Spam ảnh bias chút thôi 😘
————————————————————
Làm sao để không nổi điên và thức cả nhà người ta dậy? Đó là câu hỏi mà Youjin rất cần câu trả lời. Bởi Jeon Wonwoo, con trai lớn của bạn bố nó, đã nghe lỏm cuộc thương thảo giữa nó và khách hàng, và kéo nó vào phòng cậu ta rồi hỏi câu hỏi ngớ ngẩn ấy. Chết thật, không lẽ vừa nãy có kẻ nào đóng giả Wonwoo rồi giờ đây mới là Wonwoo thật?"Không phải vừa nãy chúng ta đã giới thiệu rồi sao?"
"Rồi rồi, cô là Lee Youjin, nhưng tại sao cô lại là con gái?""Rồi tại sao anh là con trai?"
Youjin hỏi lại. Bị hỏi một câu ngu xuẩn đã đủ khiến người khác điên rồi, giờ còn bị hỏi thêm nữa. Thật chẳng ra làm sao.
"Bố mẹ tôi không nói cho tôi biết cô là con gái."
"Trùng hợp thật đấy, bố tôi còn chẳng nói cho tôi biết là bố mẹ anh có con cơ."
Cửa phòng bật mở, đẩy mạnh Youjin một cách bất ngờ. Nó ngã, và Wonwoo , may sao vẫn còn đủ thông minh để đỡ nó lại. Xuất hiện trước ngưỡng cửa là Bohyuk, tóc tai bù xù mặc pijamas màu xanh ngọc, mắt nó mở to bàng hoàng nhìn cảnh anh lớn của nó đang ôm chị vừa quen. Rồi Bohyuk lùi về phía sau, đóng cửa lại về phòng, kiên quyết giữ lại cái suy nghĩ mà ai cũng biết nó nghĩ gì đó.
"Lại còn thằng nhỏ nữa! Nó làm cái gì vào giờ này thế hả?"
"À, nó sang để chơi game...game..."
Youjin cố gắng nhịn cười, nhớ lại cái cách mà bố mẹ Wonwoo nói về anh ta: chuẩn mọt sách học giỏi.
Và mọt sách thì không chơi game. Hơn nữa, ông bà Jeon rõ ràng cũng chẳng đề cập đến chuyện mua máy điện tử cho con.
Và vẻ mặt hốt hoảng của Wonwoo đã tố cáo cậu ta rồi.
"Đừng, đừng nói cho bố mẹ tôi nhé, Youjin-ssi. Thật đấy, tôi xin cô. Bố mẹ tôi sẽ giết tôi mất."
"Vậy thì anh nhớ giữ bí mật về chuyện làm ăn của tôi là được rồi."
"Tất...tất nhiên rồi. Còn thằng nhóc Bohyuk, lại phải tốn tiền mua chuộc nó rồi."
"Tôi sẽ trả một nửa. Tôi cũng không muốn hình tượng tôi xấu đi chút nào nữa, nó vốn xấu rồi, phải không?"
"Ờ phải. Bố mẹ tôi nói cô đã đánh nhau với hậu bối. Là con gái thì có hơi sốc đấy..."
Bắt gặp ánh nhìn của Youjin, cậu ta im bặt.
Nên thế.
"Tốt nhất chúng ta nên làm bạn trong thời gian này thay vì đứng ở hai chiến tuyến, nhỉ? Làm quen lại nào. Tôi là Lee Youjin, rất vui được gặp anh."
Lần này Wonwoo đã mở miệng khi bắt tay.
"Xin chào, tôi là Jeon Wonwoo, hân hạnh được làm quen."
"Chúng ta có nên thương thảo chút không? Anh biết đấy, có những thứ chúng ta không thể chia sẻ với nhau được, và có những luật lệ được đặt ra giữa chúng ta. Như kiểu 50:50 tiền bồi thường cho Bohyuk, đồng ý chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] The story of summer
FanfictionMùa hè của Busan, với ánh nắng vàng và biển xanh. Mùa hè của Seoul, với những toà nhà cao ngột ngạt. Lee Youjin đã có một chuyến đi từ Seoul đến Busan như thế. Giống như một viên Aquamarine xinh đẹp, quãng đời nhỏ tại dinh-thự-bên-biển của nhà Jeon...