- Hôm nay mọi người vất vả rồi tối nay có lễ hội truyền thống của làng Marena tớ mời các cậu đi chơi chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng .
. Masao hí hửng nói về lễ hội văn hóa của làng cho cả bọn nghe , ánh mắt cậu lấp lánh khi nhắc về việc đi chơi quả nhiên vẫn chỉ là một đứa trẻ , Yurika thầm nghĩ nhưng nhìn lại thì mình cũng vẫn đang ở trong cơ thể của một con nhóc thế chẳng khác nào tự nói mình , tự nghĩ rồi tự đen mặt .
- Bọn mình đến đây là vì lễ hội này đó , chúng ta thật có duyên .
. Yurika nghe Masao nhắc đến lễ hội thì mới nhớ mục đích mình đến đây cũng vì lễ hội .
- Thật mong chờ !
. Erza hí hửng mong sao cho tối đến thật nhanh
- Ăn !
. Trong mắt Natsu có lễ hội là sẽ có ăn uống hai mắt sáng rực như đèn pha .
- Chỉ còn hai ngày nữa là phải đi huấn luyện đặc biệt nên phải chơi thật đã .
. Gray bỏ hai tay vào túi quần lạnh nhạt nói nhưng bị Natsu nhìn khinh bỉ thì xù lông đập nhau một trận làm cả đám cười rộn ._________________,.,_________________
- Đi thôi !
. Cả bọn đã thay Yukata đi lễ hội , trông ai cũng đáng yêu nhưng vẻ đẹp của Yurika đến giờ mọi người mới phát hiện , hôm nay cô diện bộ Yukata màu hồng nhạt cùng màu với tóc xoăn nhí nhảnh của cô , mái tóc được tết lệch vai trông càng muốn đến mà thô lỗ véo má .
. Lễ hội náo nhiệt vô cùng hai bên là những gian hàng trò chơi và đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn ở giữa là đường đi , Yurika thích thú vô cùng đó giờ cô chỉ toàn xem những thứ này trên phim nhưng không ngờ hôm nay được tận mắt thấy và trãi nghiệp cảm giác lạ lạ sao ấy không tả được bằng lời .
- Mực nướng đê !
- Ăn mực nướng , ăn mực nướng ăn ăn ăn .
. Mới vừa bước vào là Natsu đã không kiềm nổi thú tính của mình rồi nhưng sau khi nghe ông chủ gian hàng mực nướng rao hàng thì hoàn toàn mất kiểm soát kéo Erza và Yurika vọt tới cửa hàng kia . Hai người cũng thừa biết là Natsu sẽ có phản ứng như vậy nên cũng không có gì ngạc nhiên , Gray thì như đi guốc trong bụng Natsu còn Masao thì nhìn riết cũng quen .
. Thế là diễn ra cảnh tượng một đám nhóc mỗi đứa cầm một con mực nướng riêng nhóc tóc hồng đeo khăn choàng là cầm 4 con ăn khí thế ăn như bị bỏ đói .
- Chơi ném phi tiêu đi mọi người trò này người thắng sẽ nhận được chỗ ngồi vip khi xem bắn pháo hoa đấy .
. Đang đi thì Masao đột nhiên nhớ ra điều gì đấy dắt cả bọn đến chỗ phóng phi tiêu .
- Tưởng gì này dễ ẹc để mình
. Natsu đã đến thời kì khoác lác sắn tay áo mua 5 thanh bắt đầu ném và tất nhiên hụt hết
- Tên gà mờ thích thể hiện dựa cột mà xem ta đây .
. Gray khinh bỉ Natsu vào mua 5 thanh bắt đầu ném , kết quả quả nhiên hơn Natsu trúng được 2/5 .
- Hai tên nghiệp dư các người tránh ra cho ta thể hiện nào đứng đây mà gây cái gì .
. Erza ngứa tay xô hai tên kia ra hai bên xoay cổ tay mua 5 thanh ném 4/5 hất cằm với Gray và Natsu .
- Yurika cậu thử xem .
- Mình ném không giỏi lắm các cậu đừng chê .
. Masao thấy Yurika chưa thử nên đề xuất cô chơi , Yurika đang đứng hoài tưởng thì bị điểm tên khiêm tốn chơi thử nhưng mọi người lại không biết cô là trùm trò này từ nhỏ là đã chơi vì nhà không có điều kiện nên phải phóng đũa thay phi tiêu , em họ của cô bị cô rượt phóng đũa đến nỗi mỗi lần thấy cô là chạy và kết quả làm mọi người ngạc nhiên là cô bách phát bách trúng 5/5 .
- Yurika cậu mà bảo cậu ném không giỏi ? Như vậy thì ai mới giỏi chứ ?
. Erza mặt nổi ba vạch đen phồng má chất vấn Yurika làm cô chột dạ chỉ biết cười trừ .
- Pháo hoa sắp bắn rồ đấy mình đến chỗ xem đi vừa hay có chỗ vip luôn đi thôi !
. Masao thấy Yurika đang bí đường vội tìm cớ giải vây cho cô thì nhớ ra là sắp tới màn bắn pháo hoa .
- Ừ đi thôi hiếm lắm mới có dịp xem bắn pháo hoa .
. Yurika rất hào hứng vì trước giờ cô chỉ xem trên phim nhưng bây giờ được tận mắt xem cùng các thành viên Fairy Tail nữa .
. Thế là cả bọn di chuyển đến nơi ngắm pháo hoa .
- Wow chỗ này đẹp gê đúng là vé vio có khác
. Erza trầm trồ khen ngợi
- Đúng vậy thật ! À pháo hoa chuẩn bị bắn đó mọi người ngồi xuống đi .
. Masao rất có phong thái chủ nhà mà hướng dẫn cả bọn .
. Sau khi tất cả đã ổn định thì thì cũng là lúc pháo hoa bắt đầu bắn , cả bầu trời như bừng sáng với đủ loại màu sắc xanh đỏ tím vàng vô cùng đẹp .
- Mình ước có thật nhiều đồ ăn và tìm được cha .
. Natsu nhìn lên bầu trời nhắm mắt nói lên ước muốn của mình .
- Mình muốn trở thành ma đạo sĩ mạnh nhất Fairy Tail
- Mình muốn phục hưng lại nghề nghiệp của gia tộc
. Cả họn định trêu Natsu khi nghe cậu nói vế trước nhưng khi nghe đến vế sau thì cả đám nghiêm túc hẳn bắt đầu từng người từng người nói lên điều ước của mình , lần lượt là Erza , Masao.
- Còn mình , mình muốn trở thành . . . Một con ốc sên
. Cả bọn hóa đá toàn tập khi nghe Gray thường ngày luôn nghiêm túc và lạnh lùng lại có thể phát ngôn gây sock đến thế .
- Gray nghiêm túc lại xem nào !
. Erza đen mặt thầm đổ mồ hôi khuyên nhủ Gray trở về như thường ngày .
- Đùa thôi !
. Gray híp mắt vẻ mặt bất cần thốt lên hai chữ khiến cả bọn chỉ muốn quăng cho ẻm hai chứ " quá nhạt " .
- Còn cậu thì sao Yurika ?
. Sau trò đùa không hề vui thì Gray vội chuyển hướng đề tài vào Yurika .
- Mình à ?
. Yurika chỉ tay vào mình rồi suy nghĩ một lúc sau đó đưa tay lên miệng nháy mắt ra dấu bí mật .
- Yurika cậu ăn gian bọn mình đã nói hết nhưng cậu lại giấu .
. Erza chu mỏ làm nũng trông rất đáng yêu .
- Bọn mình cũng muốn nghe điều ước của cậu đó Yurika .
. Gray lên tiếng còn Natsu và Masao thì gật gật đầu coi như đồng ý với Gray .
- Các cậu chưa nghe điều ước thì không thể nói sao ? Nếu nói sẽ không thành hiện thực mất .
. Yurika trắng trợn mà gạt con nít nhưng khổ nỗi 4 bạn nhỏ kia lại tin mất rồi .
- Vậy sao ? Mình lỡ nói rồi vậy là sẽ không thành hiện thực sao ? Vậy mình sẽ ước cha sẽ bay đến đây ngay lập tức , ấy chết mình lại nói ra rồi vậy là mình sẽ không được gặp cha , khôngggg !
. Natsu sau khi bị Yurika lừa một cách ngoạn mục thì tin là thật lẩm bẩm một mình rồi mặt từ xanh sang trắng rồi tím và cuối cùng là chui vô góc ngồi vẽ vòng tròn .
- Về nhà thôi pháo hoa đã hết rồi !
. Cảm thấy vì bạn trẻ kia bị lừa đến rầu rĩ thì Yurika hơi chột dạ bèn tìm lí do đánh trống lãng .
- Ừ cũng đã tối rồi các cậu về nghỉ đi mai lên đường .
. Masao chớt nhớ đến rằng cả bọn sắp chia tay vẻ mặt có hơi buồn nhưng rất nhanh liền khôi phục bình thường nhưng vẫn không qua được tầm mắt của Gray , Gray đến và đặt tay lên vai Masao xem như an ủi cậu ấy làm Masao có chút ngạc nhiện vì đó giờ Gray có vẻ không thích cậu .
- Oi trời mưa rồi ! Thật là xui xẻo mà .
. Erza bực bội mắng nhiết ông trời vài câu nhưng nghe tiếng sấm chợt biết điều mà im bặt không dám nói gì nữa .
- Ah !
. Đang chạy thì chợt Masao bị vướt cỏ té đúng chuẩn tư thế sấp mặt làm cho cả bọn cười đến nghẹt thở đặc biệt là Gray .
- Sao vậy Masao bình thường cậu đi đứng cẩn thận lắm mà sao hôm nay bất cẩn vậy ? Sắp xa bọn mình nên đau khổ đập đầu tự tử à ?
. Gray đột nhiên ngừng lại nói một tràng dài châm chọc Masao và cười thật to khiến cậu nhóc tức đỏ mặt gôm một đống bùn ném vào Gray , Gray đang đứng thì nguyên một đống bùn bay vào mặt còn trrn hung thủ thì mặt bùn đen thui nhe hàm răng trắng bóc ra cười .
- Ngon nhỉ chọi luôn cả mình .
. Nói rồi Gray cũng nặn một viên bùn lớn ném về phía Masao nhưng đích đến lại là Natsu , Natsu cũng không chịu yếu thế nặn một viên bùn ném vào Gray nhưng lại nhầm địa chỉ Erza , Erza dùng liên hoàn bùn ném từa lưa trúng Yurika , Yurika nằm không cũng bị bọn nhỏ làm liên lụy dính đạn thì nổi điên và thế là cả nhóm quên mất việc mình đang chạy tìm nơi trú mưa và lao vào một cuộc chiến bùn đẫm máu .
- Haiz !
. Sau một trận chiến đẫm máu thì cả 5 nhóc nhà ta nằm phịch luôn xuống đất mặc cho trời mưa xối xả .
- Vậy là ngày mai các cậu sẽ lên đường về Fairy Tail bắt đầu cuộc huấn luyện mà rất lâu sau đó chúng ta mới có thể gặp lại nhau và có thể sẽ không gặp lại nữa ?
. Masao bỗng dưng lên tiếng hỏi làm không gian như ngừng chạy tất cả đều quên rằng mình đang ở ngoài trời , để mặc cho mưa tấp vào mặt .
- Không đâu cho dù có ở đâu bọn mình vẫn sẽ nhớ đến cậu sẽ không quên cậu đâu .
. Yurika bối rối một lúc nhưng rất nhanh sau đó đã lấy lại được lí trí , lúc này cô mới chợt nhận ra cô đã thừa nhận đám nhóc này là người đồng hành từ lúc nào , cô muốn bảo vệ họ muốn cho họ có cuộc sống tốt đẹp nên khi nghe Masao nói cô bèn trấn an cậu ấy .
- Chúng ta sẽ mãi mãi là bạn tốt mà Masao .
. Erza cũng lên tiếng an ủi Masao , giọng điệu của cô nhóc lúc này đáng yêu vô cùng .
- Sau này khi gặp lại cậu sẽ phải đãi tớ một bữa thịnh soạn .
. Natsu bật dậy đặt hai tay lên vai của Masao hai mắt lấp lánh
- Khi gặp lại chỉ sợ cậu không nhận ra bọn mình thôi lúc đó thì cậu chết chắc .
. Gray quay mặt sang bên phải ngại ngùng lên tiếng , loáng thoáng trong bóng tối qua ánh trăng mờ nhạt ta có thể thấy được hai vệt mây hồng bên má cậu nhóc .
- Các cậu .
. Masao cảm động khóc la nước mắt nước mũi văng tung tóe .
- Con trai không được khóc , phải mạnh mẽ lên Masao .
- Gớm chết cậu mà còn khóc nữa thì mau tránh xa tớ ra .
. Erza vuốt vuốt đầu Masao còn Gray thì nhìn Masao kì thị nhưng trong giọng nói lại không giấu được tia an ủi làm.
- Uhm mình không khóc nữa các cậu phải giữ lời !
. Masao vội lau sạch nước mắt và mếu máo nói .
- Bọn mình hứa
- Nhất trí !
. Yurika là người khởi xướng đầu tiên đưa tay trái ra phía trước rồi cả bọn cũng đưa tay theo đặt chồng lên tay Yurika đồng thanh hô .
. Thế là trong một đêm mưa tầm tã một lời hứa được đặt ra mà sau này khi nhớ lại cả nhóm đều mỉm cười hạnh phúc vì hạnh động trẻ con nhưng không kém phần chân thành .
. Tối hôm đó về cả bọn đều bị cảm lạnh và bị anh Masao chửi cho một trận nhưng không ai buông cả đều nhe răng cười làm anh trai khó hiểu không thôi , Masao thì ôm gối sang phòng bốn người đòi ngủ chung nhưng cả đám trằn trọc mãi không ngủ được quyết định nói chuyện thâu đêm , được một lúc thì lại lăn ra ngủ như chết , riêng Masao lại lục đục dậy tìm một số thứ rồi lén lúc làm gì đó.____________________________________
- Các cậy đi cẩn thận hãy cố gắng tập luyện cẩn thận để say này tớ có cái mà kể cho hàng xóm nghe rằng tớ có những người bạn tốt và mạnh như thế nào mà còn tự hào nhé đây là món quà nhỏ mà mình dành cho các cậu mong các cậu sẽ thích .
. Sáng ngày hôm sau Masao ra tiễn cả 4 người cậu cầm bốn sợi dây chuyền có hình giống tam giác nhưng không hẳn là tam giác mỗi cái đều khác tên chữ cái đầu của tên mỗi người như Yurika là Y Erza là E Gray là G Natsu là N dễ nhìn thấy Masao cũng đeo một sợi y hệt có chữ M .
. Cả bốn người rất bất ngờ về món quà này nhưng hẳn ai cũng vui vì nhận được nó .
- Chúng ta là một mảnh ghép của ngôi sao này thiếu một thì không thể tạo thành sao hoàn chỉnh .
. Masao ráp tất cả các mảnh trên sợi dây chuyền của 4 người và của cậu nữa là một ngôi sao
- Mình rất thích đây là cậu tự làm sao ?
. Erza cẩn thận nắn nót sợi dây chuyền
- Là mình tự làm các cậu sẽ thích chứ ?
. Masao ngượng ngùng đáp
- Cái này nhìn cũng được .
. Gray đỏ mặt ngó lên cao không biết tìm gì ở trển .
- Masao cậu giỏi thật cho mình làm mấy cái cần độ khéo léo như vậy thà bắt mình chạy bộ 1 giờ , cám ơn cậu nhiều lắm , Masao !
. Natsu hôm nay lại nghiêm túc phát ngôn khiến cả đám bất ngờ .
- Hẹn gặp lại cậu khi chúng ta đã đạt được mục đích , Masao ! Cậu phải sống thật tốt đó .
. Yurika ôm chầm lấy Masao và nhắn nhủ với cậu vài điều
- Sau này mình mà thấy cậu vẫn gầy như vậy là không xong với mình đâu .
. Erza trắng trợn uy hiếp nai vàng ngơ ngác Masao.
- Đi thôi !
. Gray nhắc nhở , vậy là Yurika , Gray , Erza , Natsu vẫy tay tạm biệt Masao và bắt đầu lên đường quay về hội .
. Masao đứng dõi theo cả 4 cho đến khi bóng khuất hẳn mởi chậm rãi vào nhà " mình sẽ không để các cậu thất vọng " .____________________________________
🖤 Tada tui đăng chương mới tui đăng chương mới ta rốt cuộc cũng viết xong , vậy là cuối cùng tui cũng hoàn thành phần này sắp thành gấu trúc rồi , một chương dài nhất trong lịch sử 13 chương cuộc đời 😄 hơiz 😥 mệt nhọc mấy tuần liên tiếp không rảnh ngày nào + bí ý tưởng làm tui không ngừng tội lỗi mong các bạn tha thứ cho tui nha 🤗
🖤 Nếu thấy thích thì đừng quên bình chọn cho chương này nhé 😉 và cmt cho tui biết ý kiến của các bạn nữa 😊 mời các tình yêu vừa ngủ vừa đọc truyện yêu yêu nhiều 😘😘 mới có 0:47 à mới có hơn 12h chứ mấy 😑 vậy nha các tình yêu đọc truyện vui vẻ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của Yurika
Aventura♥️ Xin chào các bạn đến với truyện của mình 😄 mình là Yuuki Yong các bạn có thể gọi mình là Yong đây là truyện đầu tiên của minh nha hi vọng các bạn sẽ thích 😚 ♥️ Tui là tui không thích tóm tắt đâu nha tui thích bí mật 😄😄 các bạn hãy tìm...