Avengers

206 26 6
                                    

"Con ăn xong rồi ạ. Bọn con đi đây ạ."

Wonwoo tọng vội mấy miếng cơm cuộn vào mồm, nhồm nhoàm nói. Youjin đã lên phòng thay đồ và trang điểm từ lâu. Bà Jeon thở dài nhìn con trai. Có lẽ bà nên chấp nhận chuyện cậu thân với Lee Youjin. Dưới tư cách một người bạn.

Nhưng dù sao, nó cũng là người kéo con trai bà ra ngoài nhiều hơn. Điều này, ít nhất cũng tốt cho sức khoẻ Wonwoo. Bà tự an ủi mình như vậy, rồi ngắm nhìn đứa con trai thứ.

"Con mà như anh thì mẹ chết mất nhỉ?"

Bohyuk vừa ăn vừa vội vã phủ nhận.

"Con sẽ không như thế đâu ạ. Bố cũng làm gì có người bạn nào có con gái nữa ạ. Với cả, con không bỏ đồ ăn ngon lành để bỏ đi như anh ấy đâu."

Bà Jeon mỉm cười xoa đầu con trai. Thật ra, điều mà Bohyuk không thể từ bỏ, là cái máy điện tử trên gác của anh trai cơ. Trên tầng, Youjin vẫn đang mải mê trong việc chọn phong cách cho mình. Sexy?Không, cần phải qua ải phụ huynh đã. Nhất là người cực kì nghiêm khắc như ông bà Jeon. Chỉ còn lại phong cách đáng yêu, nhưng có thể bị mờ nhạt không nhỉ?
Thôi kệ. Dù sao cũng là phong cách duy nhất Youjin được theo đuổi dưới mái nhà này.

Wonwoo thậm chí còn chẳng lên phòng. Nên cậu chỉ có thể ở dưới phủi phủi cơm dính trên áo khi đứng trước cái gương lớn trong phòng khách.

"Yah, Lee Youjin! Nhanh giùm tôi! Joshua hyung đến rồi này!"

"Đến ngay đây!"

Joshua, người từ biệt thự của anh, Universe, vừa bước sang gõ hai tiếng cộc cộc vào cửa nhà. Nhưng xem ra Wonwoo quá háo hức nên mở cửa trước cả khi anh gõ, khiến cho anh tí nữa lãnh cả một cánh cửa vào mặt.

Mà ngày hôm nay, nhất định phải trông đẹp trai. Cũng như Youjin, phải trông thật xinh đẹp.

Cuối cùng thì nó cũng xuống, để cho Joshua khoác tay như một quý cô. Wonwoo đi bên cạnh, không có vẻ gì là ức chế vì điều đó.

Bà Jeon thắc mắc. Quái lạ, chúng nó đang âm mưu gì thế không biết?
--------------
"Đây là soda cho Youjinie, cappuchino cho hyung."

Wonwoo vừa để hai cái ly trên bàn vừa nói một cách ranh mãnh. Youjin nhíu mày vẻ khó chịu.

"Đừng học kiểu nói chuyện của bố tôi."

"Có học đâu nà ~"

Joshua hớp một ngụm rồi hỏi:

"Thấy cô ta chứ?"

"Rõ ràng luôn, cách đây hai dãy bàn. Đang uống Matcha Ice Blended cùng loại với em, eo, và mặc váy hoa."

Joshua bật cười. Từ khi biết được người gài bẫy cả ba lần trước và còn một lần quá quắt với Youjin trước đấy là cô gái hay đi theo anh mỗi khi anh ra ngoài, tự dưng anh lại mắc kẹt trong cái kế hoạch này. Bởi nếu cứ trả thù qua trả thù lại (trước đấy Wonwoo cùng Bohyuk cũng đã giúp Youjin trả thù một lần rồi), chuyện này sẽ chẳng đi đến đâu cả. Cách này công bằng mà nói, thật sự không tốn sức chút nào. Mà lại còn là một vố đòn đau.

Thật sự, không ai có thể chịu nổi viễn cảnh crush thân thiết với người khác ngay trước mắt.

Giống như lúc Joshua nhìn thấy WonwooYoujin nắm tay nhau...

[Imagine] The story of summerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ