Cửa thang máy vừa được mở ra, Thái Từ Khôn đã ngay lập tức là kéo Chu Chính Đình tới căn phòng ở góc cuối trên tầng bốn.
Bước vào đó là một căn phòng với màu sơn tường sáng và có kính trong suốt có thể nhìn thấy được khung cảnh bên ngoài, những hạt đèn tròn treo trên tường được nối với nhau bởi sợi dây đen tạo nên điểm nổi bậc của trần nhà, hai cái ghế sofa cỡ dài và bốn cái ghế ngồi một người được xếp với nhau bởi hình vuông và bốn góc đều để một cái bàn nhỏ mà trên đó có một cái đèn màu đen cỡ lớn, ở giữa trung tâm tấm kính bàn tròn là một bình hoa nhỏ và những ly rượu được xếp gọn trên đó.
' Có thể nói đây là không gian riêng của ' Cai Hoàng ' dành cho thiếu gia nhà họ Thái '
Hắn thản nhiên đi vào và nắm tay cậu, cậu vẫn trố mắt nhìn tới nhìn lui chỗ này. Thật không ngờ trong trường mà cũng có căn phòng như thế. Cậu thật khâm phục, thật ngưỡng mộ những người có tiền mà.
Đôi con ngươi to tròn vẫn là ngó nghiêng khắp mọi góc ngách trong căn phòng tuyệt đẹp này.
Bỗng một âm thanh vang vọng đánh tan đi cái cảm giác hứng thú của cậu
" Tới đây không phải là để mày ngắm phòng "
Nghe liền hiểu, cậu ngồi im lại và cuối mắt xuống sàn nhìn lấy đôi chân của mình mà không dám ngước lên.
Thái Từ Khôn vẫn không buồn mà nói tiếp
" Vương Tử Dị ?"
" A, thiếu gia cũng nghe Justin kể rồi đó, anh ấy là anh em kết nghĩa của Đình Đình "
" Thân nhau lắm hả ?"
" Tất nhiên rồi ạ, còn có Cao Nhi nữa "
" Vương Tử Dị gì đó biết rõ mày lắm ha ?"
" Vâng, em với anh ấy sống chung phòng với nhau ở nhà thờ mà "
" Ngủ cùng giường ?"
" Dạ, ở đó có giường cho hai người một phòng "
" Mày có hay ôm tên đó mỗi khi mày ngủ giống như mày hay ôm tao không ?"
" Thiếu gia hỏi gì kì thế, đó là thói quen của em mà. Tất nhiên là có ôm rồi "
Chu Chính Đình à, thật sự cậu đang chọc vào biển lửa đấy, sao có thể ngây thơ trong tình cảnh này được hay vậy, ông trời còn phải nể cậu đấy. Hắn hỏi gì cậu liền trả lời đấy, đây có phải là quá ngốc vì chung thực không ? Phải rồi đấy.
" Chắc mày cũng hay để tên đó đút cho ăn đúng không ?"
Thiên ạ, Thái Từ Khôn là đang ghen thật rồi. Bản thân tự nói rằng mình không ghen nhưng mấy cái câu hỏi từ nãy tới giờ, người ngoài nghe thấy đều biết chữ ' Ghen ' viết rành rành trên mặt rồi. Sao lại phải giữ sỉ diện như thế, hắn thật là quá ảnh hưởng vì cậu rồi. Nếu không ghen thì tại sao lại giận dữ khi nghe cậu thân với tên kia ? Đừng nói là do không có thiện cảm. Cái đó nó hết sức vô lý rồi đấy Thái Thiếu gia à !
Cư nhiên Chu Chính Đình vẫn rất thật thà, nghe câu hỏi của thiếu gia cậu liền gật đầu tỏ vẻ đúng mà không suy nghĩ. Thật ra, cậu nghĩ nếu trả lời thật thì thiếu gia sẽ bớt giận, nhưng không như thế chỉ càng khiến cho bạn nhỏ kia càng muốn giết người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_
FanficName fic : Thiếu gia, you love me ? Author : @RYNNiemQin ( Ryn ) Thể loại : Nam x nam, ngược / ngọt, HE, vườn trường, bá đạo công x nhị hóa thụ ( ngốc nghếch về mặt tình cảm ), giấm Ship : Khôn Đình ; KunTing ( chính ) , Thừa Hạo ; ChengHao ( Phụ...