(Clip vui hé)
---------------------------------------
-Bàn Nhược, có chuyện gì? - Trần Đinh quay sang ân cần hỏi.
-Chuyện là... lúc nãy ngoài rừng, hắn dám dùng kiếm tấn công ta, một kiếm giết hắn, có phải quá đơn giản không?- Bàn Nhược nhìn Sát Thiết Thanh Dực bằng ánh mắt đầy ngụ ý, nàng hi vọng hắn có thể hiểu được.
-Hừ, nữ nhân quả là nữ nhân, thích tính toán vậy, được, muốn chém muốn giết tuỳ ngươi!- Sát Thiết Thanh Dực lên.
Bàn Nhược tiến tới bàn tra tấn, lấy một sợi roi da...
-Ca, tiện nhân kia, ngươi không được đánh ca ta!- Sát Thiết Lệ Hoa tức tối hét lên.
-Ngươi dám gọi Bàn Nhược là tiện nhân, có tin ta cắt lưỡi ngươi không?- Trần Đinh tức giận trừng Sát Thiết Lệ Hoa.
-Lệ Hoa, yên đi, hoàng huynh tự có sắp xếp- Sát Thiết Bá Thiên nghiêng qua nói nhỏ với Sát Thiết Lệ Hoa, ám chỉ về phía Sát Thiết Thanh Dực- muội cứ tiếp tục phản ứng như vậy đi.
-Muội hiểu rồi...
Bàn Nhược ghé sát tai Sát Thiết Thanh Dực thì thầm :''chút vết thương nhỏ, xin mạo phạm'', sau đó vung roi đánh vào người chàng.
------Ở nơi khác, một khắc* trước------
Đám áo đen xô Gìa La ngã xuống đất, sau đó quay người bỏ đi. Nàng đứng dậy, hỏi đường người khác đến chỗ thái sư vì khi nãy nàng nghe quan lại ở đây đều đã bị mua chuộc, không thể nhờ vả. Đang hỏi thì nàng bắt gặp Ca Thư...
-Ca Thư tướng quân- Gìa La kêu hắn.
Ca Thư quay lại, hỏi:
-Hoàng hậu nương nương, sao người lại ở đây?
-Không thể giải thích nhiều, tỷ tỷ bị bắt rồi, mau đưa ta đi gặp thái sư.- Già La gấp gáp nói.
-Được, mau theo tôi.- Ca Thư nghe vậy, liền dẫn Gìa La đến gặp Vũ Văn Hộ...
-Cái gì? Bàn Nhược bị người của Tề quốc bắt rồi? Ca Thư, ngươi mau tập hợp binh mã, ta đến đó trước, hoàng hậu nương nương mời dẫn đường! - Vũ Văn Hộ nghe vậy thì lo lắng, liền lập tức ra lệnh xuất binh.
-Khoan đã, thái sư, ngài đừng cho đám quan lại ở đây biết, họ bị mua chuộc rồi!- Già La nhắc nhở.
-Hừ, khốn kiếp, đợi cứu Bàn Nhược về, ta sẽ xử lí chúng sau, mau đi! - y tức giận, sau đó lên ngựa cùng Già La phóng đi.
* một khắc: theo ta biết là tầm 15p
--------------------Hiện tại----------------------Bàn Nhược!- Vũ Văn Hộ xông vào chỗ Trần Đinh, thấy nàng không sao thì thở phào nhẹ nhõm, liếc nhìn Trần Đinh.
-Vũ ...Văn.... Hộ...- Trần Đinh biết mình bị mắc lừa, nghiến răng gọi tên Vũ Văn Hộ.
-Trần Đinh, thì ra là ngươi, sao, dạo này khoẻ không?- Vũ Văn Hộ khinh thường lạnh nhạt hỏi.
-Không cần nói nhiều, Bàn Nhược, nàng dám lừa ta!
-Xin lỗi nhưng ta không thể làm gì khác, A Hộ, ba người này là người của Mông Cô Thục Quốc, chúng ta phải cứu họ.- Bàn Nhược nói với Vũ Văn Hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Độc Cô Thiên Hạ Fanfic] [Hộ Nhược] - Một Cái Kết Khác
FanfictionAi coi Độc Cô Thiên Hạ rồi chắc chắn sẽ phải tiếc nuối mối tình Hộ-Nhược, ta cũng vậy nên mới viết fic này mong tạo một cốt truyện mới,theo ý nguyện của ta.Đồ thời ta cũng cho A Ung- Già La tới với nhau nốt (_._) ...