- Yurika em tỉnh rồi
- Yurika !
. Vừa mở mắt ra Yurika đã thấy cả 3 người Erza , Gray và Natsu đều đồng thanh gọi mình và nhìn mình với ánh mắt lo lắng .
- Mình không sao chỉ hơi choáng thôi .
- Còn nói không sao em bị trúng độc đó , một loại độc chuyên dùng với ma đạo sĩ nếu không phải quả trứng . . . À không giờ là con mèo này thì em đi đời rồi .
. Yurika trấn an mọi người nhưng cô lại bị Erza mắng cho một trận và nói cho cô biết tình hình sức khỏe của mình cải thiện là do em mèo kia thì cô mới chú ý trên đầu giường của mình có một con mèo màu trắng xanh đang đưa cặp mắt màu vàng nhìn về phía mình , trông nó rất đáng yêu nó có bộ lông xù mềm mại như gòn , Yurika thầm nghĩ " Đây là exceed sao " nhưng cô như chợt nhớ ra điều gì đấy như vậy quả trứng của Natsu cũng là exceed và đó là Happy , mọi thứ điều diễn ra như trong anime như vậy Natsu nhận được Happy là vào thời điểm này .
- Cậu đã cứu mình ?
- Đúng vậy là mình cứu cậu
. Yurika trầm ngâm nhớ lại kịch bản một hồi sau đó mới quay lại với con mèo kia và bế nó lên , nó có vẻ không thích nhưng chỉ vùng vẫy một chút rồi lại nằm ngoan ngoãn .
- Cậu chính là người tôi tìm , chủ nhân !
- Hả ?
. Sau câu nói của mèo trắng thì cả phòng đều bất ngờ nhưng bất ngờ nhất vẫn là Yurika mặc dù đã lường trước sẽ có một exceed dành cho mình nhưng cô không nghĩ nó xuất hiện nhanh vậy .
- không chỉ mình cậu còn có tên kia cũng sẽ có được exceed cho riêng mình .
. Thấy mọi người ngạc nhiên mèo trắng khinh thường liếc mắt về phía Natsu nói đúng ra là quả trứng của Natsu làm mọi người thắc mắc không hiểu chuyện gì đang diễn ra .
- Là tôi sao ? Tôi không muốn có một con mèo đáng ghét như bạn đâu .
- Con người ngu ngốc . . . Tất nhiên ngoại trừ chủ nhân .
. Thấy Natsu ghét bỏ exceed thì mèo nhỏ càng khinh thường hơn , loài exceed bọn nó con người muốn là có thể sao chỉ là Dragon Slayer mới được phép có thôi .
- Chủ nhân cô đặt tên cho tôi đi
- Ơm . . . Để coi . . . Gọi cậu là Luna nhé cậu thấy thế nào ?
- Cảm ơn chủ nhân tôi rất thích tên này .
- Mà này Luna đừng gọi mình là chủ nhân nữa cứ gọi tên mình thôi , chúng ta từ nay sẽ là đồng đội của nhau cậu đi cùng tớ chứ ?
- Ch . . . Yurika ! Rất vui vì gặp được cậu .
. Không thèm để ý đến ba người không hiểu biết kia Luna quay sang đề nghị Yurika đặt tên cho mình , cô nhóc rất cảm động khi Yurika không coi mình là dụng cụ ma pháp như các exceed khác đã nói mà coi mình là đồng đội điều này đã làm thay đổi suy nghĩ của Luna về Dragon Slayer .
. Ba người Erza , Gray và Natsu vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra đứng nhìn Yurika và Luna không chớp mắt đến khi hai người họ kí khế ước thì mới hoàn hồn về .
- Yurika chuyện này là sao ? Tại sao lại có liên quan đến Dragon Slayer ?
. Natsu là người đầu tiên nhận thức được chuyện này vì nó có liên quan đến ma pháp cổ Dragon Slayer .
- Cậu không biết sao ? Mỗi Dragon Slayer sẽ có một exceed cho riêng mình nhưng thời gian gặp được thì không xác định được có khi là mới sinh ra hoặc là chết đi , tớ đã gặp được exceed của mình là Luna và cậu cũng vậy exceed của cậu là quả trứng đó .
. Yurika giải thích cho Natsu một tràng dài làm khai sáng tầm hiểu biết cho cậu cũng như 2 người kia , theo tầm mắt của Yurika thì Natsu nhìn quả trứng của mình , cậu cảm thấy thật thần kì và hơn hêta là vui vì lại có thêm một người bạn đồng hành .
- Thật bất ngờ vì quả trứng này lại nhận cháu vậy không cần phải bàn cãi nữa kết thúc tiệc tại đây vậy , chúc mừng cháu .
. Bác Hateki bỗng dưng lên tiếng kết thúc buổi tiệc và quay sang cười hiền hậu chúc mừng Yurika .
- Các cháu đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình còn bây giờ ta trả công nhé !
- Không cần đâu chú , bọn cháu cũng không làm tốt lắm còn phiền chú chăm sóc Yurika nữa và quả trứng đã nhận Yurika như vậy cũng coi như là thù lao của bọn cháu Yurika nhận cũng như bọn cháu nhận vì chúng cháu là một đội mà .
- Đúng đúng .
. Khi ông Hateki đề nghị trả công thì Erza đứng ra từ chối cả Natsu và Gray bình thường trẻ con nhưng bây giờ bỗng chính chắn lên hẳn đồng ý với Erza .
- Các cậu
- Chúng ta là một đội
. Yurika thấy vậy thì cảm động rơi nước mắt , cả ba vội lau nước mắt cho cô rồi xếp tay chồng lên nhau vừa hô lên rồi cười rất vui .
. Riêng ông Hateki và ông quản gia lúc này mới nhận ra thế nào mới là Fairy Tail thật sự , ông Hateki thì không ngạc nhiên lắm vì Fairy Tail luôn luôn đoàn kết như vậy còn ông quản gia thì áy náy vì đã chê bai nhóm Yurika ._________________^.^________________
. Xong việc thì 4 người quay về hội trên đường về thì quả trứng của Natsu cũng nở ra và theo đúng kịch bản thì nhóc mèo được Natsu được tên là Happy đi dọc đường cứ " aye aye " mãi thôi .
- Bọn này về rồi đây ông già .
- Về rồi à ? Mà hai con mèo này là thế nào ?
- Nó là exceed của bọn cháu .
. Vừa mở cửa hội Natsu đã nhào vào khoe thành tích với Makarov , Makarov cũng bất ngờ vì bọn trẻ có thể làm xong nhiệm vụ nhanh như vậy còn đem theo hai con mèo kì lạ biết nói về bảo là exceed , Natsu bị Makarov hỏi thì không trả lời được bèn chỉa tầm mắt về phía Yurika khiến Makarov cũng nhìn theo , Yurika đành nói hết mọi thứ cô biết cho hội trưởng nghe , sau khi đã hiểu rõ cả hội lại tổ chúc ăn mừng hai thành viên mới là Luna và Happy để giới thiệu cho cả hội biết hai nhóc đấy .
. Qua nhiệm vụ lần này Yurika mới biết thế nào là tình đồng đội và cô cảm thấy rất ấm áp , Fairy Tail như ngôi nhà thứ hai của cô làm cô ngày càng yêu quý nó .
- Hôm nay cả bốn đứa Erza , Yurika , Natsu , Gray làm rất tốt ta có lời khen cho mấy đứa , mấy đứa đã trở thành nhứng người nhỏ tuổi mạnh nhất hội rồi đấy vui không .
- Thiệt hả ông già
- Gray ta thật đỉnh
. Sau khi nghe Makarov tuyên bố thì Yurika cũng không vội đắc ý vì cô biết mình còn cần phải cố gắng rất nhiều nhưng khi thấy Natsu và Gray nhảy nhót thì cô và Erza bất giác nhìn nhau cười to .
. Cả hội Fairy Tail hôm đó ai cũng say mèm và nhóm Yurika cũng trở thành thần tượng của các bạn đồng trang lứa trong hội và đều phấn đấu để được như bốn người họ .____________________________________
🖤Trời ơi tui lại quên tui lại quên 😑😑 tui không còn gì để nói nữa 🤧🤧🤧 tui đi đây 😓😓
🖤 C8 vậy là hết nhé cảm ơn mọi người đã ủng hộ 😉😉 bình chọn nếu bạn thích và cmt cho mình biết ý kiến của các bạn nhé 😊😊 yêu nhiều 😍😘😙
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của Yurika
Aventura♥️ Xin chào các bạn đến với truyện của mình 😄 mình là Yuuki Yong các bạn có thể gọi mình là Yong đây là truyện đầu tiên của minh nha hi vọng các bạn sẽ thích 😚 ♥️ Tui là tui không thích tóm tắt đâu nha tui thích bí mật 😄😄 các bạn hãy tìm...