Từ sau buổi tiệc hôm đó, Joshua có vẻ ít ghé qua với Youjin. Nó vừa muốn vừa không muốn xảy ra điều ấy. Muốn vì nó cũng ngại anh sau vụ đó, cả chuyện hôn nhau lẫn chuyện nó theo Wonwoo về nhà, không muốn vì dù sao anh cũng là một người bạn cực kì thấu hiểu. Và anh cũng là bố của Uyu cơ mà!
Dù sao đi nữa, Youjin cũng phải quay lại công việc của nó suốt cả năm: điều hành cả một shop bán đồ cho doll. Từ khi quen Joshua, nó đã bỏ quên cửa hàng một cách đáng xấu hổ. Mà nó cũng làm một việc hơi ngớ ngẩn một chút là dùng Grab để giao hàng, vì shipper ở trên Seoul mất rồi. Youjin với cậu ta...cũng có thể coi là một loại bạn chăng, bạn trên danh nghĩa kinh doanh?
Nhưng giờ khi xuống Busan, Youjin có một người bạn đích thực là Jeon Wonwoo rồi. Một người bạn sẵn sàng cho mượn Grab vì nó đang giảm giá mà không đòi chiết khấu. Một người bạn mà nó có thể hợp tác để che giấu bí mật với bố mẹ. Một người đã tìm đến tận bữa tiệc của nó với bạn trai chỉ vì sợ nó không thể hoà nhập ở đó. Ơ mà, cái này hình như hơi quá với một người bạn thì phải...
Giờ thì Youjin vừa giao một đống đồ qua Grab của Wonwoo và đang ngồi chơi game với cậu. Công nhận game thật sự dễ nghiện.
"Chết này, chết này!"
Wonwoo nói với vẻ khinh miệt.
"Còn lâu nhé. Có ai chơi bên đấy không đấy? Sao nhân vật cứ đứng yên thế nhỉ?"
"Thôi nào, nhìn lại mình đi. Oops, lại tiếp tục mất máu rồi kìa."
Hai con người này cứ mải chơi game mà không biết chuẩn bị có sóng gió ở tầng dưới.
——————————————
Heehyun đứng trước cửa Aquamarine, cười rạng rỡ. Là khoảnh khắc này. Cô nàng sẽ bước qua cánh cửa này, để gặp người đó.Chị ấy nói rằng khi muốn lấy lòng một người đàn ông, cần phải lấy lòng mẹ anh ta để có một hậu phương vững chãi. Vì vậy, cô nàng đang ở đây, mang theo một lẵng hoa hồng.
Heehyun bấm chuông cửa, rồi hít thở sâu. Rồi, bây giờ là khoảnh khắc ấy.
"Cháu chào cô. Cháu là bạn của Wonwoo ạ. Mới biết tin cậu ấy sống ở đây nên cháu đến thăm ạ."
Bà Jeon ngẩn người nhìn cô gái trước mặt. Ai đây? Wonwoo chưa từng nhắc đến cô gái với vẻ ngoài mong manh sương gió này. Nếu có, hẳn bà cũng không khó chịu vì Wonwoo lần đầu tiên kết bạn với Youjin.
"Chắc cháu là bạn của nó ở trên Seoul, chứ bác chẳng thấy nó nhắc đến cháu gì cả. Sao cháu lại quen Wonwoo thế?"
"Cháu ở đây mà bác, mặc dù cháu có định lên Seoul học đại học. Cháu với anh ấy làm thêm cùng nhau."
Mặt bà Jeon tối sầm.
"Làm thêm?"
Heehyun trở nên bối rối.
"Sao vậy ạ? Anh ấy không nói cho bác sao ạ?"
"Không...không..."
——————————————
"Ê, khát quá. Xuống lấy tí đồ uống gì đi.""Sao lại là tôi? Tôi cũng đang chơi chứ bộ!"
Youjin giận dỗi nói. Wonwoo cốc đầu nó một cái đau điếng. Tuyệt đối không phải là cốc yêu. Thiệt tình, sao có lúc nó đã nghĩ con người này đáng yêu và ga lăng cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] The story of summer
FanfictionMùa hè của Busan, với ánh nắng vàng và biển xanh. Mùa hè của Seoul, với những toà nhà cao ngột ngạt. Lee Youjin đã có một chuyến đi từ Seoul đến Busan như thế. Giống như một viên Aquamarine xinh đẹp, quãng đời nhỏ tại dinh-thự-bên-biển của nhà Jeon...