C27: Tình Địch ??

185 8 1
                                    

. Erza vừa ăn cá do Natsu và Happy vừa bắt về nướng lên trông rất ngon " tên đần này coi vậy mà cũng không tệ , nhưng bây giờ đâu phải lúc để khen Natsu điều quan trọng là Yurika đi đâu mà hơn ba tiếng rồi vẫn chưa thấy về . Aiz tức chết mà " Erza hết đi lên rồi lại đi xuống vòng qua vòng lại không chịu ngồi im một chỗ .  
. Lucy ngồi nhìn Erza cứ đi qua đi lại mãi nên bất đắc dĩ lên tiếng căn ngăn :
   - Erza cậu cứ đi mãi như thế thì Yurika chưa về đến chân cậu đã không dùng được nữa rồi .
. Gray và Natsu cũng đồng tình với Lucy , Gray tiến lại chỗ Erza nhìn với ánh mắt nghi hoặc :
   - Nè Erza ! cậu không phải có ý đồ gì với Yurika chứ ? mình thấy cậu luôn luôn đối xử rất rất tốt với Yurika , trước giờ chỉ cần là Yurika nói thích cái gì đấy cho dù có không  thích cậu cũng cố thích nó , tại sao thế ? .
. Không sợ chết Gray còn kết hợp cả nụ cười đểu và nhướn mày lên nhưng rất nhanh liền bị Erza đấm cho té lăn quay vì tội ăn nói hàm hồ :
   - Hừ ! lũ tầm thường như các ngươi làm sao hiểu được , Yurika như một nàng công chúa ngây thơ ngọt ngào cần được quan tâm bảo vệ và Erza ta tất nhiên là người đó, không có kẻ nào  có thể chiếm vai trò lớn trong lòng Yurika hơn ta , nếu có kẻ nào lén lúc dụ dỗ Yurika của Erza này thì ta . . . sẽ thiến kẻ đó há ha ha ha .
. Nói đến đây Erza kéo dài giọng ra gương mặt giang hồ áp sát vào mặt của bốn người Yusako , Lucy , Natsu và Gray làm cả bọn rùng mình sợ hãi thầm cầu nguyện cho đừng ai lọt vào mắt xanh của mụ chằng tinh này .
. Bỗng dưng sau lưng có tiếng ai đó đang đến ,cả bốn đồng loạt theo quán tính nhìn về phía sau rồi nuốt nước bọt không nhìn nữa mà cầu nguyện cho tên xấu số nào đó . Không ngoài dự đoán tên xấu số đó chính là Bạch Ngọc Đường đang bồng Yurika theo kiểu công chúa vô cùng tình tứ , đúng lúc đấy Erza cũng quay đầu lại và thấy được cảnh tượng ấy hai mắt nổi lửa xắn tay áo lao về phía Bạch Ngọc Đường chuẩn bị làm một trận sống còn thì Bạch Ngọc Đường vội vàng lên tiếng giải thích :
   - Cô ta bị ngất nên ta không còn cách nào khác mới bồng về , cô cũng không muốn ta vác cô ta như vác bao tải về mà đúng không ?
. Bạch Ngọc Đường cũng không hiểu sao lúc đấy mình lại hoảng hốt như bị cha mẹ phát hiện lúc đang đi hẹn hò với người yêu ấy " phi phi phi yêu cái mông " nhưng nhờ vậy mà thoát được một kiếp nạn vì Erza đã nhanh chóng quên mất vụ mình bồng Yurika mà nhanh chóng giành Yurika đi chỗ khác , trước khi đi cờm lườm Bạch Ngọc Đường một tiếng cảnh báo. Nhìn về khoảng trống giữa hai cánh tay Bạch Ngọc Đường cảm thấy như một đứa trẻ bị giành mất kẹo yêu thích vậy , nhưng điều đó cũng không thể hiện rõ mà chỉ khẽ nhíu mày không hài lòng rồi bỏ ra gốc cây ở đằng xa ngồi xuống ôm cự khuyết nhắm hờ mắt cố tỏ ra bình thường nhưng thật sự trong lòng đang rất rối rắm .
. Yusako nhìn qua thấy Bạch Ngọc Đường sau khi bế Yurika về rất lạ , bây giờ nhìn Bạch Ngọc Đường không nói không rằng nằm đấy đoán là có chuyện nên mới đến xem sao :
   - Cậu nhận ra rồi có phải không ?
. Bạch Ngọc Đường mở mắt ra nhìn sang Yusako nghi hoặc :
   - Sao cô biết được ?
   - Đoán được !
. Bạch Ngọc Đường càng thêm nghi hoặc bày ra bộ dạng đầy sát khí lạnh giọng chất vấn :
   - Đoán ? Ta thấy cô là đang nói dối . Cô thật ra cũng không yếu đuối như vẻ bề ngoài , lần trước khi chúng tôi đi ra ngoài chỉ để Happy ở lại với cô , theo như lời cô nói thì khu rừng này vào ban đêm vô cùng nguy hiểm và đáng sợ , nếu thật sự như vậy thì một cô gái bình thường sẽ bị dọa không ít nhưng vẻ mặt cô lúc đó hoàn toàn bình tĩnh không có chút gì gọi là sợ . Lúc nãy khi ta ôm Yurika về cô cũng chẳng có tí gì là ngạc nhiên vẻ mặt cô lúc đó hoàn toàn hiện rõ cô . . . đã biết trước mọi chuyện ,ta nói đúng không ?
. Yusako bỗng cảm thấy lạnh đưa hai tay xoa xoa rùng mình một cái rồi cố lấy lại dáng vẻ ung dung bình tĩnh :
   - Tôi tưởng mình đã che giấu rất kĩ không ngờ vẫn không qua mắt được Ngũ gia , phải là tôi theo dõi hai người đấy !
. Bạch Ngọc Đường nghe Yusako gọi mình là " Ngũ gia " thì cũng khá bất ngờ nhưng cũng không ngoài dự đoán " cô ta biết tất cả mọi chuyện thì thêm chuyện này có là gì :
   - Nhưng ta vẫn không hiểu cô làm cách nào để qua mặt bọn nhóc đó mà bám theo ta và Yurika không một tiếng động ?
. Yusako bậc bậc cười vì câu hỏi của Bạch Ngọc Đường :
   - Tôi làm gì cao siêu đến vậy ? Anh quá đề cao tôi rồi đó , vì ma pháp của tôi cho phép tầm nhìn xa nên tôi mới có thể biết cậu và Yurika đã trãi qua những chuyện gì .
. Bạch Ngọc Đường nghe thế mặt không cảm xúc trầm giọng :
   - Với năng lực này của cô hoàn toàn có thể giúp chúng tôi nhưng cô không làm vậy , cô có ý gì ?
. Yusako bị chất vấn thầm đổ mồ hôi hột " vị này có vẻ khó chơi , chẳng lẻ tôi phải nói với anh tôi cùng phe với bọn người đó sao ? "
   - Không phải là không giúp . . . Ây da tôi thật không biết phải nói sao cho anh hiểu nhưng tôi không có ý xấu với Yurika đâu , tôi là bạn của một người vô cùng quan trọng với Yurika , lúc các anh và Yurika bị bao vây chính tôi gợi ý cho bọn nhóc đến đấy , anh nghĩ hai người các anh đi xa như vậy với năng lực của mấy nhóc đó sẽ tìm được sao ? Nhưng tôi đã hứa với một người sẽ không xen vào bất cứ chuyện gì của Yurika nên chỉ có thể làm được vậy .
. Bạch Ngọc Đường có chút bán tín bán nghi không tin Yusako hoàn toàn . Sau khi thấy Bạch Ngọc Đường không còn bày ra bộ dạng có thể giết mình nữa Yusako thở phào nhẹ nhõm " cũng may không còn cảm giác lưỡi hái treo trên đầu nữa , vị này thật sự rất đáng sợ a nhưng vì nhiệm vụ mình phải làm , phải làm ! Cố lên Yusako "
   - Chúng ta quay lại chính sự nào ! Anh nhận ra cũng thật sớm nha , tôi cứ tưởng với tính cách của anh thì phải mất một thời gian dài nữa chứ !
. Bạch Ngọc Đường tiếp tục trầm ngâm , một lúc lâu sau đó Yusako giật giật khóe mặt chuẩn bị bùng nổ trả đồ không diễn nữa thì Bạch Ngọc Đường mới lên tiếng :
   - Lúc . . .
   - Lúc ?
. Yusako giương gương mặt mong chờ chỉ còn thiếu lót dép ngồi nữa là đủ bộ . Bạch Ngọc Đường tiếp tục nói :
   - Lúc . . . Ta không biết nữa , thì thích là thích thôi nhận ra cái gì ? Ngươi nhiều chuyện quá đấy !
. Yusako đen mặt thầm nghĩ " bây giờ ta đập chết tên này thì ngài có giết chết ta không chủ nhân ? " nhưng đã cố hết sức nhịn xuống mà mỉm cười :
   - Được rồi vậy ta hỏi cái khác vậy ! Anh có định nói cho Yurika biết không ?
. Bạch Ngọc Đường lại tiếp tục trầm ngâm lơ Yusako . Yusako hai mắt nổi lửa " ta không làm nữa không làm nữa , chủ nhân ngài thật biết cách chọc tức chết người ta mà , ta biết sai rồi ta xin lỗi mà là ta hay chơi xỏ ngài nên ngài mới đem tên kiêu ngạo này ra trả thù ta đúng không ? Hu hu hình tượng kiêu sa quý phái ta đã tập cả năm đó hu hu cái gì mà dịu dàng cái gì mà kiêu sa đều bị tên này phát hỏng rồi !"
   - Bây giờ chưa phải lúc , nói ra nàng ấy sẽ chạy mất . Mà hình như cô biết hơi nhiều rồi đấy mà biết nhiều thì cô biết hậu quả rồi .
. Bạch Ngọc Đường giơ tay hình lưỡi dao làm động tác cắt cổ khiến Yusako chỉ biết kêu cha gọi mẹ cố gắng kìm nén nghiến răng nghiến lợi gượng cười :
   - Được được tôi không hỏi nữa nhưng anh cũng không được nói chuyện này cho bọn nhóc biết đấy !
   - Đoán xem !
. Yurika vừa định quay đi thì sau lưng lại nghe Bạch Ngọc Đường trả lời tức muốn ói máu " Đoán đoán đoán ! Đoán cái đầu nhà ngươi tự đi mà đoán " rồi nhanh chóng bỏ đi . Yusako sợ ở đây thêm một giây phút nào nữa cô sẽ đập đầu vào tường chết mất .
. Sau khi Yusako đi Bạch Ngọc Đường liền tỏ ra sát khí :
   - Còn tính đứng đó nhìn lén ta ?
. Từ sau gốc cây to bên trái bỗng xuất hiện một chàng trai cao to có mái tóc tím và đôi mắt tím vô cùng ma mị và yêu nghiệt mũi cao môi mỏng mặc một bộ đồ cổ trang đen như mực nhìn qua có chút quen mắt nhưng Bạch Ngọc Đường cũng không thèm để ý nhiều chi tiết như vậy chỉ cảnh giác nhìn tên đấy :
   - Ngươi là ai ?
. Chằng trai khẽ vươn môi đỏ giọng nói ma mị vang lên :
   - Ta là ai ngươi cần biết sao ? Ngươi nói thích Yurika đúng không ? E là ngươi nên từ bỏ ý nghĩ đó đi Yu sẽ không thích ngươi đâu .
. Bạch Ngọc Đường mặt mũi méo mó :
   - Ngươi cũng không phải nàng ấy làm sao ngươi biết nàng ấy không thích ta ?
. Chàng trai tóc tím cũng không thua kém kéo tay áo dựa vào gốc cây :
   - Ngươi cũng đâu phải ta làm sao ngươi biết ta không biết Yu đang nghĩ gì ?
. Bạch Ngọc Đường hừ một cái nhìn chằm chằm chàng trai đấy rồi khinh thường đáp :
   - Ngươi cũng không phải ta làm sao ngươi biết ta không biết ngươi không biết nàng ấy đang nghĩ gì ?
. Chàng trai tóc tím nổi đóa , cái gì là ma mị cái gì mà yêu nghiệt đều vứt cho chó ăn chạt đến túm cổ áo Bạch Ngọc Đường :
   - Cái gì mà không phải không biết ? Nói nhiều quá ngươi mau tránh xa Yu ra ngay !
. Bạch Ngọc Đường vẫn không cử động giương mắt nhìn chàng trai tóc tím như nhìn một thằng điên :
   - Ta có tránh xa Yurika hay không còn chưa đến lượt ngươi quản ! Gọi một tiếng " Yu " nữa ta thiến ngươi .
. Bị như thế cậu ta có vẻ khó chịu kéo mạnh hơn đấm vào mặt Bạch Ngọc Đường :
   - Vậy còn phải xem ngươi có bản lĩnh đó không ?
. Bạch Ngọc Đường lách người sang một bên rút cự khuyết ra khỏi vỏ ánh sáng kiếm phản chiếu lên gương mặt tuyệt mĩ bây giờ trông Bạch Ngọc Đường rất khác nếu để bọn Yurika thấy được chắc chắn không tin đây là Bạch Ngọc Đường vì trong mắt y chỉ có sự lạnh lẽo và tàn ác , đây mới đích thị là con người thật của Bạch Ngọc Đường chẳng qua là do che giấu quá kĩ .
. Chàng trai tóc tím lấy một sợ dây có hoa văn kì lạ cột lên trán ( tg : làm màu !!! ) rồi cũng lấu vũ khí của mình là song kiếm ra tấn công Bạch Ngọc Đường . Hai người đánh nhau ngang tài ngang sức , nhiều lần chàng trai tóc tím sử dụng ma pháp để tấn công Bạch Ngọc Đường nhưng lại bị một lực lượng phản phệ lại nên chỉ có thể so võ công , hai người đánh nhau một lúc lâu vẫn bất phân thắng bại Bạch Ngọc Đường thừa dịp tên kia sơ hở một chưởng đánh vào ngực nhưng không ngờ tên đó phản ứng khá nhanh , không những không né một chưởng của Bạch Ngọc Đường ngược lại còn dùng sức đáp lại Bạch Ngọc Đường . Bạch Ngọc Đường bị phản công lùi về sau ba bước , còn tên kia thì bị đẩy đi cả một đoạn đường dài ôm ngục nôn ra một búng máu :
   - Hừ ta quá xem thường ngươi rồi, đợi đấy !
. Nói rồi quay người một phát liền biến mất . Sau khi tên đó đi Bạch Ngọc Đường mới ôm ngực ngồi xuống vận công .

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ