. Sáng sớm ngày hôm sau Masao đã cho ra mắt một món ăn hoàn toàn mới mà trước đó chưa bao giờ có nhưng Yurika chỉ cho ra mắt bánh mì thịt rồi dặn dò Masao khi nào mọi người chán rồi hãy ra mắt bánh mì trứng rồi chờ mọi người chán món đó nữa hãy luân phiên một ngày bán thịt một ngày bán trứng .
. Do là món ăn lạ nên làm mọi người tò mò và quan trọng hơn là do đề xuất miễn phí trong 1 giờ đầu , lúc mới đưa ra bị mọi người trong phản đối nhưng Masao rất tin tưởng cô nên đã thực hiện , các cửa hàng xung quanh đều chỉ trỏ bảo cửa hành của Kira đang làm một việc hết sức dại dột nhưng một lúc sau thì liền rút lại lời nói đó và khen ý tưởng này nức nở .
. Món này trong một giờ miễn phí mọi người đổ xô nhau đi ăn vì ai mà chê đồ miễn phí bao giờ , nhưng khi ăn vào ai ai cũng thích .
- Đây là bánh mì lúc xã hội đã phát triển mạnh mẽ bánh mì mềm và giòn hơn lại có thêm nước sốt đậm đà vị lạ nhưng lại ngon không chỗ chê , thời gian giữ bánh được lâu nếu không bỏ gia vị và nhân lại còn có thể ăn thay cơm và ăn trong lúc có chuyện gấp , gọn gàng và tiện lợi hơn hết tất cả các yếu tố trên chỉ có ở Kira . Bánh mì Kira chỉ có ở đây không có ở đâu !
. Yurika nói một tràng dài như tấu sớ tuy có vài chỗ không hiểu là cô nói gì nhưng mọi người đều không mấy chú trọng và hưởng ứng kịch liệt , từ đó câu nói của Yurika được in ra giấy gói bánh mì và là câu nói nổi tiếng nhất lúc đó đâu đâu cũng thấy gương mặt cô cùng với một dòng chữ dài .
- Mọi người ơi rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ của hàng của chúng tôi nhưng hôm nay nguyên liệu cuối cùng của cửa hàng đã hết chúng tôi sẽ cố gắng bổ sung nhiều nhất có thể mong mọi người thông cảm ngày mai hãy ghé !
. Hôm nay bán hàng vượt ngoài sức tưởng tượng của Masao làm cậu vui mừng khôn xiết suốt cả buổi miệng lúc nào cũng cười nhưng sau 4 lần làm thêm bánh mì thì cũng hết nguyên liệu , Masao đành ra thông báo và cáo lỗi .
- Trời ơi nãy phát miễn phí tui lấy về nhà tui ăn thấy ngon quá nên tui chạy ra mua mà hết rồi tiếc quá .
- Món này ngon quá đi ăn một miếng lại muốn thêm miếng nữa ăn không chán .
- Mai tui phải ra sớm mới được con tui nó thích món này rồi nè .
. Dân chúng đều luyến tiếc hương vị thơm ngon giòn tan của món bánh mì ai cũng muốn mua nữa .
- Để đền bù cho những ai hôm nay chưa mua được ngày mai mu sẽ được tặng miễn phí một ổ bánh mì không , mọi người đến đây nhận phiếu nhé ngày ai có phiếu mới được tặng thêm .
. Chưa gì mà Yurika đã tung thêm một ưu đãi nữa và phát phiếu in hình kim cương có vầng sáng lấp lánh cho mọi người tất cả đều do Yurika thiết kế làm tất cả phải nhìn Yurika bằng con mắt khác , cô quả là một người coa tố chất kinh doanh , người như vậy không giàu cũng uổng . Mọi người đều ra về với vẻ mặt mong chờ .
- Oi cuối cùng cũng được nghĩ mình mệt sắp không thở nổi nữa rồi thêm một lúc nữa chắc . . .
. Erza ngồi trên ghế thở phào nhẹ nhõm vì cả ngày nay chả được rảnh tay lúc nào .
- Hôm nay thành công vượt quá chỉ tiêu tất cả đều nhờ Yurika cậu thật giỏi .
. Gray nói ra câu đó làm mọi người chỉ muốn đứng dậy mà vỗ tay tán thành , Masao thì từ đó cung phụng Yurika như thần thánh nói gì làm đó .
- Chỉ mới là khởi đầu thôi cậu cứ tân bốc mình
- Không đâu cậu thật sự rất tuyệt cậu giúp mình rất nhiều thật sự không biết phải nói thế nào nhưng cậu là thần tượng của mình , dịu dàng , tốt bụng , khiêm tốn tất cả đều nói lên cậu xứng đáng làm thần tượng .
. Yurika thấy 4 cặp mắt lấp lánh nhìn mình thì vô cùng ngượng đó giờ cô chưa bao giờ bị người ta nhìn như thế nhưng cô làm vậy thì Masao lại càng thần tượng cô dữ dội , cả 3 người còn lại thấy thế thì âm thầm đổ mồ hôi vì Masao .
- Nghe nói mày ra mắt món mới bán được lắm hả ? Sáng giờ được bao nhiêu đưa hết đây .
. Cả nhóm đang ngồi nói chuyện vui vẻ bỗng dưng một tên râu quai nón vừa mập vừa lùn đem theo 4 , 5 tên theo sau đá tung cửa phá mất bầu không khí vui vẻ
- Không phải thời hạn còn 3 tuần nữa sao các người lại đến đây ?
. Cả nhóm đang ngẩn ngơ không biết gì thì Masao vội đứng ra nói chuyện với tên mập kia , trông cậu ấy có vẻ sợ tên đấy .
- Sáng giờ mày bán tao đã thấy hết bán chắc cũng gần 100 000 Jewels mau đưa hết đây cho tao .
- Các người đừng quá đáng thời hạng rõ ràng chưa tới mà các người lại đòi thì làm sao chúng tôi trả được ?
- Tao không cần biết nhưng bây giờ mày phải trả ngay cho tao .
. Vì không thể chịu được nên Masao mới chịu không được cãi lại hai bên giằng co .
- Nè các người muốn gây sự à ? Tôi cũng không sợ mấy người đâu .
- Đúng còn có tôi nữa đừng hòng gây sự .
. Natsu và Erza chịu không được nên hùng hổ đứng ra đòi đánh nhau .
- Ơ hôm nay mày lại đem theo cả đám nhóc miệng còn hôi sữa này ra dọa bọn tao à bây đâu đập quán nó cho tao .
. Tên mập thấy Natsu và Erza hùng hổ thì tức giận sai đàn em đập quán của Masao nhưng Yurika , Gray , Natsu và Erza đâu dễ dàng để cho họ toại nguyện mỗi người một tên nhanh chóng hạ gục hết tất cả chỉ còn lại tên mập .
- Sao hả ? Đám nhóc miệng còn hôi sữa có lợi hại không ?
. Yurika xếp cả đám kia lên thành một chồng rồi khanh tay mỉa mai tên mập kia .
- Mấy tên ăn hại có 4 tên nhóc cũng đánh không lại nuôi bây chỉ tổ tốn cơm chả được tích sự gì .
. Tên mập kia không ngờ rằng cả 4 người đều là ma pháp sư nên sau khi biết đã sợ run run hai chân không ngừng nhưng vẫn mạnh miệng , miệng thì mạnh nhưng hành động thì khác với lời nói đi lại ôm chân Yurika năn nỉ .
- Chị ơi tha cho em đi !
. Yurika cũng không phải dạng lạnh lùng gì nên đã để tên mập và 4 tên đàn em của hắn đi , vừa được cho đi là hắn chạy như gặp quỷ .
. Masao nãy giờ đứng chỉ biết há hốc mồm cậu không ngờ rằng nhóm Yurika đều là ma đạo sĩ , ngạc nhiên đến nỗi quên luôn vụ của tên mập .
- Các cậu . . . Các cậu là ma đạo sĩ ?
. Masao lấp bắp hỏi
- Vậy đó giờ bọn mình chưa nói với cậu à ?
- Tất nhiên là chưa .
. Natsu còn ngây thơ hỏi ngược lại Masao và lãnh một ánh mắt khinh bỉ cùng với giọng nói châm chọc của Gray .
- Bọn mình quên mất cứ tưởng cậu biết rồi chứ bọn mình là ma pháo sư của hội Fairy Tail .
. Erza đứng ra nói và cô ấy rất là nghiêm túc khi nói về Fairy Tail .
- Mình thật may mắn vì được gặp các ma đạo sĩ của hội Fairy Tail .
. Masao nghĩ thầm và cậu ao ước nếu một ngày nào đó chỉ nếu thôi cậu sẽ trở nên mạnh mẽ và có được những người đồng đội cùng những chuyến phiêu lưu tuyệt vời như vậy , nhất định phải cố gắng .____________________________________
✨✨✨ Xong rồi buồn ngủ chết được mệt quá không còn gì để nói nhưng vẫn phải nói rằng cảm ơn đã ủng hộ truyện đừng quên bình chọn nếu các bạn thích và cmt cho mình biết suy nghĩ của các bạn nhé 😉😉 cảm tạ 😍🤔🤗😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của Yurika
Aventura♥️ Xin chào các bạn đến với truyện của mình 😄 mình là Yuuki Yong các bạn có thể gọi mình là Yong đây là truyện đầu tiên của minh nha hi vọng các bạn sẽ thích 😚 ♥️ Tui là tui không thích tóm tắt đâu nha tui thích bí mật 😄😄 các bạn hãy tìm...