Unable to break free of it till it's too late to realize
But that's just what you've gotta do
You take the ride
You pay the price
~*~
Ma cà rồng tóc vàng cao quý, báu vật được tôn thờ ngay cả trong chính giống loại cao ngạo của mình suốt hàng bao thế kỉ, sẽ chẳng lúc nào mảy may nghĩ tới cảnh cuộc đời mình sẽ có thể kết thúc đầy tủi nhục và nhơ nhuốc dưới tay chủng tộc khắc tinh truyền kiếp, tại một nơi dơ bẩn tồi tàn đến thảm hại.
Ý nghĩ chua chát để lại dư vị đắng nghét trong cổ họng Seokjin, tệ hại hơn cả việc hàm anh đang mỏi nhừ còn vòm miệng bị lấp đầy bởi dương vật bỏng rát của tên người sói kia. Thứ ngoại cỡ đó cứ cố len lỏi vào sâu hơn trong khi thực sự anh đã không thể tiếp nhận thêm. Cổ tay bị khoá ra sau lưng bởi chiếc còng bạc, tư thế quỳ trần trụi dưới sàn lạnh khiến đầu gối anh đau nhức. Kẻ còn lại thì hoàn toàn đắm chìm trong sự tê dại của nhục cảm, năm ngón tay ghì chặt lấy mớ tóc tơ vàng óng, ép buộc đầu anh cử động theo từng cú thúc sâu mặc cho sự chống cự yếu ớt từ những tiếng rên rỉ.
Gã thở mạnh một hơi trước khi đột ngột xuất tinh trong miệng Seokjin, quá sâu nên dù muốn dù không người kia vẫn nuốt phải thứ chất dịch đặc quánh đậm mùi. Lúc tên người sói rút ra, ma cà rồng lập tức trở thành đống thịt co rúm dưới đất, khổ sở ho khan nôn oẹ.
Tim đập nhanh và máu sôi hừng hực trong huyết quản, adrenaline bơm lên não không ngừng đã lập tức khiến gã tiếp tục cương cứng, chỉ nhiêu đó còn chưa đáng để gọi là chào hỏi. Có nằm mơ Namjoon cũng đách thể tin nổi, kẻ khiến hắn phát tình lại là một ma cà rồng. Khó tin hơn khi một ma cà rồng thượng tầng như hắn lại lang thang ở cái bãi rác hạ đẳng này. Số phận quả nhiên luôn đem tới những trò đùa oái ăm nhất.
Gã ma sói không đủ định lực để chờ đến lúc buổi diễn kết thúc. Sau một màn hôn hít liếm láp đầy răng và nước bọt ngay trên sân khấu, Kim Namjoon bất chấp cái nhìn chết chóc của Min Yoongi - tên ghoul đáng sợ nhất nơi này - để lôi ngay "cục cưng" tóc vàng gã vừa vơ được vào phòng nghỉ. Chẳng cần mất đến một phút, lớp che chắn của người kia đã bị gã xé nát và thân thể lập tức bị gã đói khát gặm nhắm dày vò.
Còn chưa kịp hoàn hồn sau màn blowjob cưỡng ép, ma cà rồng đã bị gã kéo lên giường. Cơ thể xa lạ với tất cả đụng chạm của Seokjin hoàn toàn run rẩy và hoảng loạn. Đôi mắt nâu trong veo kì lạ so với giống loại lúc này đã phủ phục trong tầng nước mắt, gò má sắc sảo cũng sưng lên đỏ ửng. Namjoon lại cần quan tâm kẻ kia thuộc địa vị nào sao? Nếu có đó cũng chỉ là thứ phụ gia kích tình cho công cuộc xâm chiếm của gã.
Thế nên, ngay lập tức căn phòng đã được lấp đầy trong thanh âm nức nở của Seokjin khi tên người sói ngấu nghiến ngay lên phần đùi trắng mịn, vừa xâu xé lại vừa nhấm nháp đến từng thớ da thịt. So với một sinh vật bóng tối, rõ ràng con mồi của gã rực rỡ và ngon miệng đến khó mà tin được. Đã bao lâu Namjoon chưa được trải nghiệm làm tình rõ ràng và không phải với bọn đĩ điếm? Chưa nói đến mùi hương nhàn nhạt lúc trước, giờ xổ sộc bao trùm lấy thính giác của gã theo từng luật động, từng hơi thở, từng giọt mồ hôi túa ra trên vầng trán cao ngạo của kẻ phía dưới.
YOU ARE READING
[NamJin] Of Flesh & Fangs [HẾT]
FanficDark creature AU. Kinky. Smut. R-Rated. VampireSeokJin - WerewolfNamJoon Đơn thuần xả cơn hype sau sự trở lại bức người của Jin Hoàng Kim :D Không có gì toàn chỉ có kinky mà thôi haha