Rumors

259 29 9
                                    

"Anh có nghĩ ngồi ngay ngoài này là sáng kiến không Joshuji?"

Youjin nhìn Joshua thắc mắc. Giờ nó và anh đang ở ngoài bãi biển ngay trước Universe, nghĩa là ngay cạnh chòi nghỉ mát của Aquamarine - căn biệt thự nghỉ mát của nhà Jeon!

Đã thế anh lại còn có xu hướng dịch về phía đó nữa chứ! Anh muốn gì đây, để tất cả mọi người cùng thấy chắc? Ai trong Aquamarine có thể nhìn thấy nó. Bohyuk, Wonwoo, hay thậm chí là ông bà Jeon.

"Em sợ gì nào? Họ nhìn thấy thì sao cơ chứ? Đằng nào anh cũng có lấy Wonwoo ra làm bia đỡ đạn mỗi khi thăm em đâu! Anh nói thẳng với cô Jeon là anh đến tìm em mà."

Trái lại với Youjin, Joshua lại cực kì bình thản. Nhưng Youjin, người đáng lẽ phải được trấn an sau câu nói ấy lại còn cảm thấy bất an hơn.

"Cái gì? Anh nói với bác gái...là anh đang hẹn hò em á?"

"Có chuyện gì sao?"

Youjin sững người rồi ôm đầu tuôn ra một tràng.

"....ôi bác ấy sẽ nói gì đây? Trước bác ấy còn bắt gặp em nắm tay Wonwoo, xong giờ thì hẹn hò anh...khoan đã, liệu bác ấy có nghĩ mình là kẻ đào mỏ không nhỉ? Đúng rồi, bởi anh Joshuji vừa giàu có lại còn..."

Cái ôm từ con người đối diện khiến cho nó nhất thời im lặng.

"Không có gì phải lo hết mà. Ông bố em cũng thuộc dạng nổi tiếng mà. Mà em còn tự lực tài chính nữa, hừm, quá đáng khen còn gì. Với lại, thật lòng mà nói, chính em là người luôn luôn ngăn anh trả tiền ấy, làm sao mà đào mỏ được."

"Thì đúng mà. Em không thể bắt anh trả hết mọi thứ cho em được."

Youjin phân bua. Joshua mỉm cười, lôi một chai vang trắng ra, tự rót cho mình một li.

"Em không uống đâu nhé. Em chưa đủ tuổi đâu."

Youjin lập tức nói khi thấy Joshua lôi sẵn hai cái ly.

"Tuân lệnh."

Joshua mỉm cười, vừa uống rượu vang vừa ngắm sao.

"Ở đây sao đẹp nhỉ?"

"Đúng đó anh, có khi còn rõ hơn ở đài thiên văn nữa. Nếu tất cả các nhà xung quanh Busan mà tắt điện hết thì lại càng tuyệt, như thể ngồi ngay dưới dải ngân hà luôn, trước em với Wonwoo có cùng nhau ngắm sao mà..."

"Em với Wonwoo ngắm sao cùng nhau ư?"

Joshua buông li rượu xuống, nhíu mày hỏi. Cảm ơn bầu trời đêm đã che giấu khuôn mặt đỏ bừng và ánh nhìn giận dữ của anh.

"À...hôm đó là cả Bohyuk nữa. Tụi em không được vào đài thiên văn nên trở về nhà, đúng lúc đấy cả Busan bị ngắt điện và chúng em ngồi trên mái nhà ngắm sao..."

Không thấy Joshua trả lời, Youjin liền ngưng bặt. Anh đang mải suy tính gì đó thì phải.

"Ừm, nếu em muốn, chúng ta có thể đến đài thiên văn ấy vào thứ sáu này...chỉ có một mình chúng ta thôi..."

"Không cần đâu Joshuji. Em nghĩ lại rồi, cuối cùng đài thiên văn cũng có gì to tát đâu, dù thế nào thì Ngưu Lang Chức Nữ cũng không đổi ngôi mà, có điều không có kính thiên văn để ngắm thôi..."

[Imagine] The story of summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ