C15

264 17 0
                                    

. Sau khi Makarov đã bàn giao cho lão già đạo sĩ tên gọi là Thuyền Huyên thì cũng biến đâu mất bỏ lại cả 4 người mắt nhìn trời rồi lại nhìn đất .
. Nơi đây rất đẹp ,theo lời của lão già đạo sĩ thì nơi đây gọi là Mai Hoa trang đúng như tên gọi của nó , ở đây toàn hoa mai đi đâu cũng thấy cứ như thiên đường với kiến trúc nhà được xây dựng rất công phu và cổ kính , cả trang được chia làm bốn viện phía Nam là viện dành cho các vị lão đại trong trang , phía Tây là viện dành cho khách và gia nhân , phía Đông là viện dành cho các đệ tử nhưng đó giờ vẫn chưa có vị nào ở Nam viện thu nhận đệ tử cả và cuối cùng là  Bắc viện quanh năm không có người ở bị bỏ hoang nghe nói là ở đó là nơi của một tên nào đấy nhưng đã không còn ở đấy nữa , bọn Yurika vẫn chưa được ai nhận nên tạm thời ở Tây viện .
   - Trang chủ mời bốn vị đến khách sảnh
. Sau khi được phân đến Tây viện thì Yurika , Gray , Natsu và Erza xắp xếp đồ đạc vào tủ rồi tụ họp lại ngồi với nhau thì một tên gia nhân đến bảo cả bốn đến khách sảnh.
   - Bọn em ra ngay !
. Yurika đại diện trả lời rồi cả bọn đi theo anh bạn kia ra khách sảnh.
   - Đến rồi à mau ngồi đi .
.  Thuyền Huyên lên tiếng bảo tất cả ngồi xuống , trong khách sảnh lúc này không chỉ có ông ta còn có thêm một ông lão cùng tuổi nữa .
. Ông lão kia đầu bạc trắng mặt mũi cho thấy lúc trẻ rất soái lên tiếng rồi quay về phía bọn Yurika :
   - Ta gọi là Tức Dận là sư huynh của tên Thuyền Huyên , hôm nay các ngươi có biết ta gọi ngươi đến đây làm gì không ?
. Bọn Yurika nhìn nhau rồi nhìn về phía Tức Dận khẽ lắc đầu .
   - Hôm nay ta gọi các ngươi đến để đe dọa à không răng dạy các ngươi về nội quy của Mai Hoa Trang .
. Tức Dận nói dối mà mặt không đỏ tim không đập nhanh đúng là cao thủ lão luyện , còn bọn Yurika tự an ủi mình bằng cách thôi miên bản thân quên đi câu nói muốn đe dọa của lão Tức Dận .
. Tức Dận bỗng nghiêm giọng giơ tay lên vuốt râu rồi phát hiện ra mình không có râu nên chắp tay ra phía sau nói một tràng dài :
   - Đầu tiên các ngươi phải tuân thủ các quy định của Mai Hoa Trang hằng ngày phải dậy lúc 5 giờ sau đó chạy bộ 1 giờ , ăn sáng và đứng tấn 1 giờ nghỉ ngơi nửa tiếng rồi sang trường luyện võ 2 giờ , luyện kiếm 1 giờ rồi và ngồi thiền ở thác nước đủ 2 giờ sau đó các ngươi có 30 phút để ăn trưa và nghỉ ngơi , hết 30 phút các ngươi ra sông mỗi người gánh đủ 1 thùng nước thời gian do ta quy định ai xong sớm thì được nghỉ sớm chưa xong thì phải gánh đến khi nào xong mới thôi , phần cuối cùng sẽ học về ma pháp đến 5 giờ chiều thì được nghỉ nghơi ăn tối và sau khi ăn tối xong ai về phòng nấy đọc sách y 1 tháng sau ta sẽ kiểm tra ai có tố chất sẽ được thưởng ngược lại ai lười biếng sẽ phải dọn nhà xí 1 tháng , điều quan trọng là sau 10 giờ tối không được đi lượn lờ ở ngoài hoa viên .
. Cả bọn chăm chú nghe nhưng càng nghe thì lại càng đổ mồ hôi không ngừng lấy tay lau , đến gần cuối thì đổ ướt cả một mảng tay áo âm thầm tiếc thương cho những ngày dài sau này của mình .
   - Sư huynh ! Huynh dọa bọn trẻ sợ đấy !
. Thuyền Huyên thấy tình trạng của Yurika , Erza , Natsu và Gray thì lên tiếng xoa dịu khiến cả bọn âm thầm biết ơn và nhìn ông triều mến .
   - Ta không dọa ai cả đây là quy định và điều các ngươi cần làm là . . .  các ngươi đang mặc gì thế ? Ngươi ( chỉ Natsu ) sao lại khoát có áo ngoài thế ? Ngươi ( chỉ Gray hét lớn ) sao không mặc áo ? Còn hai con nhóc này ( chỉ Yurika và Erza ) ăn mặc quá mát mẻ các ngươi còn ra thể thống gì mau đi thay đồ đệ tử Mai Hoa Trang cho ta !
. Tức Dận chỉ tay đến người này lại đến người khác hết la rồi lại hét cuối cùng hét lớn khiến chim chóc bay tán lạn đâm mây đâm cột cây té túi bụi .
. Bọn Yurika bị dọa sợ vèo một phát chưa đầy 5 phút đã tập trung với quần áo đệ tử Mai Hoa Trang chỉnh tề khiến Tức Dận ngật đầu hài lòng rồi mới cho cả bọn về . ( Nói sơ một chút về trang phục đệ tử mai hoa trang , đệ tử đã được thu nhận sẽ mặc đồ màu xanh lam có nét cổ trang nhưng được cải cách chỉ còn 2 lớp là một bộ đồ trắng bên trong và bên ngoài có viền đen ở cổ tay cổ ao và chân áo , váy . Còn chưa được thu nhận sẽ mặc đồ xám viền trắng ở những chỗ tương tự trên )
   - Ah ông Tức Dận gì đó thật đáng sợ !
. Natsu nằm dài trên bàn đá ngoài trời than vãn , Gray thì hai mắt giật gật tay chân ngứa ngáy khó chịu định lột phăng bộ đồ rườm rà Mai Hoa đệ tử ra thì bị Yurika lườm nên không dám hó hé nửa lời lại bàn đá nằm dài với Natsu
   - Cố lên các cậu chúng ta vẫn chưa tập luyện ngày nào mà đã như vậy sẽ không tốt đâu , chiến đấu nào !
. Erza khuyên nhủ cả hai rồi đột ngột đứng phắt dậy đập bàn cái rầm hai hàng mi nhíu lại tay nắm thành đấm ra vẻ quyết tâm khiến hai kẻ đang nặm trên đó như mèo bị giật đuôi ngồi thẳng dậy trăm miệng một lời :
   - !
. Yurika chỉ âm thầm lắc đầu chả hiểu hai tên ngốc này sao có thể làm anh hùng của Fairy Tail được rồi lại kéo Erza về phòng bỏ lại hai tên kia ngẩn ngơ chưa biết rằng mình bị người bạn thân mến Yurika khinh bỉ , ngồi đó một lúc cuối cùng cả hai cũng quyết định về phòng .
. Nói sơ về phòng ngủ của bốn bạn , nam nữ ở riêng Yurika , Erza một phòng , Gray , Natsu một phòng , mỗi phòng đều được chia hai cái giường một bên trái và một bên phải , mỗi hai bên tường cạnh giường có một cái tủ nhỏ dùng để sắp xếp đồ đạc dụng cụ cá nhân ( tg : như đao kiếm rìu búa các kiểu ) có rèm che lại ở giữa là bàn trà và một tủ sách y và vài chậu cây cảnh nhỏ , có thể nói nó đơn giản đến mức không thể nào đơn giản hơn được nữa .
   - Đã đến giờ cơm chiều mời các bạn đến phòng ăn để dùng bữa !
. Đang yên lành bỗng dưng có tên nào đó hét lớn Yurika thắc mắc lí do hắn có thể nói lớn như thế , chẳng lẽ dùng loa mini rồi phản bác ý kiến bản thân và tiếp tục nghĩ .
   - Đi thôi Yurika !
. Erza kéo tay Yurika đi một mạch tới phòng ăn thì thấy bọn Natsu và Gray đã lao đầu ăn như chết đói đặc biệt là Natsu .
. Ở đây ngoài hai bạn đó thì vẫn còn vài học viên như ba bạn nữ nữa nhưng nhìn mặt họ hình như không có thiện cảm với bọn Yurika .
   - Nhìn kìa bọn đó là lũ ngoại lai được đính thân sư thúc Tức Dận nhận đó .
. Cả ba bạn nữ đều mặc đồ màu xám của đệ tử chưa được thu nhận , khi nhìn thấy Yurika đi về phía Gray và Natsu thì cô gái bên trái lên tiếng nói với hai cô gái còn lại . Gray nghe thấy câu nói đó định cho cô ta một trận thì Yurika kéo tay cậu khẽ lắc đầu , cậu bực bội nhưng vẫn ngồi xuống và không có ý định đi nữa .
   - Tiểu Liên cậu đừng để ý bọn chỉ biết dựa vào quan hệ đó .
. Cô gái bên phải quay sang nói với cô gái bên trái cũng tức là Tiểu Liên , Tiểu Liên nghe cô ta nói vậy thì tỏ vẻ hiểu rõ đáp lại :
   - Ừ cậu nói quá đúng Ngọc Linh . Sao từ nãy giờ cậu không nói gì vậy Thiên Hồng ?
. Rồi nhìn cô gái ở giữa cũng chính là Thiên Hồng trong lời nói của Tiểu Liên .
   - Ăn no rửng mỡ không có việc gì thì đi luyện tập đi !
. Thiên Hồng mặt lạnh đứng dậy lườm hai người một cái rồi quay đi bỏ lại một câu :
   - Lo chuyện bao đồng !
. Tiểu Liên và Ngọc Linh vội sách váy chạy theo la chí chóe :
   - Thiên Hồng ! Thiên Hồng ! Chờ bọn mình với !
. Natsu nhìn hai người kia miệng cảm thán :
   - Đúng là rỗi hơi !
. Erza nghe vậy cũng liếc xéo Natsu luôn cả Gray cũng bị liên lụy luôn :
   - Như hai cậu cũng là rỗi hơi đấy ! Ăn nhanh còn về nghỉ mai chiến đấu .
. Nói rồi phủi mông kéo Yurika đi tiện tay đem theo mấy cái bánh bao .
. Natsu tự dưng bị chỉ trích mà không hiểu lí do ngừng ăn gãi đầu hỏi Gray :
   - Mình có nói gì sai à ?
. Gray nghe thế lại quay sang nhìn Natsu khinh bỉ :
   - Cậu có bao giờ nói gì đúng à ?
. Rồi cũng đừng dậy phủi mông đi luôn để lại Natsu với hàng nghìn dấu chấm hỏi rồi cũng theo Gray về phòng .
. Sau khi đã về phòng Yurika liền lấy sách y trong tủ sách ra nghiên cứu , cô ngồi ngây ra đó một thoáng cũng đã hết ngày , Erza thấy vậy mới giật lấy sách giấu ra sau lưng :
   - Biết là cậu chăm chỉ nhưng trời đã tối rồi mau đi ngủ thôi mai còn thực hành những bài tập kinh dị của lão Tức Dận nữa !
. Đang chăm chú nghiên cứu thì bị ai giật mất sách Yurika nhíu mày nhưng rất nhanh sau đó cũng giãn ra vì người đến là Erza  :
    - Uh ! Mình đi ngủ thôi
. Yurika thu dọn sách về chỗ cũ rồi đẩy Erza về giường cô ấy và đắp chăn hộ Erza luôn rồi mới quay về giường của mình bắt đầu đi ngủ làm Erza có chút đỏ mặt , khi thấy Erza ngại khóe môi Yurika bất giác cong lên nhưng rất khó nhìn thấy , một nụ cười đầy ngọt ngào :
   - Chúc ngủ ngon !
. Erza cũng vui vẻ đáp lại :
   - Cậu cũng ngủ ngon nhé Yurika !
. Thế là cả hai chìn vào giất ngủ và chắc có lẻ đối với họ kể cả Gray và Natsu thì đây có lẽ là bình yên trước sóng gió .

____________________________________

   🖤 Chúc mấy you đọc truyện vui vẻ , à tui mới lướt về mấy chương đầu thấy sai chính tả tán lạn mong các you thông cảm tại tui viết bằng điện thoại nên dễ sai mà nhiều chữ quá kiểm tra nó sót vài từ và đã khắc phục rồi nha ♥️
   🖤 Đừng quên bình chọn nếu các bạn thấy thích nhá 😉😉 love ♥️♥️

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ