33; Thiếu gia vô cùng lạ

303 34 11
                                    

Sau một đêm dài cả ba người Chu Chính Đình, Justin và Vương Tử Dị cực nhọc thức đêm để làm bánh, cũng vì đã trễ nên cả đám đều xin ngủ nhờ nhà Thái Từ Khôn, cũng nhờ vậy mà đêm tối, Thái Từ Khôn đành nhường Chu Chính Đình ngủ chung với Justin một ngày, lòng lại tức vô cùng.

Sáng hôm nay chính là ngày Thái Từ Khôn và Phạm Thừa Thừa nhập học trở lại ' Cai Hoàng '.

Bộ đồng phục mà bao con người có ham muốn khoác lên, mặc vào. Bộ đồng phục đắc tiền không phải muốn có là có, nó không chỉ là một thứ mặc trên người của các gia đình quý tộc, mà nó còn trân trọng được coi là sự thanh lịch từ trong ra ngoài. Thân hình to lớn của Thái Từ Khôn và Phạm Thừa Thừa khi mặc bộ đồng phục ấy, thật là cho mắt người được sáng thêm.

Nhưng họ chẳng quan tâm họ như thế nào, cái bây giờ chính là họ, hai con người đang dùng ánh mắt biến thái mà nhìn mọi góc cạnh của Chu Chính Đình và Justin.

Trái ngược hoàn toàn, hai người cậu và nó thân hình thì nhỏ bé, mặc lên cảm thấy như muốn được bảo vệ. Như thiên thần giáng trần vậy. Thật muốn yêu suốt đời.

Chu Chính Đình đầu chẻ 6-4 nhưng mái cũng hơi rủ xuống nên đã che đi một phần của trán để lộ một khoảng nhỏ. Thân mặc bộ đồng phục màu kem với từng đường nét uyển chuyển mà thợ may giỏi của ' Cai Hoàng ' đã khâu lên bằng màu vàng kim óng lên cái vẻ sáng ngời ngợi của cậu, vẻ mặt tươi rộ hẳn khi đứng một chỗ cùng bộ trang phục ấy, như một thời hoàng kim mà Chu Chính Đình khoác trên người. Thái Từ Khôn chậm rãi mà dò xét từng nơi trên cơ thể cậu, nhìn lấy cái áo khoác bên ngoài được cài nút gọn gàng và bó sát vào vòng eo thon đẹp của cậu, Thái Từ Khôn lại nổi lên cơn giận không muốn người khác thấy bộ dạng hiện tại của cậu, nó đẹp ngất đổ cả gương mặt mỹ nam của Thái Từ Khôn.

Còn phần Justin, nhìn hẳn là vừa đẹp trai lại vừa đáng yêu, nét đẹp theo nhiều phong cách khiến cậu lại rất lạ mắt và thú vị. Mái tóc xoăn rợn không nếp cùng với cái đầu chẻ hai mái phồng hai bên trên mang tai một chút, mẫu này quả là có thể nói hợp với cậu nhất. Cả thân người vừa cao lại ốm, mọi thứ thon dài gọn gàng lại cùng bộ đồng phục rất ra vẻ thanh cao, lại hất ra một khí phách ngất trời, mọi thứ hoà thuận rất rõ ràng.

Phạm Thừa Thừa liền chết điêu chết đứng vì cái nhắn sắc hiện tại của nhóc kia, ấy mà trong giây phút cứng đơ khi ngắm nhìn cục cưng một cách trọn vẹn thì lại bị giọng nói chua xẹt qua tai anh

" Nhìn gì ?"

À, giọng nói không hề chua, lại phải nói là đanh đá đáng yêu thì đúng hơn, đối với Phạm Thừa Thừa là vậy. Bị Justin cục súc không tả nổi như thế mà tên Thừa thiếu não vẫn cười tủm tỉm mà trả lời:

" Em đẹp, anh nhìn, anh ngắm "

Phạm Thừa Thừa đẹp trai, sáng lạng mới từ Úc trở về sớm đã thành tên ngốc vì cái người tên Justin mất rồi, nói cái gì cũng không biết. Làm cho bé đanh đá ngại mà không biết nói gì thêm, đành vác cổ Lâm Ngạn Tuấn đi vào trong xe mà ngồi.

Cả bọn chỉ cười rồi cùng đi vào trong xe. Mới vào ngồi yên vị trị trên xe của mình thì một người chợt nhận ra điều nguy hiểm, ngay cả Chu Chính Đình vừa mới mở cửa ghế lái phụ ra, định vào yên chỗ nhường chỗ rộng phía sau cho mọi người nhưng mọi động tác chợt ngưng động lại.

Khôn Đình ; KunTing( Fanfiction ) _' Thiếu gia, you love me ? '_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ