C11: Làng Marena (3)

299 16 0
                                    

. Vừa tờ mờ sáng Yurika đã lôi cả 4 người đang ngủ như heo kia dậy ra chợ mua nguyên liệu để làm một món ăn , cả đám ngu ngơ không biết cô đang làm gì và từ đó diễn ra cảnh một cô bé tóc hồng trắng trẻo dễ thương đi chợ mua đồ khiến cả chợ nhìn theo cô tuy nhiên điều quan trong là cô còn dắt theo 4 cái đuôi mang vẻ mặt tò mò đi theo nữa .
    - Như vậy là xong bây giờ về nhà làm việc thôi .
    - Uhm !
. Sau khi đã mua được hết những vật dụng cần thiết Yurika và cả nhóm ra về .
    - Hôm nay mình sẽ làm một món ăn , nó rất được ưa thích nhưng nó chỉ có ở nói mình sống thôi mình đảm bảo mọi người nơi đây cũng sẽ thích .
. Yurika đứng trước nhà bếp quay mặt đối diện về phía mọi người và chuẩn bị nói về thứ mà cô định làm đó là bánh bì nhồi thì bỗng dưng cô lại nhớ về quá khứ lúc cô còn ở thế giới của mình , món bánh mì nhồi là món ăn ưa thích của cô nên ngày nào cả nhà cũng phải ăn vì mẹ cô rất chìu con gái vả lại cô lại là con gái duy nhất của họ , một lần cô có thể ăn đến tận 2 ổ . Nhắc đến đây Yurika bỗng nhớ đến ba mẹ của mình , cô đã đến thế giới này được ba năm không biết cha mẹ thế nào rồi họ chắc sẽ rất buồn khi cô ra đi , trong ba năm qua không lúc nào cô không nhớ đến cha mẹ của mình nhưng vì không muốn cha già bận tâm nên cô chỉ lén khóc một mình .
    - Yurika cậu làm sao thế ?
. Natsu vừa quay sang thì hoảng hốt khi thấy Yurika khóc cậu la toáng lên .
   - Yurika có chuyện gì sao ?
   - Có chuyện gì thì nói với bọn tớ này đừng giấu ?
. Gray và Erza khi nghe Natsu nói thì cũng hoảng hốt lo lắng
. Masao còn cuống hơn không nói được lời nào chạy qua bên này rồi lại sang bên kia quanh Yurika trông buồn cười vô cùng .
    - À không sao chỉ là do có vài hạt bụi bay vào mắt mình thôi 
. Yurika thấy mọi người vì mình mà lo lắng nên vội lau nước mắt tìm lời né tránh không muốn mọi người phiền lòng .
. Nhưng Gray đã phát hiện ra làm gì có bụi bọ họ đang ở trong nhà bếp mà Yurika đang có chuyện gì đó giấu bọn mình nhưng cậu cũng không gượng hỏi chỉ im lặng chờ khi cô sẵng sàng nói cho mọi người thì cô sẽ tự nói thôi .
    - Để mọi người lo lắng rồi bây giờ tụi mình bắt đầu làm thôi trước tiên để mình làm thử cho các cậu ăn .
. Yurika nhào bột rồi nướng thịt , làm nước sốt , chiên trứng làm tất cả các công đoạn cuối cùng cũng hoàn thành xong cả bánh mì thịt và bánh mì trứng .
   - Đây mời các cậu !
. Hoàn thành xong Yurika bày ra đĩa cắt thành từng miếng nhỏ rồi rưới tương ớt tự làm lên trông ngon miệng vô cùng .
   - Vậy tớ ăn đây mời mọi người !
. Natsu vừa thấy ăn là hai mắt sáng lên xung phong ăn trước .
   - mời mọi người .
. Sau khi Natsu ăn xong một miéng lại thêm miếng nữa rồi miếng nữa thì cả Erza , Gray và Masao mới bắt đầu ăn thử rồi diễn ra một màn tranh giành đồ ăn .
   - Ngon quá bánh mì trứng còn ngon hơn bánh mì thịt nữa .
. Natsu ăn một hồi thì thấy còn đĩa bánh mì trứng vẫn chưa ai ăn , lúc nãy thấy Natsu ăn bánh mì thịt ngon quá thì mọi người cũng vội ăn nên quên mất vẫn còn một đĩa nên Natsu nhào qua bên đây ăn khí thế .
. Thấy vậy mọi người liền sang bên đây ăn thử và đã không thất vọng vì độ ngon của nó .
   - Yurika món này rất ngon chắc chắn nó sẽ cứu được cửa hàng của tớ cảm ơn cậu nhiều lắm .
. Chưa đầy 5 phút mười ổ bánh mì mà Yurika làm đã bị ăn sạch , thấy vậy Masao phấn khích vô cùng .
   - Masao cậu quên gì rồi phải không ?
. Thấy Masao lại khách sáo Yurika liền nhắc nhở
   - Cậu lại như vậu rồi Masao không phải chúng ta là bạn sao ?
. Thấy Masao vẫn chưa hiểu Erza liền nói thẳng ra luôn .
   - Hay là cậu không xem bọn tớ là bạn ?
. Natsu vội đặt ra một câu hỏi hết sức ngớ ngẩn .
   - Không có mình thật sự rất cảm kích các cậu mình hứa sẽ không như vậy nữa nhưng hãy cho mình cảm ơn các cậu một lần nữa .
. Masao vội vàng giải thích sợ mọi người hiểu lầm làm cả bọn bật cười nhưng Gray từ chối cho ý kiến về việc này .
    - Vậy bây giờ còn không mau tiến hành ra mắt món mới ?
. Thế là cả bọn cùng nhau bắt tay vào nấu nguyên liệu , Yuruka chỉ tất cả mọi thứ mình biết cho Masao .
. Sau vàu giờ giằng co cả bọn cũng làm được bánh mì riêng Natsu làm hoài không xong .
   - Chỉ được cái ăn là giỏi chứ chẳng làm nên trò trống gì cả .
. Gray chửi xéo Natsu thế là cả hai lại đánh nhau tơi bời .
   - Hai người các cậu bộ ngày nào không đánh nhau là ăn không ngon ngủ không yên à ?
. Erza bực bội vì tính trẻ con của hai người .
   - !
. Đang đánh nhau bỗng dưng có người xen ngang làm Gray và Natsu bực tức đồng thanh đáp trả nhưng người ta thường nói cái miệng hại cái thân đến khi nhận ra thì đã quá muộn màng
   - Được các cậu hôm nay được quá đi chứ !
. Erza bẻ các khớp ngón tay kêu rôm rốp làm Natsu và Gray xanh mặt đổ mồ hôi hột không ngừng và kết cực là cả hai bị Erza cho một trận nhớ đời cầu xin Erza tha tội .
    - Có phải hơi nặng rồi không ?
. Masao đứng bên ngoài trợn mắt không thể tin được .
    - Như cậy còn nhẹ đó đối với hai người này đánh như vậy chẳng ăn thua gì .
    - Nhẹ ?
. Masao đã hoảng sau khi nghe Yurika an ủi còn hoảng hơn âm thầm nuốt nước bọt tự nhủ sau này không nên chọc đến Erza .
   - Như vậy là xong bây giờ chúng ta chỉ việc chờ ngày mai khai trương món mới là được
. Yurika vươn vai thở phào nhẹ nhỏm .
   - Thật mong chờ ngày mai !
. Erza hai mắt long lanh nhìn về xa xăm
   - Muốn ăn nữa !
. Natsu mới vừa thốt lên đã bị Gray cho một cú làm cậu tức giận nên cả hai lại vờn nhau một trận và kết quả chỉ có một là bị Erza cho ăn đấm .

____________________________________

   . Haiz vậy là tui đã hoàn thành chương 11 , phải vắt óc dữ lắm đó 😅😅 mai thi rồi mà chưa học gì cả ai đó cho tui một động lực đi thi đi 😋 hay chúc thi tốt cũng được 😚 .
   . Dù sao vẫn cảm ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ truyện của mình 😍😍 đừng quên bình chọn nếu các bạn thấy thích và cmt cho mình ý kiến của các bạn nhé 😄😄 yêu nhiều 😘😘😘

   

  

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ