Từ sáng sớm, mẹ Thái đã gọi hắn dậy và báo một tin mà tâm giữa hai chân mày của hắn tự động nhăn vào, răng thật sự là đã nghiến trong rất đáng sợ, mẹ Thái vẫn không biết gì mà thản nhiên kêu con trai thay đồ rồi sang kêu bé Đình dậy cùng đi.
Lúc mẹ Thái xuống lầu, Thái Từ Khôn đã không thèm kêu bé Đình dậy mà để cậu ngủ nướng ở bên phòng của mình, nhẹ đẩy phòng qua rồi đi đến giường hôn phớt nhẹ lên trán của cậu sau đó thì khẽ ghé vào tai cậu :
" Tao đi lát rồi về, đừng giận vì tao không cho mày đi chung nha, tao không thích mày đi đến đó "
Sau đó thì hắn vẫn là nhẹ nhàng bước ra rồi đóng cửa phòng cậu lại, cư nhiên hắn không cho cậu đi là vì một số lý do mà hắn vô cùng không thích, cứ để cậu ngủ đấy dù sao thì hôm qua cậu cũng thức khuya chờ ba mẹ hắn về với hắn mà.
______________
Thế là cả gia đình Thái cùng nhau từ sáng sớm đã đi đâu đấy.
10h như bao ngày, bé Đình thức dậy và chạy qua phòng thiếu gia, lại không thấy thì chạy xuống nhà. Nhưng không khí trong nhà hôm nay thật yên tĩnh mà, chỉ nghe tiếng quét dọn của mọi người chứ không nghe thấy cái giọng hắn kêu cậu đâu
Đình Đình liền đi tìm bác Trương liền biết từ sáng thiếu gia cùng ông bà chủ đi rồi. đành ngoan ngoãn nghe lời bác Trương ngồi một chỗ trước nhà.
Thật lạ, Chu Chính Đình thường ngày dù hay bị thiếu gia la mắng nhưng bản thân cậu hôm nay không nghe được giọng thiếu gia liền cảm thấy trống vắng ...có thể nói là nhớ chăng ?
Chỉ cần nghe thấy tiếng động gì ở ngoài cổng cậu đều chạy ra xem, nhưng không, chỉ là mấy chú, bác giao trái cây tới mà thôi.
Đình Đình là đang rất nhớ thiếu gia, cậu cứ ôm mãi cái gối hình con cá mập phiên bản chibi của thiếu gia suốt từ sáng tới giờ. Dù cậu biết khi thiếu gia về mà thấy cậu ôm gối của mình chắc chắn sẽ không tha. Nhưng cậu mặc kệ, cậu thật sự đã quen có thiếu gia bên cạnh rồi.
Chu Chính Đình hoàn toàn không thể thiếu Thái Từ Khôn được rồi.
_____________
Suốt một buổi sáng ngồi đợi gia đình của thiếu gia về mà bây giờ cậu đã sớm ngủ quên mất ở ghế sofa phòng khách.
Dù người cậu nhìn dài hơn Từ Khôn nhưng lúc ngủ ở những nơi nhỏ như ghế thì cậu rất thường cuộn người lại nên bác Trương liền không thấy đâu lại tưởng đã đi lên phòng.
" Ding Doong "
Là tiếng chuông , Chu Chính Đình nghe được, nhưng cậu lại không dậy. Bé con này đã ngủ rồi thì có trời kêu cũng chẳng thức, ngoại trừ Thái Từ Khôn.
Trời cũng đã tối tầm 19:30, bác Trương ra mở cửa cho gia đình và cũng vui vẻ cúi chào vị khách mới đến nhà.
Gương mặt không biểu cảm vẫn là như đinh đống cột vào mặt Thái Từ Khôn, từ sáng tới giờ hắn không lấy một lần vui vẻ, bất quá cũng lâu lâu nhăn mày khiến cho cả phu nhân Thái có chút tò mò.
Cư nhiên vị khách này là họ hàng, mà quan hệ của hai đứa nó cũng thân thiết, vậy mà hôm nay con trai bà lại không thích đón người này về nhà mình. Quái lạ !
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_
FanfictionName fic : Thiếu gia, you love me ? Author : @RYNNiemQin ( Ryn ) Thể loại : Nam x nam, ngược / ngọt, HE, vườn trường, bá đạo công x nhị hóa thụ ( ngốc nghếch về mặt tình cảm ), giấm Ship : Khôn Đình ; KunTing ( chính ) , Thừa Hạo ; ChengHao ( Phụ...