Give love mv vì Wonwoo và nữ chính cứ làm mình nhớ đến hai anh em này 😂
————————————————————
9. Không cần (được) phải trả lời các câu hỏi của bố mẹ về vấn đề của người khác."Rồi sao, Youjin nhìn thấy Wonwoo trong bộ đồ bơi hả? Vì thế thằng bé hét ầm lên thức cả cô chú dậy hả?"
"Rõ ràng thế là xâm phạm thân thể còn gì."
Wonwoo càu nhàu, liếc nhìn Youjin bằng đôi mắt sắc lẻm. Đáp lại, nó chỉ thản nhiên cầm tách lên tọng một ngụm cà phê lớn.
"Dạ đúng rồi ạ."
"Thế người nó có được không? Thật sự thì thằng bé khó tính lắm, ai động vào người nó cũng không cho đâu."
"Không ạ. Trông như que củi biết đi."
Câu trả lời của Youjin gây ra một chấn động lớn cho hai anh em họ Jeon.
Bohyuk đang tọng vào mồm một miếng bánh lớn, nghe Youjin nói thì liền phụt hết ra bàn ăn. Đã thế thằng nhóc còn chẳng chút hối lỗi dọn dẹp dưới ánh mắt trách móc của bố mẹ, vừa dọn vừa mím môi nhìn ông anh và nhịn cười một cách khổ sở. Mặt Wonwoo thì đỏ không kém lát cà chua trên bát salad buổi sáng, mặt hầm hầm vì bị chọc tức và xấu hổ.
10. Cần phải làm cam kết rõ ràng đối với Bohyuk sau khi trả khoản tiền bịt miệng, vì khả năng cao là nó sẽ quên hoặc cố tình nhắc lại vấn đề ấy.
"À mẹ biết không, hôm qua Youjin noona và Wonwoo hyung còn ở trong phòng anh, lúc con bắt gặp còn đang..."
Bohyuk nói chưa hết câu thì bụm miệng lại, mắt trố ra há hốc. Wonwoo xoa xoa lưng cậu em, vừa xoa vừa cười một nụ cười mang nhiều ý nghĩa.
"...đang giúp Youjin-ssi dỡ đồ trong thùng các-tông, cái thùng được đóng gói chặt quá, nhỉ?"
"Vâng đúng rồi ạ, bố cháu cẩn thận quá làm tận mấy lớp băng dính liền."
Và cháu cũng muốn đóng gói Bohyukie như thế.
"À, phải rồi, tí nữa Youjinie có muốn ra biển cùng nhà bác không? Sáng ra biển Busan rất đẹp, lại còn mát nữa."
Mẹ Wonwoo hỏi sau khi liếc nhìn 3 đứa một cách khó hiểu. "Youjinie" trả lời luôn:
"Được quá chứ ạ. Sau bữa sáng cháu có thể có thời gian lên chuẩn bị đồ không ạ?"
"Tất nhiên là có rồi, cháu yêu. 10' là đủ chứ?"
"Tất nhiên rồi ạ."
"Con không đi."
Wonwoo ngồi ở phía bên kia, càu nhàu lên tiếng. Thay vì đợi mẹ hỏi, cậu đưa câu trả lời ngay sau đó:
"Con sẽ dành thời gian đó dùng bể bơi nhà mình. Sáng nay con đã bị làm phiền rồi."
"Ôi tuỳ anh ấy đi mẹ ạ. Noona, thật sự là biển Busan đẹp quá đẹp luôn, ra đấy em sẽ làm cho noona một vài pose nhé?"
Đối với Wonwoo, việc tệ hại hơn cả là bị thằng em phản bội một cách trắng trợn như này.
————————————————————
"Đẹp thật đấy. Chả trách nhà mình gần như năm nào cũng đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] The story of summer
ФанфикMùa hè của Busan, với ánh nắng vàng và biển xanh. Mùa hè của Seoul, với những toà nhà cao ngột ngạt. Lee Youjin đã có một chuyến đi từ Seoul đến Busan như thế. Giống như một viên Aquamarine xinh đẹp, quãng đời nhỏ tại dinh-thự-bên-biển của nhà Jeon...