C9 : Làng Marena (1)

476 20 2
                                    

. Mới sáng sớm hôm sau Makarov đã triệu tập 4 người lại ở phòng của ông , 5 con người ngồi ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta mà vẫn không ai nói gì .
   - Hôm nay ta gọi các con ra đây để hỏi các con một chuyện , các con có hài lòng với sức mạnh hiện tại của mình chưa ?
   - Chưa ạ !
. Makarov mở lời xóa tan bầu khí khí căng thẳng và nhận được câu trả lời chắc nịch của nhóm Yurika khiến ông rất hài lòng .
   - Vậy mục tiêu của các con là gì ? bắt đầu từ Erza đi .
   - Con muốn thành ma đạo sĩ thật mạnh .
   - Yurika ?
   - Con muốn đánh bại một con rồng .
   - Natsu ?
   - Con cũng muốn đánh bại Igneel .
   - Thế còn Gray ?
   - Con muốn trở thành ma đạo sĩ băng hệ mạnh nhất Fairy Tail .
. Thăm dò mục tiêu của cả nhóm thì ông lại càng hài lòng và càng quyết tâm thực hiện ý định của mình hơn .
    - Vậy ta sẽ cho các con thời hạn 2 năm để luyện tập và hoàn thành  thử thách để trở thành ma đạo sũ cấp S .
. Cả nhóm đều chìm vào suy nghĩ của riêng mình , Yurika rất tán thành với ý kiến của Makarov vì cô biết cả mình Erza , Gray và Natsu giờ vẫn chưa được coi là  mạnh , sau này Fairy Tail còn rất nhiều thử thách và Yurika chắc chắn rằng ba người họ cũng muốn mạnh hơn để bảo vệ hội .
   - Con sẽ đi
   - Bọn con cũng vậy
. Sau lời đồng ý của Yurika thì ba người kia cũng đồng thanh trả lời .
    - Được vậy mai ta sẽ thông báo với mọi người về chuyện này , ta cảnh báo với các con rằng kì tập luyện này rất tàn khốc nếu bây giờ các con đổi ý vẫn còn kịp
   - Nhất trí !
. Makarov đe dọa cả nhóm với giọng rùng rợn làm cả nhóm cười phì và đồng thanh nhất trí .
   - Ta cho các con 1 tuần để chuẩn bị cũng như một tháng để các con vui chơi trước kì huấn luyện này , từ hôm nay các con không cần phải làm nhiệm vụ nữa cứ chơi đi nhưng một tuần sau chúng ta sẽ bắt đầu cuộc huấn luyện , ta rất mong chờ vào các con .
   - Chúng con nhất định sẽ không làm người thất vọng .
. Erza là người hào hứng nhất và điều đó không ngoài dự đoán của Yurika vì Erza là nữ ma đạo sĩ mạnh nhất Fairy Tail mà .
   - Phải bọn con sẽ trở nên thật mạnh
   - Con sẽ mạnh hơn tên đầu lửa này .
  - Con sẽ không thua tên biến thái này đâu !
. Natsu và Gray vẫn chưa từ bỏ việc đâm chọt nhau và dẫn đến đánh nhau tơi bời .
   - Ha ha vậy còn Yurika ?
   - Con sẽ không so đo với 2 tên dở hơi đó người con xem là đối thủ là Erza .
. Makarov nhìn hai tên kia đấu đá mà cười không thôi rồi quay sang hỏi Yurika và kết quả không ngoài dự đoán của ông nhưng cả 4 ai cũng có tiềm năng ngang nhau do đó ông vẫn chưa chắc chắn là ai hơn ai .
. Còn Erza cũng ngạc nhiên khi Yurika xem trọng mình nhưng Erza rất nhanh sau đó liền nhớ ra mình cũng muốn đấu với Yurika một trận . ( tg : sở thích lạ kì của những đứa bá ) .
. Sau khi bàn xong về việc này thì cả 4 người ai về phòng người đó mỗi người mỗi suy nghĩ về việc này nhưng điểm chung là ai cũng háo hức chờ mong .
   - Cậu đi đâu mà sáng sớm đã ra khỏi phòng vậy ?
   - À Luna cậu thức rồi à ? Mình đang có chuyện muốn với với cậu đây 
   - Chuyện gì ?
. Mới vừa bước vào phòng thì Luna đã ngồi trên bàn ung dung hỏi Yurika như bảo mẫu , thấy Luna ngồi đó thì Yurika cảm thấy thật kì diệu , hiện tại cô đang ở trong bộ anime mà mình thích được sống chung với thần tượng và được gia nhập cả Fairy Tail , cô vẫn chưa tiếp thu được tất cả mọi chuyện nhưng rồi từ từ cũng qurn thôi , Yurika thoát ra khỏi suy nghĩ của mình và nói cho Luna biết về quyết định của hội trưởng .
   - Như vậy cũng tốt , cậu cần luyện tập nhiều hơn để có thể xứng đáng với Dragon Slayer .
   - Mình sẽ cố gắng hết mức có thể cậu chờ xem , Luna .
. Sau khi nghe được mọi chuyện thì Luna vẫn thản nhiên đưa tay vuốt vuốt tai mình và tán thành với Makarov , dáng vẻ bà cụ non của Luna làm Yurika bật cười bèn bồng Luna lên và giơ lên cao hứa hẹn với cô nhóc làm Luna nổi 3 vạch đen vì Luna cảm thấy khó chịu , thấy vậy Yurika liền thả Luna về lại trên bàn .
   - Ngôi làng ở phía Tây Fiore nghe nói là sẽ có lễ hội vào ngày mai nếu cậu thích thì có thể đi chơi cho khuây khỏa , tuần sau là bắt đầu cuộc tập huấn rồi .
   - Thật sao ? Mình muốn đi , mình sẽ rủ Erza và 2 người kia đi chung .

____________________________________

. Thế là sáng sớm ngày hôm sau cả 4 bạn trẻ đều tập trung tại sảnh và lên đường đi chơi yên bình trước giông bão .
. Ngôi làng này nằm tách biệt với Fiore , điều đặc biệt ở đây là những cư dân ở đây toàn bộ đều là những người dân bình thường không có ma pháp , họ sống một cuộc sống bình thường hầu như rất ít người biết đến sự tồn tại của ma đạo sĩ , Yurika thật không hiểu tại sao chỉ cách nhau hơi xa mà ở đây lại như một nơi không thuộc về thế giới này thế .
    - Nè mọi người đến tối mới có lễ hội vậy bây giờ mình đi dạo quanh đây một chút sẵn tiện mua ít đồ luôn .
. Erza là người đâu tiên đưa ra ý kiến đi dạo nhưng thật ra thì vế sau mới là trọng tâm , Yurika thầm nghĩ " thì ra sở thích mua quần áo điện cuồng của Erza là bẩm sinh .
   - Được thôi nhưng phải cho tui ăn nữa .
   - Trong đầu của ngươi chỉ có ăn và ăn thôi
   - Vậy còn đỡ hơn tên biến thái có sở thích lột đồ nhà ngươi .
   - Nói ai biến thái hả tên đầu lửa kia
   - Nói ngươi đó có ngon thì đại chiến ba trăm hiệp .
   - Chiến thì chiến nhào dô .
. Natsu vừa đưa ra đề nghị đi ăn thì bị Gray chăm biếm thế là cả hai lại diễn ra một màn đánh nhau quên trời quên đất .
   - Có im đi không thì bảo ? Không thấy mọi người đang nhìn à ?
. Thấy cục diện rối ren Erza đành phải ra tay đấm cho 2 tên kia mỗi người một phát khiến cho Gray và Natsu im phăng phắc không dám hó hé làm Yurika cảm thán không thôi .
   - Cậu mới là người khiến mọi người nhìn mình đấy Erza .
   - Nói gì hả nói tiếng nữa coi ?
   - Dạ em im !
. Natsu không phục nói thầm trong miệng nhưng vẫn bị Erza nghe thấy và kết quả không ngoài dự đoán là bị ăn hành thê thảm .
   - Quả nhiên mình im lặng là một quyết định sáng suốt .
. Gray phía bên đây vuốt ngực cảm thấy bản thân may mắn và thầm cầu phúc cho Natsu .

____________________________________

   🖤 Dạo này bí ý tưởng quá nên hôm thứ ba tui không đăng được à còn nữa từ hôm nay tạm bỏ thứ 3 nhen 😅😅 mong mọi người thông cảm 😅😅😅 hiện tại tui đang vắt óc suy nghĩ tình tiết cho truyện đây sẽ cố hết sức 😄😄
   🖤 Cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện này 😄😄 đừng quên bình chọn cho truyện nếu bạn thấy thích và cmt cho mình biết ý kiến của bạn nhé 😉😉 yêu nhiều nhiều 😍😘😙

[ ĐỒNG NHÂN FAIRY TAIL ] Cuộc Phiêu Lưu Của YurikaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ