"Không."
Lời đáp của Seokjin hoàn toàn nằm ngoài dự tính của Namjoon, vì vậy vẻ mặt đang cực kì hớn hở của tên người sói lập tức trở nên sượng sùng và có phần hụt hẫng. Tay không ngừng khuấy đảo món súp bí đỏ đang bắt đầu sôi bọt, ma cà rồng tóc vàng nén lại tiếng thở dài khi anh biết rõ mình đã khiến bạn trai thất vọng. Seokjin thực sự rất ít khi từ chối Namjoon, có lẽ bởi thế mà việc anh khước từ một yêu cầu xem ra bình-thường so với tất cả những gì cả hai từng làm trở nên thật khó hiểu.
"Chúng ta sẽ không ra ngoài trong đêm Halloween. Em cũng biết đó là thời điểm chúng ta dễ gặp nguy hiểm nhất còn gì."
Lễ hội Ma từ lâu đã là một tập tục phổ biến trong thế giới con người. Tuy nhiên, không như những gì mà bộ óc non nớt của những sinh vật ngây ngô đó lầm tưởng, ngày Halloween không giúp sức mạnh của những sinh vật bóng tối trỗi dậy mà ngược lại, đó là thời điểm duy nhất bọn chúng bị tước đi toàn bộ năng lực và thuộc tính của mình. Nói cách khác, trong đêm Halloween tất cả những sinh vật bóng tối đều trở thành con người bình thường. Đối với bọn chúng, nhân dạng con người thực sự là một điều sỉ nhục và hơn thế, cơ thể con người quá yếu ớt nên không tránh khỏi rủi ro bị tiêu diệt dễ dàng. Bởi toàn bộ mọi lí do kể trên, hầu hết mọi sinh vật huyền bí đều sẽ không ra khỏi nơi ở của mình vào ngày hội Ma, trong khi loài người hí hửng hóa trang thành chúng để xui đuổi vận rủi.
Dĩ nhiên theo thời gian và sự tiến triển của xã hội, nhiều luật lệ được thiết lập nên sự tồn tại của thế giới bóng tối dần trở nên an toàn đối với con người và ngược lại, các sinh vật huyền bí cũng có thể dễ dàng tiếp cận hơn với loài người. Đã nhiều thế kỉ nay ngày Halloween không còn đơn thuần xoay quanh việc ẩn nấp mà các loài quái vật đã thoải mái ra ngoài với nhân dạng con người của mình. Namjoon cũng nằm trong số những quái vật cấp tiến ấy, nhưng xem ra Seokjin của cậu thì không.
"Coi nào," tay người sói khẽ nhún vai, bước đến xoa nhẹ bờ vai căng cứng của người yêu. "Đây đâu phải thời Trung Cổ, thêm nữa có em ở đây thì ai dám làm gì anh nào." Vừa nói Namjoon vừa ghé môi hôn lên gò má Seokjin hơi ửng hồng, bàn tay từ vai trượt xuống vuốt ve eo anh đầy nịnh nọt.
Thật lòng Namjoon không nghĩ một buổi tối hẹn hò bình thường thì có gì nguy hiểm, ngay cả khi trong trường hợp cả hai trở thành người. Suy cho cùng, mọi ngày cả Namjoon và Seokjin cũng không hay xuất hiện với hình dạng quái vật thật sự, cậu chỉ nghĩ rằng nếu Seokjin đồng ý ở cạnh cậu trong thời khắc yếu đuối nhất của mình thì giống như cả hai lại tiến thêm một cột mốc đầy ý nghĩa cho mối quan hệ này. Seokjin trong phút chốc theo thói quen tựa lưng vào bờ ngực rắn chắc của người kia, anh vốn dĩ không nhỏ nhắn như Jimin nhưng mỗi lần ở cạnh Namjoon lại luôn có cảm giác được bảo bọc. Dĩ nhiên có chết ma cà rồng cũng không thừa nhận việc bản thân thích được người khác che chở, mà cảm giác ấy cũng chỉ xuất hiện mỗi khi anh ở cạnh Namjoon. Ngay cả khi mối quan hệ này vốn dĩ khởi đầu không được suôn sẻ, nhưng đến hiện tại Namjoon lẫn Seokjin đã chia sẻ hầu hết mọi bí mật cho nhau. Họ đã chấp nhận tất cả những rắc rối phiền hà trong cuộc đời của người còn lại, từ một tên em trai ma cà rồng ám ảnh quá mức, đến sự ghét bỏ và săn đuổi của họ tộc người sói. Nhưng như anh nói, đó chỉ mới là hầu hết.
YOU ARE READING
[NamJin] Of Flesh & Fangs [HẾT]
أدب الهواةDark creature AU. Kinky. Smut. R-Rated. VampireSeokJin - WerewolfNamJoon Đơn thuần xả cơn hype sau sự trở lại bức người của Jin Hoàng Kim :D Không có gì toàn chỉ có kinky mà thôi haha