. Về phía Yurika sau khi được Erza chăm sóc tận tình và túc trực cả buổi thì đã tỉnh lại
- Tôi đã bảo là anh đừng có qua đây mà ! Sao ngang bướng vậy ?
. Erza khó hiểu nhìn Yurika :
- Cái gì ngang bướng cơ ?
. Yurika giờ mới hoàn hồn nhìn rõ người trước mặt là Erza nhanh chóng lắc đầu ý bảo không có gì " có mà ngu mới nói cho cậu ấy biết mình hôn con chuột Bạch kia "rồi dùng sắc đẹp dụ dỗ Erza và Erza rất nhanh đã rơi vào bẫy hí hửng chạy chân sáo đi khoe với bọn Natsu .
. Yurika ngồi dựa vào gốc cây , lúc nào cô mới thắc mắc vụ việc lúc gặp Zeref " thật lạ ! Tại sao mình và cả Bạch Ngọc Đường đều không chết nhỉ ? Và còn lúc đấy ... A nghĩ ra rồi ! Vì một lí do nào đó nên cơ thể mình không bị ảnh hưởng bởi lời nguyền của Zeref mà người nào đó hôn mình cũng có thể không bị ảnh hưởng , vậy là nếu muốn không có ai phải chết thì mình phải đi hôn từng người . . . Sao giống . . . Ây da không nghĩ nữa "
. Bạch Ngọc Đường tiến lại ngồi gần cô nhưng Yurika đang chìm trong suy nghĩ làm gì mà biết được , đến lúc thoát khỏi suy nghĩ quay sang thấy Bạch Ngọc Đường thì giật bắn người ôm ngực :
- Làm gì mà đến không một tiếng động thế ? Muốn dọa chết bổn cô nương à ?
. Bạch Ngọc Đường thản nhiên nói dối không chớp mắt :
- Tại cô đang nghĩ đến tôi nên thấy tôi mới có tật giật mình đúng chứ ?
. Bạch Ngọc Đường ngày càng tiến gần Yurika làm cô chỉ biết lùi về phía sau nhưng rất nhanh sau đó liền đụng phải gốc cây không thể nào lùi được nữa chỉ biết nhìn gương mặt tuyệt mĩ kia run rẩy " chết rồi chết rồi không cưỡng lại được vẻ đẹp yêu nghiệt của tên này rồi , chết mất ! " .
. Bạch Ngọc Đường thấy phản ứng của cô thì bật cười :
- Ta chỉ ... giúp cô lấy ...
. Giơ tay lấy lá cây trên đầu Yurika xuống rồi nhướn mày nói tiếp
- Cái này !
. Yurika thở phào nhẹ nhõm , nếu để lâu thêm một tí nữa là cô sợ sẽ đè con chuột này ra chà đạp mất " hừm ! Từ khi nào mà mình trở thành sắc nữ vậy kìa ? Đáng sợ quá đi !" Vội vàng tìm bậc thang leo xuống :
- Hừ ! Tôi còn phải chuẩn bị đồ để ngày mai lên đường nữa , anh thật nhàn rỗi .
. Chờ Yurika đi khuất Bạch Ngọc Đường mới nhoẻn miệng cười " Nói dối cũng không biết , lúc đi làm gì có mang theo đồ , thật đáng yêu ! Càng ngày ta càng thích nàng nhiều hơn rồi phải làm sao đây ? Lúc nãy may mà mình kiềm chế được nếu không lại dọa nàng ấy chạy thì thật không hay " .
. Một lúc sau thì Yusako mới tiến lại thông báo với Bạch Ngọc Đường chuẩn bị lên đường đi tiếp rồi bỏ chạy thật nhanh cô sợ ở đây sẽ bị tên này làm tức chết cô vẫn còn yêu đời lắm " mị vẫn còn trẻ mị muốn đi chơi !".
. Thế là cả bọn sau 2 ngày bị cầm chân ở đây thì cũng đã bắt đầu khởi hành đi tiếp hành trình hộ tống Yusako .
. Cả nhóm đi ngang qua một cái hồ vô cùng trong xanh không khí trong lành mát mẻ khiến mọi người không muốn đi nữa chỉ muốn ở lại đây mãi .
. Lucy dang hai tay đón lấy cơn gió mát mẻ kia hít một hơi thật sâu :
- Các cậu có cảm nhận được nguyên tố thủy vô cùng nồng đậm không ? Thật dễ chịu .
. Gray gật đầu :
- Ừm thật dễ chịu !
. Erza , Natsu và Happy nhắm mắt tận hưởng mới cảm nhận được , Erza quay sang hỏi Yurika :
- Cậu thấy sao Yurika ?
. Yurika vẫn chưa cảm nhận được nên nhắm mắt tập trung cao độ vẫn không thể cảm nhận được lắc đầu :
- Không thấy để mình làm lại .
. Mọi người thoáng ngạc nhiên nhưng cũng không có phản ứng gì chăm chú vào Yurika . Yurika tập trung hết mức có thể vẫn không cảm nhận được , cô vội kiểm tra ma pháp của mình thì không khỏi hốt hoảng cố gắng tìm lại nó nhưng dù có cố thế nào vẫn không triệu tập được Tử Y ( tg : là tia sét màu tím mà Yurika thu thập được mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ chương 17 ấy , Yurika đặt tên nó là Tử Y ) " rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì ? "
. Mọi người thấy Yurika không ngừng đổ mồ hôi hột thì không khỏi lo lắng , Yurika mở mở trừng mắt ra không ngừng thở dốc .
. Bạch Ngọc Đường , Erza , Lucy Gray và Yusako chạy đến đỡ lấy Yurika có dấu hiệu ngã , Erza lau mồ hôi cho Yurika :
- Cậu sao vậy ?
. Yurika nhíu mày thật lâu sau đó mới trả lời Erza :
- Mình ... mình không ... sử dụng được ... ma pháp nữa .
- Hả !!!!!
. Cả bọn hét lên hãi hùng , sự việc đột ngột xảy ra không một ai tin đó là sự thật . Lucy buột miệng hỏi :
- Nhưng ... tại sao ?
. Yurika lắc đầu :
- Mình cũng không biết tại sao nhưng ngay cả Tử Y mình cũng không liên hệ được .
. Erza , Natsu , Gray , Luna và Happy lại đồng thanh :
- Ngay cả Tử Y cũng không liên hệ được ?
. Yurika khó khăn gật đầu , nhưng bọn Bạch Ngọc Đường , Lucy và Yusako không biết được Tử Y là ai nên thắc mắc nhìn Erza , Erza hiểu họ đang nghĩ gì nên liền giải bày thắc mắc của họ :
- Tử Y là ma pháp mà Yurika thu thập được nó khi chúng tôi còn luyện tập ở núi Mai Hoa Trang .
. Lucy ngạc nhiên hai mắt sang long lanh :
- Còn có loại ma pháp này sao ? Ma pháp có linh tính a !
. Gray gật đầu :
- Ừm khó khăn lắm cậu ấy mới thu thập được Tử Y đó , sau khi thu thập được Tử Y Yurika rất thê thảm đó !
. Bạch Ngọc Đường thở phào nhẹ nhõm " Còn tưởng Tử Y là thằng nào dám đào góc tường nhà ông chứ , chẳng qua là một ma pháp có linh tính . Nhưng có thể khiến Yurika thê thảm ắt hẳn nó không tầm thường , giờ không triệu tập được nó chắc nàng ấy đang lo lắng lắm " .
. Natsu lâu thật lâu mới phát ngôn làm mọi người sững sốt :
- Vậy bây giờ làm sao đây ?
. " Natsu bị ai nhập rồi , đột nhiên nói một câu rất chí lí trong lúc chúng ta đang hoảng loạn kìa "đó là suy nghĩ của tất cả những người có mặt ở đây .
. Yurika mỉm cười lấy lại bình tĩnh :
- Không cần lo lắng , cứ lo lắng thì ma pháp của mình cũng chẳng quay lại , điều bây giờ là tìm cách khôi phục lại ma pháp của mình .
. Mọi người đều tán thành với ý kiến của Yurika không lo lắng nữa .
. Yurika cười thật tươi :
- Nào đi tiếp nào ?
- Ờ !
. Thế là mọi người lại tiếp tục hành trình , nhưng phía sau lại có rất nhiều người xuất hiện bao vây cả bọn , không nói không rằng xông lên tấn công bọn Yurika . Bạch Ngọc Đường ở trước mặt , Erza chịu trách nhiệm sau lưng , Gray và Natsu lo bên trái , Lucy thì bên phải , Luna và Happy thì lo phần trên không lấy Yurika và Yusako làm trung tâm ra sức bảo vệ .
. " Lần đầu tiên được bảo hộ chặt chẽ thế này có một cảm giác thật lạ " đứng ở trung tâm vòng bảo vệ Yurika có cảm giác thật mới lạ nhưng lại vô cùng ấm áp " thì ra đây là cảm giác được phụ thuộc vào ai đó ! Chẳng trách nhiều người lại yếu đuối như vậy . Trước đây cứ tự hỏi bản thân tại sao họ lại yếu đuối như thế ? Nhưng bây giờ hiểu ra rồi họ không phải muốn thế mà là không vượt qua nỗi sự phụ thuộc vào người khác . Chả trách ! " .
. Sức người có hạn tuy bọn Erza , Bạch Ngọc Đường , Natsu , Gray , Lucy , Happy và Luna rất mạnh nhưng có mạnh đến đâu thì với nhiều người như vậy cũng có chút chật vật , bọn chúng còn chẳng phải hạng tầm thường mà toàn là cao thủ cả , chúng cứ như chẳng cảm thấy đau đánh ngã rồi lại đứng dậy tiếp tục tấn công thậm chí còn chẳng buồn kêu đau một tiếng nào . Dần dần tay của bọn Erza có chút run và trán cũng bắt đầu đổ mồ hôi , cả bọn đều thấm mệt .
. Bỗng dưng từ xa một luồng áp lực cực mạnh khiến cả không gian như ngưng đọng tất cả đều quỳ rạo xuống đất , Yurika có thể cảm nhận nếu như không phải cô có sức mạnh đã rèn luyện đặc biệt thì sợ rằng sẽ chết không toàn thây .
. Đột nhiên cổ họng cảm thấy một cỗ mùi tanh và ngay sau liền đó nôn ra một ngụm máu , lúc này Yurika chẳng còn phân biệt địch ta gì nữa đầu óc vô cùng choáng , cô cảm thấy vô cùng mệt như toàn bộ sức lực bị lấy đi khỏi cơ thể vậy .Yurika lồm cồm bò dậy nhưng cơ thể không chút sức lại ngã xuống . Lần đầu tiên cô cảm thấy bản thân mình thật vô dụng cứ tưởng đã không còn yếu đuối và trở nên mạnh mẽ hơn nhưng vẫn chỉ là một hạt cát trên sa mạt " huh đúng thật là tự cao " .
. Bọn người kia đột nhiên tách sang hai bên quỳ rạp xuống rất cung kính , một người phụ nữ xuất hiện . Cô ta mặc một bộ y phục cổ trang giống như Bạch Ngọc Đường màu đỏ rực tóc dài xõa tung bay , này mắt này mũi này miệng nhìn là không muốn rời mắt , ở mi tâm còn có hình một đóa hoa bỉ ngạn càng làm nổi bậc nước da trắng ngần . Đi đến gần chỗ Yurika , mỗi bước đi bộ y phục lụa mỏng lại như múa thoắt ẩn thoắt hiện đường cong tuyệt mĩ .
. Yurika có thể cảm nhận áp lực kia là xuất phát từ người phụ nữ này , đôi môi đỏ mọng của cô ta có chút nhếch lên rồi khinh bỉ :
- Hừ ! Còn để lại một con nghiệt chủng sao ?
. Yurika khó hiểu nhìn cô ta " Nghiệt chủng ? Là đang nói mình sao ? "
. Cô ta đưa tay nâng cằm Yurika lên , bọn Gray mặc dù không còn sức nhưng khi thấy Yurika bị bắt nạt vẫn còn rất hung hãn .
. Erza hẳn là người tức giận nhất , Erza dùng hết sức lực triệu tập kiếm tấn công ả ta :
- Này con mụ già kia mau bỏ bàn tay dơ bẩn của ngươi ra khỏi người Yurika !
. Ả ta thả cằm Yurika xuống quay sang Erza đặt bàn tay sấp giơ về phía Erza nâng Erza lên không trung rồi bóp chặt bàn tay lại , Erza cảm nhận được xương khớp của mình như muốn gãy toàn bộ , còn nghe cả tiếng xương khớp vị gãy nhíu chặt mày đau đớn kêu lên .
. Gray , Natsu , Lucy thấy vậy thì tức giận dùng ma pháp mạnh nhất tấn công ả ta nhưng ả chỉ cần một cái phất tay thì đòn tấn công có sức công phá cực lớn của cả ba bị vô hiệu hóa , ả ta liền phất tay thêm một lần nữa Gray , Natsu và Lucy bị đánh bay đập vào thân cây to gần đấy thê thảm vô cùng . Môi đỏ mọng của ả ta nhếch lên khinh thường :
- Lũ ranh con !
. Rồi định quay về phía Yurika thì cảm nhận được một thanh phi tiêu bay đến , ả nhanh nhẹn né tránh nhưng lại chậm hơn tốc độ chiếc phi tiêu nên bị chiếc phi tiêu để lại một vết xướt ngay mặt .
. Bạch Ngọc Đường giương kiếm gương mặt lạnh lùng nhìn ả ta :
- Tránh xa nàng ấy !
. Ả ta nhìn Yurika đau đớn ngồi đằng xa :
- Mới đây mà đã có đàn ông ngay cả mạng cũng không cần mà bảo vệ ngươi rồi à ? Hừ ! Cũng đê tiện như tiện nhân kia thôi chỉ biết quyến rũ đàn ông là giỏi .
. Rồi quay sang thích thú nhìn Bạch Ngọc Đường như tìm được thú vui mới :
- Lần đầu tiên thấy có người làm ta bị thương được đấy ! Mấy tên đả thương được ta chưa từng xuất hiện , nếu có thì bây giờ chắc mộ của chúng phải xanh cỏ rồi đấy !
. Ả ta giơ hai bàn tay lên móng tay màu tím nhanh chóng dài ra , ả ta dùng sức bấu vào đầu của tên lính gần nhất , tên đó mặt không cảm xúc cũng không bỏ chạy . Cơ thể tên đó dần khô dần dần chỉ còn lại da bọc xương . Ả ta liếm môi dường như Bạch Ngọc Đường có thể cảm nhận hoa bỉ ngạn giữa mi tâm của ả đang dần đậm lên .Ả ta dùng móng tay cào một đường vào không khí , năm đạo ánh sáng như xé gió lao về phía Bạch Ngọc Đường khiến cho Bạch Ngọc Đường phải lùi về sau vài bước , nhưng năm đạo ánh sáng kia đến gần Bạch Ngọc Đường thì lại biến mất một cách kì lạ . Ả ta nhoẻn miệng cười :
- Là kết giới không gian sao ? ( Liếc sang Yurika ) Hừ thú vị rồi đây !
. Ả ta không tấn công bằng ma pháp nữa mà lao vào đánh tay đôi với Bạch Ngọc Đường . Hai bàn tay với móng tay dài màu tím tấn công Bạch Ngọc Đường không một kẽ hở , Bạch Ngọc Đường luyện võ từ nhỏ tự cho mình cao cường giờ lại chật vật tránh đòn của ả ta không có một cơ hội phản kích . Trong một phút , Bạch Ngọc Đường không theo kịp và bị ả ta cào trúng ở bả vai phải , vết cào đau nhứt vô cùng . Nó đen lại một cách nhanh chóng khiến cánh tay bên phải của Bạch Ngọc Đường không thể nào cử động được nữa , thấy vậy ả ta cười thật to :
- Ngươi đã trúng Liên Trảo của ta đừng hòng sống sót . Nếu muốn sống thì theo ta về Khung Thương làm cho ta vui ta sẽ nể tình mà cho ngươi một con đường sống .
. Bạch Ngọc Đường nhổ một ngụm nước bọt :
- Phi ! Ta thà chết cũng nhất định không nhìn sắc mặt ngươi mà sống .
. Ả ta mỉm cười khuôn mặt trở nên gian ác :
- Thế thì chịu chết đi !
. Ả ta dùng sức đấm vào bả vai phải đang bị thương của Bạch Ngọc Đường làm nó càng đau nhứt hơn nhưng Bạch Ngọc Đường nhất quyết không nhíu mày đánh trả ả ta nhưng ả lại đỡ được khuôn mặt hung ác bẻ gãy tay Bạch Ngọc Đường rồi giơ tay lên cổ bóp chặt cổ Bạch Ngọc Đường .
. Sắc mặt Bạch Ngọc Đường tái đi nhưng vẫn không kêu rên một tiếng , lúc tưởng chừng như mình không xong rồi thì ả tay vội thu tay lại , trông ả có vẻ rất vội vàng nhìn hung tợn về phía sau lưng mình . Bạch Ngọc Đường quay lại , thì ra là Natsu , Gray , Erza và Lucy đã tấn công ả .
. Ả ta giận dữ phản công bọn Natsu phun một ngụm máu rồi bất tỉnh , Bạch Ngọc Đường cũng không ngoại lệ . Happy và Luna chạy đến lay mọi người tỉnh dậy nhưng không ai phản ứng lại .
. Ả ta đi từng bước lại gần Yurika , mỗi bước đi như một tiếng trống gõ vào lòng cô " Cô ta là ai mà lại căm ghét mình đến vậy ? Mình chưa gặp cô ta lần nào , chẳng lẻ đây là ân oán của cái thân thể này ư ? Chết tiệc mình không còn chút sức lực nào cả , ngay cả cử động ngồi dậy cũng khó khăn . Chắc có lẽ hôm nay là tử kì của mình rồi hi vọng mọi người sẽ không sao "
. Đến chỗ Yurika đang nằm bất động vài bước thì ả dừng lại giọng nói đầy chế giễu và tự tin :
- Huh ! Bây giờ bọn nó đã không còn khả năng cứu ngươi nữa xem con nghiệt chủng như ngươi làm sao thoát khỏi tay ta . Chủ nhân ắt hẳn sẽ vui lắm khi biết ta đã giết được ngươi đấy !
. Yurika nhếch miệng cười khinh bỉ :
- Mở miệng ra là " nghiệt chủng " đúng là miệng chó không mọc được ngà voi mà .
. Ả ta nổi điên lên :
- Mạnh miệng gớm ! Để ta xem lát nữa ngươi còn mạnh miệng nữa không .
. Yurika hừ lạnh điều khiển các nguyên tố trong cơ thể nén lại với nhau :
- Huh hôm nay ta chết cũng nhất định kéo theo đệm lưng là ngươi ! Ha ha ha .
. Đúng thế Yurika dùng chút ma pháp ít ỏi mà mình đã gom góp được nãy giờ và nén nó lại để chúng va chạm lẫn nhau tại nên các tia lửa điện cực mạnh .
. Sau đó vang lên một tiếng nổ rất lớn Yurika biến mất cô ả kia thì bị trọng thương xoay người chạy đi mất .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của Yurika
Aventura♥️ Xin chào các bạn đến với truyện của mình 😄 mình là Yuuki Yong các bạn có thể gọi mình là Yong đây là truyện đầu tiên của minh nha hi vọng các bạn sẽ thích 😚 ♥️ Tui là tui không thích tóm tắt đâu nha tui thích bí mật 😄😄 các bạn hãy tìm...