Mười hai tiếng chuông dài, lần thứ 38 kể từ thời điểm anh ta rời bỏ hắn, rời bỏ mối liên hệ máu huyết đã gắn kết họ kể từ khởi nguyên bất tử. Taehyung những ngày qua mất đi khái niệm thời gian, cơn khát máu cồn cào cũng chẳng còn đủ cám dỗ để tên ma cà rồng màng đến. Bản năng lẫn khoái lạc dường như đã theo người đó mà tan biến vào vô vọng. Ngay từ ban đầu, hắn chọn số mệnh này chỉ vì Kim Seokjin, ngay cả khi biết rõ nó sẽ huỷ hoại cả hai đến tận cùng định mệnh.
Đứa con trai ôm chặt thân thể người anh lớn, mái tóc cả hai đẫm tuyết lạnh. Đầu gối Taehyung đã rệu rã còn Seokjin trong vòng tay dần trút những hơi thở cuối cùng. Nhân ảnh to lớn trầm mặc tựa thần chết, nhưng quyền năng lẫn tàn nhẫn hơn gấp bội phần. Nước mắt chảy dài trên gương mặt xinh đẹp chưa nhuốm tội lỗi, đến khi cổ tay sắc sảo vươn ra mớm lên bờ môi non tơ dòng máu nguyền quý, khế ước bóng đêm đã chẳng thể nào hồi lại.
Lần cuối cùng trao anh môi hôn còn ấm mùi sự sống, cũng là lúc phải tước bỏ ân điển xa xỉ đó cả hai. Mái tóc đen huyền của anh khi ấy, cả ngàn kiếp trôi qua Taehyung cũng sẽ không bao giờ quên.
Chỉ là người chưa từng tha thứ hay lãng quên.
Chỉ là qua dẫu bao nhiêu thời gian, bao xuân nở đông tàn, bao máu và nước mắt đã cằn khô tận gốc, khi chính Taehyung đã rũ bỏ bản thân mình, Seokjin sau cuối vẫn không thể thuộc về bóng đêm."Sinh mệnh của anh thuộc về em."
"Vậy thì anh chẳng cần nó nữa."
"Chúng ta chẳng thể chết, anh biết mà, nếu anh chết em cũng sẽ chết, anh sẽ không làm thế, phải không Seokjin?"
"Hãy để anh đi, Taehyung."
"Anh sẽ đi cùng em, mãi mãi."Anh phải là của em, mãi mãi.
YOU ARE READING
[NamJin] Of Flesh & Fangs [HẾT]
Hayran KurguDark creature AU. Kinky. Smut. R-Rated. VampireSeokJin - WerewolfNamJoon Đơn thuần xả cơn hype sau sự trở lại bức người của Jin Hoàng Kim :D Không có gì toàn chỉ có kinky mà thôi haha