Gentleman

315 38 12
                                    

Tui biết có người đoán đúng rồi nhưng xin mấy người đó đừng inbox tui khoe mẽ nhé hihi vì lần trước các vị không đoán nổi đâu 🤣
(Không nói đến các bạn reader khác mà chỉ nói đến hai-người-tui-không-thuyết-phục-nổi.)
————————————————————
"Joshua hyung! Anh đang làm cái gì ở đây thế?"

"Nghỉ dưỡng."

"Anh bảo anh về LA cơ mà?"

"Anh cũng tưởng thế cho đến khi mẹ anh bảo ở lại đây vì đằng nào mùa thu anh cũng sang."

"Thật đấy à?"

"Trông anh giống đùa chú lắm à?"

Youjin ngước nhìn hai người con trai đang đứng bên cạnh mình nói chuyện say sưa như thể quên mất nó đang ở đó, lòng hết sức hoang mang.

Thứ nhất, anh ta là người đã bị nó vẩy kem lên người.

Thứ hai, có vẻ như anh ta có mối liên hệ sâu sắc với gã trai ở cùng nhà, có tên Jeon Wonwoo.

Và giờ thì họ đang cãi nhau về chuyện ai đi ai ở.

"Sao cũng được. Nhưng dù gì thì Busan có bao nhiêu nhà hyung cứ phải dính lấy em thế?"

Joshua trưng ra vẻ mặt hết sức tội nghiệp.

"Bởi vì hyung của cậu đã nghĩ cậu sẽ che chở cho con người hoàn-toàn-lạc-lõng ở Seoul, à nhầm, Busan mà thật ra là cả Đại Hàn Dân Quốc này. Anh mới chỉ ở đây gần hai năm chứ mấy."

Wonwoo còn chưa kịp phản kháng thì Youjin xen vào:

"Ừm, rất vui khi thấy hai người gặp lại nhau nhưng chuyện đó có thể để sau được không? Giỏ bánh mì này rất nặng, và cũng sắp hết ấm rồi."

Joshua như bừng tỉnh.

"À phải rồi, thất lễ quá. Thật may mắn vì đã được gặp lại cô."

"Lại?"

Wonwoo hỏi lại với giọng khó chịu. Điều cậu ít mong mỏi nhất là Youjin biết được Joshua hay bất cứ thành viên nào trong hội của cậu, điều này đã được ghi rõ trong luật rồi mà. Tí về phải phạt cô ta 5000won mới được.

"À, chỉ mới hôm qua thôi. Cũng là một câu chuyện rất đỗi thú vị."

Joshua trả lời đầy ẩn ý rồi mở rộng cửa mời hai người vào trong. Căn nhà này bài trí nội thất khá giống dinh thự Aquamarine, ngoại trừ nó mang đậm phong cách Hollywood cổ điển thời đại vàng(*).
(Thời đại vàng: Thời kì hoàng kim của Hollywood- bắt đầu từ những năm 30-40 của thế kỉ trước.)

Trong khi Youjin có vẻ kinh ngạc trước lối kiến trúc xa hoa này thì Wonwoo tỏ vẻ cực kì dửng dưng. Cậu đang nghĩ về 5000won sẽ đạt được do nó vi phạm hợp đồng. Đáng lẽ cậu phải thấy vui vì nhận được tiền chứ, nhưng sao cậu lại khó chịu thế không biết.

"Hai người uống gì nhỉ? Trà hay cafe?"

"Thôi khách sáo đi hyung. Tại sao hai người gặp nhau vào thời điểm nào mà em không được biết, trong khi ngày hôm qua cô ta đi chơi với gia đình em?"

"Đó là một tai nạn. Chỉ là chút hiểu lầm giữa anh và cô Lee đây, phải không?"

Joshua trả lời nhẹ nhàng. Quả đúng là người Mỹ, thay vì gọi bằng tên thật, anh đã gọi bằng họ một cách rất Mỹ mặc dù anh biết thừa có cả ngàn cô Lee tại Hàn.

[Imagine] The story of summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ