C14: chuyến đi về định mệnh

353 17 2
                                    

. Sau khi chia tay Masao thì bọn Yurika bắt đầu đi về phía thành phố Fiore , nhưng trước khi đến nới thì bắt buột phải đi qua một rừng trúc , nơi đây nhắc đến liền khiến người ta cảm thấy kì quái vì xung quanh trúc mọc rậm rạp ven hai bên đường tạo thành một đường hầm cản luôn cả ánh nắng mặt trời chiếu xuống , không khí mát mẻ trong lành rất dễ chịu .
- Aiz !
. Chỉ vì Natsu mắt chứng bệnh quái dị là ói khi đi xe bất kể xe gì nên cả bọn phải đi bộ , một phần cũng vì muốn luyện thể lực .
- Than vãn cái gì không phải là do tên đần nhà ngươi nên mới phải đi bộ hay sao ?
. Gray nổi nóng vì suốt chuyến đi tên đầu lửa nào đó cứ hết " haiz " rồi " Aiz "
- Tại vì tớ bị say xe chứ có muốn à tên mặt than kia ?
. Natsu cũng nổi nóng khi Gray lại vô cớ chửi mình , à cũng có thể gọi là một chút xíu cớ , chỉ một tí tẹo thôi .
- Muốn đánh nhau à ?
. Gray tụ tập băng ở hai lòng bàn tay khiêu khích Natsu .
- Đánh thì đánh ai sợ ai ?
. Natsu cũng thở phì phì ra khói miệng phồng lên .
- Giờ này mà còn hơi sức cãi nhau à mau đi nhanh còn về hội nữa đi một đoạn cãi nhau 80 lần , thật là lề mề ăn no rửng mỡ à ?
. Khi tưởng rằng hai người đã lao vào đánh nhau thì Erza xen vào giữa nhéo tai cả hai kéo ra phía sau ra sức mà tra tấn .
- Ai u không dám nữa .
. Cả hai không hẹn mà gào khóc cầu xin Erza tha thứ .
. Bỗng dưng từ xa có một thiếu niên tầm 13 , 14 tuổi mặc y phục trắng tuyết phải nói là từ trên xuống dưới toàn là màu trắng hông đeo dây thắc lưng cũng trắng nốt , bên phải thắt lưng có một cây quạt làm từ bạch ngọc nhìn sơ qua cũng có thể thấy được nó được chế tác kì công vô cùng , cưỡi một con ngựa đen , dung mạo có thể nói vô cùng anh tuấn à mà không vô cùng xinh đẹp đến con gái nhìn thấy cũng phải hổ thẹn , tóc dài được búi theo kiểu cổ trang với một sợi dây buột tóc màu trắng dài đến eo , tay trái cầm một thanh kiếm vừa nhìn cũng biết đồ tốt , tay phải cầm dây cương mỗi cử chỉ đều vô cùng tao nhã khiến cả bọn trố mắt quan sát từng li từng tí .
. Tuy nhiên khi thiếu niên vừa đi đến chỗ Yurika cả hai không hẹn mà quay sang nhìn nhau , một cảm giác kì lạ xộc lên làm cả không gian như động lại , tất cả mọi thứ như biến mất đi cả khu rừng như chỉ còn lại Yurika và thiếu niên kia họ cứ nhìn nhau mãi , dường như thiếu niên kia cũng có cảm xúc kì lạ như Yurika vì trong đáy mắt cậu ấy có một tia kì lạ xẹt qua , mãi đến khi đã qua nhau cả hai vẫn ngoáy đầu nhìn về phía đối phương , đột nhiên Yurika trầm mặc , cô cảm thấy có chút khó chịu , tuy chỉ là thoáng qua nhưng cô vẫn cảm nhận được , một vài giây sau đó thì câu hỏi của cô đã đánh bay cảm giác đó đến tận Thái Bình Dương đó là " vì sao đây là anime lại có một tên nam nhân thối mặc đồ cổ trang Trung Quốc sặc mùi xuyên không . . . ặc là xuyên không thật nhưng đây là Fairy Tail mà lấy đâu ra cổ trang Trung Quốc thế ? Vô căn cứ rốt cuộc mình đã rơi vào cái chốn gì thế này ? Ai đó nói cho cho mình biết là mình đang ở chỗ quái quỷ nào đây ?
- Yurika ! Yurika !
- Để tớ YURIKAAAAAAAAAA !
. Bỗng dưng Yurika trầm mặc rơi vào trầm tư thì cả bọn có chút lo lắng , Gray và Natsu ra sức gọi cô nhưng Yurika đang cố gắng tìm câu trả lời cho câu hỏi của mình thì làm sao nghe được hai người gọi , vì vậy bắt buột Erza phải xuất chiêu sư tử rống mới kéo hồn phách Yurika trở về dương gian .
- Ah ! Các cậu bị gì mà hét to thế Erza ?
. Yurika giật mình vì tiếng hét của Erza .
- Cậu mới bị gì đó tự nhiên lại ngẩn người ra đấy làm bọn mình tưởng cậu bị trúng tà rồi đấy !
. Erza búng trán Yurika phồng miệng tức giận
- A !
. Bị Erza bất ngờ tập kích không kịp phản ứng nên đã dính chưởng ngay trán khiến cả hai mắt Yurika như nổi đom đóm ôm trán xoa xoa .
. Yurika rất thức thời nhắc đánh trống lãng nhắc nhở mọi người về mục đích của cả nhóm và thế là cả bọn lại tiếp tục lên đường quay về Fairy Tail .

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ