In the land of Gods and Monsters
I was an angel
Living in the garden of evil,
Screwed up, scared, doing anything that I needed.~*~
Trước khi ma cà rồng lấy lại được nhận thức, mùi hương bức thiết của dục vọng đã xộc thẳng vào đại não như một cú đấm. Bàn tay nóng hổi bắt lấy cổ, lập tức kéo anh vào cuộc dây dưa môi lưỡi trần trụi. Nước bọt kẻ kia chạm đến vị giác cùng hơi thở gấp gáp không khác gì liều doping, thả vào Seokjin mồi lửa cuồng loạn anh đã cố công dập tắt suốt bao lâu qua. Da thịt mau chóng bị phơi trần khi móng vuốt ma sói đã bật ra tự lúc nào, không chần chừ xé nát lớp áo quần che chắn, để lại cả nhiều đường xước dài tươm máu trên thân thể trắng xanh.
Cả hai còn chưa bước qua ngưỡng cửa, thậm chí còn chưa kịp tiêu hóa về sự xuất hiện của nhau ở thời điểm hiện tại, vậy mà tất cả còn lại hoàn toàn là đơn thuần khao khát đến khó thở. Namjoon liên tục gầm gào chửi thề gì đó không rõ ràng khi liếm loạn trên khuôn ngực thiên-thần-khốn-kiếp, đem toàn bộ khó chịu khắc lên da non kia vô vàn dấu vết đỏ au giận dữ. Nội tại rối bời của gã dấy lên hai luồng ham muốn khốc liệt, vừa muốn nâng niu vỗ về âu yếm yêu thương người trong tay đến tận cùng thế giới, vừa chỉ ước gì có thể một giây bóp chết sinh vật tội lỗi trước mắt ngay tắp lự. Seokjin cũng không khá hơn, chút lí trí còn sót lại nhắc anh phải kháng cự, những ngón tay khấp khuỷu luồn vào mái đầu đang muốn ăn tươi nuốt sống mình mà siết chặt, dùng hết sinh lực để đẩy kẻ trước mặt tránh ra.
Tại sao Namjoon lại ở đây? Chẳng phải gã đã không hề tìm thấy anh suốt hai tuần qua? Vậy thì không cớ nào gã lại biết anh sẽ đến nơi này. Chưa kể chính bản thân gã có vẻ cũng bàng hoàng không kém.
"Giỏi lắm cưng à."
Giọng nói khàn đục rít qua từng hơi thở gấp, tên người sói thoả mãn nhấm nháp đầu ngực run rẩy bị phô bày trần trụi, thành công rút hết thần trí ma cà rồng đi theo cơn khoái cảm dâng trào. "Tóc đen hửm?" Gã bất thình lình giằng ngửa mái tóc sậm màu, đường lưỡi kéo dài từ ngực lên cổ, tìm đến vành tai và nhả vào đó từng tiếng gầm đòi hỏi. "Cưng có hóa ra tro cũng không thoát được đâu!"
Quá nhiều điều vô lí không ngừng tuôn ra trong suy nghĩ, hỗn độn như chính cách cả hai thân thể đồng thời khát cầu lẫn xâu xé nhau, gục đổ xuống nền đất lạnh. Môi Seokjin không thể khép lại vì sự tấn công dồn dập phía bên dưới, đầu lưỡi bất giác đưa ra vì cơn khát thiêu cháy cổ họng hơn bao giờ hết. Mớ hành lí bị ném lăn lóc bên ngoài, cánh cửa còn chưa kịp khép lại, nhưng Namjoon chẳng màng để tâm. Chiếc quần jean nhạt màu cũng bị xé rách bởi nanh vuốt, vương lại từng mảnh tan nát không ra dạng trên ống chân. Vị ngọt thấm đẫm khứu giác gây chuếnh choáng hơn bất cứ chất cồn hạng nặng nào gã từng nếm, chẳng phải lần đầu tiên xâm chiếm mà máu huyết còn sôi sục hơn trước gấp bội.
Hai chân Seokjin bị xốc lên vai kẻ đang quỳ phía dưới, lực đạo và góc độ đột ngột làm anh tưởng mình sắp bị ném đi. Phần đùi non nhói lên cơn đau chới với khi ma sói không kiềm lực mà bấu sâu mười đầu móng sắc lẻm, máu tươi rỉ thành dòng chảy ngược lên cơ bụng đang nâng hạ gấp gáp trong nhịp hô hấp đứt quãng. Dục vọng phản chủ mà cương cứng, mồ hôi túa ra bởi thân nhiệt dâng lên đột ngột, cùng lúc hấp chín da thịt ma cà rồng bằng sắc hồng bức thiết nơi vành tai, gò má, xương quai xanh, cơ hoành, cơ bụng hay đến cả những đầu ngón tay ngón chân. Mọi thứ tệ hơn khi đầu lưỡi cháy bỏng của Namjoon liếm dọc chiều dài thứ đang ngẩng đầu giữa hai chân, từ gốc tới đỉnh, trong tích tắc khiến Seokjin hét lên và bắn ra ngay lập tức.
YOU ARE READING
[NamJin] Of Flesh & Fangs [HẾT]
FanficDark creature AU. Kinky. Smut. R-Rated. VampireSeokJin - WerewolfNamJoon Đơn thuần xả cơn hype sau sự trở lại bức người của Jin Hoàng Kim :D Không có gì toàn chỉ có kinky mà thôi haha