được mặt người ta sau đó một cô gái như cô chưa từng yêu ai làm gì có kinh nghiệm hôn cơ chứ nên cứ nhắm tịt mắt đặt môi mình lên môi của Bạch Ngọc Đường .
. Bạch Ngọc Đường cứ tưởng bản thân sẽ xong đời rồi nhắm mắt buông tay sau này có cơ hội sẽ hiện hồn đi theo ám tên mặt than kia ( tg : không hiểu tại sao lại đòi ám Dép cưa vậy kìa ? ) thì trên môi lại cảm thấy có vật gì đó chạm vào , rất mềm pại ngang theo cả hương thảo mộc rất dễ chịu , cơ thể như được tái sinh tràn đầy sin lực , Bạch Ngọc Đường cảm thấy nội lực của mình dường như tăng thêm được mấy phần .
. Yurika đợi một hồi lâu vẫn không thấy con hàng trong tay cử động bèn mở mắt ra thấy sắc mặt con chuột ấy có vẻ tốt nói nhỏ với bản thân :
   - Ồ hiệu nghiệm thật này !
. Rồi hai mắt chẳng thấy gì nữa vô lực ngã xuống vừa may Bạch Ngọc Đường đã hoàn hồn lại vươn tay ôm cô vào lòng gương mặt hốt hoảng lo lắng . Luna cũng không thua kém cô nàng nhanh chóng lay lay mặt Yurika rồi dùng ma pháp kiểm tra phát hiện Yurika chỉ đơn thuần là ngất mới yên tâm bám trên đầu Yurika .
. Zeref thấy vậy thì quay rời đi bỏ lại lời nhắc nhở Bạch Ngọc Đường :
   - Mang nhóc đó về đi !
. Bạch Ngọc Đường nhìn theo bóng lưng Zeref rồi " hừ " một tiếng rồi nhanh chóng bồng Yurika về , vừa nhấc Yurika lên Bạch Ngọc Đường thoáng ngạc nhiên vì cô quá mức nhẹ , thầm nghĩ " phải cho cô ta ăn nhiều thêm mới được " rồi tự rùng mình vì suy nghĩ của bản thân mà không hề nhận ra hôm nay mình cư xử rất lạ thường " mặc dù tự nhận mình phong lưu nhưng trước đó ngoài Tiểu Kim , Bạch Ngọc Đường ta chưa từng chạm vào bất kì người con gái nào , ngay cả đối với Tiểu Kim thì ta cũng chưa từng nghĩ đến việc hôn cô ấy nhưng khi Yurika hôn ta thì ta không những không cảm thấy khó chịu mà còn có chút gì đấy thấy . . . thích " Nghĩ đến đây Bạch Ngọc Đường khựng lại , vành tai của bé chuột nào đó có chút đỏ lên ôm ôn hương nhuyễn ngọc trong lòng dùng khinh công bay mất .

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ