Một tuần trôi qua kể từ khi Youjin đến nhà nghỉ mát cạnh bờ biển của nhà Jeon.
Nơi này thật tuyệt vời! Cho dù ý định ban đầu của bố nó thật sự đáng ghét, nhưng bây giờ nó cảm thấy thật thoải mái ở đây. Như thể nó đã quên mất Lee Youjin hồi còn ở Seoul vậy.Tim nó chùng xuống khi phải trở về. Nó sẽ đối diện với ánh mắt của mọi người như thế nào đây? Ở Busan, chẳng ai biết nó, chẳng ai có thể đánh giá nó cả.
Hay là chuyển về Busan học nhỉ?
Bố nó chẳng đời nào đồng ý đâu. Vì vậy, trong khi còn có thể, Youjin cố gắng tận hưởng sự tuyệt vời ở đây. Và cố gắng cho nhà Jeon biết được sự biết ơn của nó.
Dạo này Youjin dậy từ rất sớm. Có một bác bán hoa dạo hay đi qua trước cửa biệt thự vào mỗi sáng. Và mỗi sáng nó lại giắt 3 cành hồng trắng vào tay cầm của mỗi phòng ngủ. Của ông bà Jeon, của Bohyuk. Của Wonwoo. Cậu ta dạo này bơi muộn hơn nên chẳng thèm dậy sớm mà bắt quả tang.
Xung quanh khu biệt thự này, nhà Jeon chẳng có một hàng xóm nào cả. Bên trái và bên phải đều là biệt thự bỏ trống.
Cho đến hôm nay. Một gia đình đã chuyển vào căn bên trái. Vì vậy, ít nhất là đối với bác gái Jeon, đó là tin vui. Bà đã dậy sớm chuẩn bị cả một ổ bánh ngon lành để mừng nhà hàng xóm.
Sau ăn sáng, Wonwoo đã chuồn lên phòng. Youjin ở lại giúp đỡ bà Jeon mấy việc lặt vặt.
"Bạn ơi, hôm nay mình ship bộ Playboy của Kai nhé! Mong bạn ra nhận hàng giúp mình!"
Vì hôm nay phải ship hàng nên nó đành sang nhờ tên có "Grab đang giảm giá kia". Áp tai vào cửa phòng, nghe tiếng bùm bùm chéo chéo là biết đang làm trò gì rồi.
"Hey Wonwoo. Tôi mượn Grab của anh tí."
Wonwoo, cho dù ngoài mặt là con ngoan trò giỏi, cũng có mặt trái là tật chơi game khó bỏ. Và cậu ta có một máy game bí mật, chỉ có thể chơi lén lút. Youjin đã hứa giữ bí mật cho cậu ta, cũng như cậu ta hứa sẽ giữ bí mật cho chuyện kinh doanh nguyên một shop online bán đồ cho doll vậy.
"Ah, Wonwoo ơi."
Tiếng bác gái đi từ cầu thang lên. Youjin đá mạnh vào cửa ra hiệu cho tên đó. Ngay một lúc sau nghe tiếng chạy rầm rầm, tiếng đồ đạc rơi leng keng. Nó đảo mắt. Có cần phải lộ liễu thế không.
Lát sau Wonwoo-cực-kì-hiền-lành hiện ra từ khung cửa, nói với giọng ngọt ngào trầm ấm nghe đến là giả tạo:
"Con đây, có chuyện gì thế mẹ yêu quý của con?"
"Con có thể mang ổ bánh sang cho hàng xóm của chúng ta không?"
"Để cháu làm cho ạ."
Youjin nhanh nhảu nhận lời. Bà Jeon mỉm cười hài lòng:
"Vậy nhờ cháu nhé."
"Này, gọi Grab giao đồ cho tôi. Vẫn là Cash on Delivery như hôm qua nhé."
"Ok."
Ngoại trừ việc thi thoảng cãi nhau ỏm tỏi, nó và cậu ta cũng có những khoảnh khắc hợp tác bình yên như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Imagine] The story of summer
FanfictionMùa hè của Busan, với ánh nắng vàng và biển xanh. Mùa hè của Seoul, với những toà nhà cao ngột ngạt. Lee Youjin đã có một chuyến đi từ Seoul đến Busan như thế. Giống như một viên Aquamarine xinh đẹp, quãng đời nhỏ tại dinh-thự-bên-biển của nhà Jeon...